Duy trì 6 thói quen từ bây giờ da bạn sẽ mịn màng và đẹp "thách thức thời gian"

82 4 0
                                    


Một làn da khỏe khoắn, mịn màng không tỳ vết và còn đẹp thách thức thời gian chính là "cảnh giới" mà nàng nào cũng muốn chạm đến. Tuy nhiên, để sở hữu làn da hoàn hảo như vậy thì đòi hỏi các nàng phải chăm sóc nghiêm túc trong một thời gian dài, với nhiều nỗ lực duy trì những thói quen chăm sóc da thông minh. Và dưới đây chính là 6 thói quen được các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên duy trì ngay từ bây giờ, đặc biệt là khi chạm ngưỡng ngoài 30 tuổi để có được làn da hằng mong ước.

1. Dùng sản phẩm trang điểm tích hợp luôn công dụng dưỡng da

Rất nhiều quý cô e ngại chuyện trang điểm mỗi ngày vì họ muốn làn da được "nghỉ ngơi", tuy nhiên, theo chuyên gia thẩm mỹ, làm đẹp Renée Rouleau tại Los Angeles, Mỹ thì sản phẩm trang điểm thậm chí có thể bảo vệ làn da của bạn: "Tôi muốn thuyết phục các khách hàng coi những sản phẩm trang điểm của mình giống như sản phẩm chăm sóc da vậy". Lý do là bởi nếu phấn nền, kem che khuyết điểm... của bạn có tích hợp thêm công dụng dưỡng ẩm, chống nắng và cả chống lão hóa, chúng sẽ là công cụ đắc lực để duy trì làn da ẩm mọng suốt cả ngày dài, lại tạo một lớp màng bảo vệ tuyệt vời cho da khỏi ánh nắng và những tác nhân gây lão hóa khác từ môi trường. Vậy nên từ bây giờ, bạn đừng lo ngại khi tô vẽ cho gương mặt của mình, miễn sao bạn có thể chọn được những sản phẩm makeup vừa giúp thăng hạng nhan sắc lại tích hợp thêm vai trò dưỡng da là ổn.

 Vậy nên từ bây giờ, bạn đừng lo ngại khi tô vẽ cho gương mặt của mình, miễn sao bạn có thể chọn được những sản phẩm makeup vừa giúp thăng hạng nhan sắc lại tích hợp thêm vai trò dưỡng da là ổn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2. Đừng lơ là vùng da cổ của bạn

Các chuyên gia đều đồng ý rằng, bạn nên nghiêm túc chăm sóc da cổ của mình bởi "vùng da nhạy cảm này sẽ là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa", theo Joanna Czech – chuyên gia thẩm mỹ tại bang Texas, Mỹ. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng chỉ chăm sóc da cổ bằng phần kem dưỡng ẩm còn sót lại sau khi thoa da mặt là chưa đủ: "Bạn nên dùng hẳn kem dưỡng chuyên dụng cho vùng da cổ và thoa kem chống nắng đầy đủ mỗi ngày, như vậy mới đảm bảo vùng da này luôn trong trạng thái mềm mại, tránh khỏi những tổn thương", theo bà Rouleau. Và như thế, dù bạn có bước sang lứa tuổi cao hơn thì diện mạo vẫn trẻ trung ra vài tuổi nhờ da mặt và da cổ được chăm sóc kỹ càng.

 Và như thế, dù bạn có bước sang lứa tuổi cao hơn thì diện mạo vẫn trẻ trung ra vài tuổi nhờ da mặt và da cổ được chăm sóc kỹ càng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Làm đẹp và chăm sóc da { Part 2 }Where stories live. Discover now