Thực hiện thử thách 7 ngày liên tiếp đắp mặt nạ giấy, đây là kết quả nhận được

16 0 0
                                    

Mặt nạ giấy là sản phẩm thân thuộc với nhiều chị em, nổi tiếng với công hiệu thư giãn và cấp ẩm dồi dào cho làn da. Theo lẽ thường, bạn sẽ được khuyến cáo dùng mặt nạ giấy khoảng 1 - 2 lần/tuần là đủ. Tuy nhiên sẽ ra sao nếu bạn đắp mặt nạ giấy nhiều ngày liên tiếp? Làn da sẽ đẹp lên hay xấu đi? Các biên tập viên của chuyên trang The Klog đã thực hiện thử thách 7 ngày đắp mặt nạ giấy để cho bạn câu trả lời.

1. Biên tập viên Renee

Phải nói thật, tôi rất thích đắp mặt nạ giấy nhưng vì lười nên tôi thường bỏ qua thao tác này khi theo đuổi quy trình skincare kiểu Hàn. Vậy nên khỏi phải nói, thử thách 7 ngày đắp mặt nạ đã khiến tôi hào hứng thế nào bởi cuối cùng, tôi cũng đã có động lực và đồng đội để gắn bó nhiều hơn với mặt nạ giấy.

Ngay ngày thứ 3, làn da của tôi đã thay đổi một cách kinh ngạc. Những nốt thâm dường như đã nhạt màu, làn da khô mãn tính của tôi đã chuyển sang chế độ căng mọng và tươi sáng. Đến ngày thứ 4, tôi đã có thể tự tin không dùng kem nền, một buổi sáng chỉ đơn giản là thoa kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, chuốt mascara là có thể tự tin bước xuống phố.

 Đến ngày thứ 4, tôi đã có thể tự tin không dùng kem nền, một buổi sáng chỉ đơn giản là thoa kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, chuốt mascara là có thể tự tin bước xuống phố

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Biên tập viên Renee trước và sau khi thực hiện thử thách 7 ngày đắp mặt nạ giấy.

Trong tất thảy những loại mặt nạ tôi thử trong 7 ngày, làn da có sự biến chuyển (theo hướng tích cực) rõ rệt nhất là sau khi dùng Leaders Brightening Recovery Mask. Miếng mặt nạ lập tức mang đến làn da căng bóng và cho tôi cảm giác dễ chịu khi dùng. Tinh chất từ miếng mặt nạ này có kết cấu mỏng nhẹ, nhưng dưỡng ẩm thì tuyệt vời.

Việc đắp mặt nạ giấy mỗi ngày có thể tốn của bạn nhiều thời gian. Thế nhưng, 10 – 20 phút đắp mặt nạ sẽ giúp tâm hồn bạn thêm thư thái, bình yên và được "sạc" đầy năng lượng sau một ngày bận rộn.

 Thế nhưng, 10 – 20 phút đắp mặt nạ sẽ giúp tâm hồn bạn thêm thư thái, bình yên và được "sạc" đầy năng lượng sau một ngày bận rộn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Leaders Brightening Recovery Mask (Khoảng 163.000 VNĐ/miếng).

2. Biên tập viên Emily

Làm đẹp và chăm sóc da { Part 2 }Where stories live. Discover now