Tranh thủ sắm 6 cây son hi-end sang xịn mịn sau

21 2 0
                                    

Con gái không mê son thì còn mê gì nữa. Ấy thế nên vào mùa Black Friday giảm giá/khuyến mãi rộn ràng thì bạn cũng nên "săn" cho mình ít nhất 1 thỏi son hi-end chuẩn xịn. Nếu chưa lập "wish-list" sẵn trong đầu thì 5 dòng son "hot hit" được gợi ý dưới đây hẳn sẽ giúp ích bạn kha khá, để bạn đỡ mất thời gian tìm hiểu mà chỉ cần lướt nhẹ liền biết thỏi nào là "chân ái" nên mua.

Chanel Rouge Allure Ink Fusion (giá gốc: 882.000 VNĐ)

Ra mắt với 12 màu son trendy, Chanel Rouge Allure Ink Fusion nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Ra mắt với 12 màu son trendy, Chanel Rouge Allure Ink Fusion nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp. Son được thương hiệu huyền thoại nước Pháp giới thiệu sẽ để lại lớp finish mịn màng như lụa trên môi, nhưng tuyệt nhiên không làm môi khô như ngói, đã thế còn bám lâu cả ngày. Nếu chưa thể sở hữu một món đồ hiệu chục triệu nào của Chanel thì việc sở hữu một thỏi son Chanel xem ra cũng nên lắm chứ.

 Nếu chưa thể sở hữu một món đồ hiệu chục triệu nào của Chanel thì việc sở hữu một thỏi son Chanel xem ra cũng nên lắm chứ

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

YSL Rouge Pur Couture The Slim Stud Collectors 2019 (giá gốc: 900.000 VNĐ)

Lớp vỏ ngoài chấm bi đẹp lạ khiến dòng son lì của YSL trở nên nịnh mắt hơn nhiều so với các "đối thủ" khác

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Lớp vỏ ngoài chấm bi đẹp lạ khiến dòng son lì của YSL trở nên nịnh mắt hơn nhiều so với các "đối thủ" khác. Dù vậy, YSL Rouge Pur Couture The Slim Stud Collectors vẫn chứng minh được rằng mình "tốt gỗ lẫn nước sơn" khi chất son bên trong cũng mịn mướt, cho màu sắc xịn đét, khó chê điểm nào. Thay vì ngày thường, bạn sẽ tốn khoảng 900k để mua thì hãy rước "em ấy" về đúng dịp Black Friday để thấy "hời" hơn nhé!

Làm đẹp và chăm sóc da { Part 2 }حيث تعيش القصص. اكتشف الآن