Chị em văn phòng chỉ ngồi ăn cũng giảm được cân với 9 món ăn vặt này rồi

12 1 0
                                    


Với những người có tâm hồn ăn uống, thói quen ăn vặt cả ngày thì chuyện  giảm cân dường như là không thể. Miệng cứ trong trạng thái thèm ăn thì giảm cân thế nào. Nhưng bạn yêu tâm, ngay cả khi bạn ăn nhiều thì bạn cũng có thể giảm cân, giảm mỡ trong cơ thể. Ăn nhiều nhưng ăn làm sao cho khoa học, ăn những món thế nào mới là điều bạn cần quan tâm trong quá trình giảm cân của mình. Ngay cả đến những cô nàng suốt ngày ăn vặt cũng có cách giảm cân bởi chính thói quen ăn vặt của mình. Chỉ cần bạn chú ý món nào tốt, hữu ích cho việc giảm cân, và tránh tuyệt đối những món ăn gây tích mỡ trong cơ thể.

Sữa chua

Sữa chua từ lâu đã là thực phẩm yêu thích của phái đẹp. Món ăn này mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời, trong đó có giữ vóc dáng thon gọn. Không những nổi tiếng bởi nhiều lợi ích tuyệt vời như tốt cho hệ tiêu hóa, bổ sung vitamin,... mà sữa chua còn có vi khuẩn có lợi giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

 mà sữa chua còn có vi khuẩn có lợi giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Các chị em nên lưu ý chọn sữa chua loại tách béo, đường. Trong một hộp sữa chua loại này chỉ có khoảng 120 calo nhưng lại có tới 8 -13g protein. Nhờ thế, sữa chua sẽ giúp lấp đầy dạ dày đang đói, đồng thời giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Sữa đậu nành

Cũng giống sữa chua, sữa đậu nành là thức uống giàu dinh dưỡng nhưng ít calo.Trong 1 cốc sữa đậu nành 250ml chỉ chứa 81 kcal, tương đương với ly sữa tách béo. Trong sữa đậu nành còn chứa các axit béo không bão hòa dạng đơn có khả năng ngăn chặn sự hấp thụ chất béo vào đường ruột, hỗ trợ giảm cân. Đồng thời chất xơ trong đậu nành còn mang đến cảm giác no lâu, giúp khắc chế sự thèm ăn.

Bạn không nên uống quá 500ml/ngày, mỗi lần uống không quá 150ml và hạn chế tối thiểu lượng đường bỏ vào sữa khi uống mới hy vọng giảm cân được khi dùng sữa đậu nành

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn không nên uống quá 500ml/ngày, mỗi lần uống không quá 150ml và hạn chế tối thiểu lượng đường bỏ vào sữa khi uống mới hy vọng giảm cân được khi dùng sữa đậu nành.

Làm đẹp và chăm sóc da { Part 2 }Where stories live. Discover now