Chương 32

7.1K 335 82
                                    

'Ta không cần dùng binh khí'. Nhược Ca điềm tĩnh mỉm cười.

'Ngông cuồng'. Thác Bạt Nhạc không nói hai lời dùng roi tấn công tới. Thác Bạt Nhạc nghe ra trong lời nói của Phò mã có phần kiêu ngạo. Nhưng thật ra Nhược Ca không biết dùng binh khí gì cả.

Nhược Ca từ đầu đến cuối chỉ né tránh. Không hề có ý định tấn công. Vì vậy càng ngày Lăng ba vi bộ càng sử dụng thuần thục. Mà Thác Bạt Nhạc không đánh trúng được ngay cả vạt áo của Nhược Ca, trong lòng càng tức giận hơn.

Những người xung quanh được diện kiến một màn này, không nháy mắt. Cuộc đời họ dù có nhìn qua khinh công, cũng chưa từng được chân thực lĩnh giáo môn công phu ảo diệu như vậy.

Trường Ngưng đứng giữa Tuyết Nhi và Lạc Hy. Lạc Hy ngỡ ngàng, nàng chỉ nghe Phò mã kể về lần thi đấu với Lý Bân chứ chưa từng thấy qua. Đúng là tuyệt thật. 

Thác Bạt Nhạc một lần lại một lần điên cuồn quất roi, bụi cát bay đầy một trời. Vẫn không hề bắt được thân ảnh của Phò mã Đại Minh. 

'Cửu Hoàng tử! chúng ta dừng lại a. Đừng đánh nữa'. 

'Thắng thua vẫn chưa định. Há có thể dừng lại'. 

Thế là Thác Bạt Nhạc không thỏa hiệp. Được thôi, đêm qua ta vừa thử Lục mạch thần kiếm. Hôm nay thực hành trên người ngươi vậy. 

Theo ghi chép, Lục mạch thần kiếm có danh xưng 'Thiên hạ đệ nhất kiếm khí'. nó là tuyệt kỹ sử dụng kiếm khí vô hình phóng ra từ đầu ngón tay để sát thương đối phương. Điều kiện để luyện thành là nội lực phải cao, trên 60 năm công lực. Có nội lực trợ thân sẽ không cần luyện Nhất Dương chỉ mà tiếng thẳng vào Lục Mạch Thần kiếm. 

Nhược Ca phóng người lên xoay vài vòng, vận dụng nội lực đưa đến Thiếu trạch kiếm, Thiếu xung kiếm, Quan xung Kiếm, Trung Xung kiếm, Thương Dương kiếm và Thiếu Thương kiếm. Một đường hướng thẳng trên đỉnh đầu của Thác Bạt Nhạc mà xuất chiêu. 

Nhược Ca lo lắng nếu uy lực quá lớn, bản thân chưa điều khiển thuẩn thục Lục mạch thần kiếm sẽ gây thương tích cho Thác Bạt Nhạc. Vì vậy chỉ phóng phía trên đỉnh đầu hy vọng hù dọa hắn một phen.

 Vì vậy chỉ phóng phía trên đỉnh đầu hy vọng hù dọa hắn một phen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phía sau cây nổ tung, nhành cây gãy ngang. Âm thanh làm Thác Bạt Nhạc phải ngoái nhìn. Lúc này Nhược Ca chân đã chạm đất. Hai chân trụ vững. Lực đạo dồn ở chân. Tay trái nắm chặt roi của Thác Bạt Nhạc. Hai người ở hai đầu giằng co.

Nhược Ca mỉm cười làm hòa. 'Cửu hoàng tử. Chúng ta dừng lại được rồi'

Lời nói vừa dứt, lực đạo dồn ở tay trái. Kéo thẳng sợ roi về phía mình. Thác Bạt Nhạc bị một lực bất ngờ kéo đi. Tay không nắm chặt tay cằm của roi vì vậy buông ra. Mất trọng lực xoay nhiều vòng, Đồng thời sợi dây buộc tóc đã rơi xuống. Tóc dài được bung tỏa, tán loạn bay trong gió. Mọi người bên ngoài ồn ào. Kẻ thì ngạc nhiên 'Thác Bạt Nhạc không phải là Cửu hoàng tử mà là Cửu công chúa'; 'Woa, là một đại mỹ nhân'.....

[BHTT - CĐ - XK] PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ