Hè tha hồ diện đồ hở nhưng tránh kém duyên vì "vi ô lông" hãy sắm 5 loại kem tẩy

18 2 0
                                    


Mùa hè đến rồi, hẳn các nàng đang ấp ủ các kế hoạch du lịch và đã sẵn trong tủ đồ những bộ cánh ngắn, áo hai dây, quần short, hay những bộ bikini đi biển. Tuy nhiên, có một điều mà khiến chị em đau đầu và quan tâm nhiều nhất mỗi khi hạ sang có lẽ là làm thế nào để loại bỏ được hết đám vi-ô-lông rậm rạp trên người.

 Tuy nhiên, có một điều mà khiến chị em đau đầu và quan tâm nhiều nhất mỗi khi hạ sang có lẽ là làm thế nào để loại bỏ được hết đám vi-ô-lông rậm rạp trên người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hiện nay có rất nhiều cách để làm sạch vùng lông rậm rạp ấy, nhưng không phải cách nào cũng hoàn toàn khiến chị em hài lòng. Phương pháp sơ khai nhất có thể thấy là nhổ bằng nhíp hoặc dùng dao cạo, tuy nhiên cách này chỉ là phương pháp tạm thời bởi nó có khá nhiều khuyết điểm như gây đau, làm cho sợi lông cứng, to, tệ hơn còn làm tổn thương da. Hơn nữa, khi nhổ và cạo thì sợi lông mọc lại cũng rất nhanh và dày hơn. Có một phương pháp hiệu quả hơn là triệt lông và không gây đau đớn bằng việc sử dụng ánh sáng để đốt cháy nang lông và ngăn ngừa chúng mọc lại. Tuy nhiên phương pháp này cũng khá tốn kém, tốn thời gian.

Còn một phương pháp nữa mà hiện nay được khá nhiều bạn sử dụng đó là kem tẩy lông, sở dĩ nó được ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà các sản phẩm mang lại, đó là không những không đau, không bị thâm lỗ chân lông, xử lý nhanh chóng mà lông mọc lại sẽ mỏng...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Còn một phương pháp nữa mà hiện nay được khá nhiều bạn sử dụng đó là kem tẩy lông, sở dĩ nó được ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà các sản phẩm mang lại, đó là không những không đau, không bị thâm lỗ chân lông, xử lý nhanh chóng mà lông mọc lại sẽ mỏng và nhạt màu hơn.

Hãy cùng điểm qua một số sản phẩm tẩy lông phổ biến nhé.

1. Kem tẩy lông Veet Cream Hair Removal (Giá khoảng: 42.000VNĐ / 25g)

Nhắc đến các sản phẩm kem tẩy lông thì Veet chính là cái tên được nhiều bạn gái lựa chọn. Sản phẩm này được đánh giá là tốt nhất thị trường với công thức ngậm nước giúp làn da mềm mại sau khi tẩy lông mà không hề bị bám mùi khó chịu. Thành phần chiết xuất từ lô hội và vitamin E cùng các dưỡng chất cho da. Ngoài ra còn có kali hydroxit và axit thioglycolic kết hợp với nhau nhằm phá vỡ liên kết chất sừng trong mỗi sợi lông. Quá trình tẩy lông diễn ra nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn, không đau rát, không làm ảnh hưởng đến da.

Làm đẹp và chăm sóc da { Part 2 }Where stories live. Discover now