5 toner giá bình dân nhưng chất lượng được con gái Việt mua nhiều nhất

60 0 0
                                    


Trong năm qua, đâu là những loại toner ngon-bổ-rẻ được các tín đồ làm đẹp Việt tín nhiệm nhất? Danh sách này gọi tên 5 sản phẩm sau đây.

Đối với nhiều tín đồ , toner chính là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình hằng ngày. Ngoài nhiệm vụ chính là làm sạch sâu cho da, cuốn sạch bụi bẩn, cặn trang điểm còn sót lại sau khi rửa mặt và giúp cân bằng da thì nhiều loại toner còn có tác dụng bổ sung độ ẩm, hỗ trợ cho chu trình dưỡng ẩm đạt hiệu quả tối đa cũng như giúp da thẩm thấu các sản phẩm dưỡng tốt hơn. Vậy trong năm qua, đâu là những loại toner giá "mềm" nhưng chất lượng tuyệt vời được con gái Việt tín nhiệm nhất? Danh sách này gọi tên 5 sản phẩm sau đây.

1. Muji Light Toning Water
Giá gốc: khoảng 120.000 VNĐ/200ml

Trong năm qua, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Nhật Muji đã tạo nên hiện tượng trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp Việt. Sản phẩm được các nàng yêu thích nhất nhì trong số đó chính là toner mang tên Light Toning Water. Ngoài thiết kế trong suốt tinh giản trông hệt như một chai nước khoáng cao cấp, toner của Muji còn ghi điểm bởi sự lành tính, nhẹ dịu hệt như vẻ ngoài dễ gây cảm tình của mình.

 Ngoài thiết kế trong suốt tinh giản trông hệt như một chai nước khoáng cao cấp, toner của Muji còn ghi điểm bởi sự lành tính, nhẹ dịu hệt như vẻ ngoài dễ gây cảm tình của mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Toner Muji được làm từ nước khoáng tinh khiết cùng 2 thành phần thiên nhiên nổi bật là tinh chất hạt bưởi giúp dưỡng ẩm cho da và tinh chất rau sam có tác dụng bảo vệ da. Ngoài ra, sản phẩm còn không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu hay paraben nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Khi vỗ lên da, toner Muji thấm rất nhanh và ngay lập tức khiến da mềm mại, căng mọng hơn, sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo. Ngoài cách sử dụng thông thường, các tín đồ làm đẹp Việt còn rất thích dùng toner Muji để làm lotion mask giúp tăng hiệu quả cấp ẩm.

Muji Light Toning Water chia làm 3 loại: Light dành cho da dầu/hỗn hợp thiên dầu và Moisture dành cho da khô/hỗn hợp thiên khô và High Moisture dành cho da khô nhiều.

2. Hada Labo Goku-jyun Clear Lotion
Giá gốc: 160.000 VNĐ/170ml

Từ khá lâu trước khi toner Muji trở nên đình đám, sản phẩm Goku-jyun Clear Lotion của Hada Labo đã là "tình yêu" lớn của rất nhiều tín đồ làm đẹp Việt và đến nay vẫn duy trì được chỗ đứng của mình. Đối với nhiều người, đây là sản phẩm đầu tiên giúp họ biết tới "đặc sản" lotion lỏng như toner với chức năng dưỡng ẩm - vốn là sản phẩm rất quen thuộc ở Nhật nhưng còn xa lạ tại Việt Nam ở thời điểm vài năm trước.

 Đối với nhiều người, đây là sản phẩm đầu tiên giúp họ biết tới "đặc sản" lotion lỏng như toner với chức năng dưỡng ẩm - vốn là sản phẩm rất quen thuộc ở Nhật nhưng còn xa lạ tại Việt Nam ở thời điểm vài năm trước

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Làm đẹp và chăm sóc da { Part 2 }Where stories live. Discover now