Chương 75

5.3K 249 43
                                    

Nhược Ca nhìn Trường Ngưng sinh khí y như trẻ con, tâm liền sinh ra ý niệm muốn trêu chọc nữ nhân của mình một chút. Vậy nên đối với Tiểu bảo bối đang trơ mắt ra không hiểu mẫu thân hắn quát cái gì, nhưng cũng chẳng dám khóc lóc. Giọng cưng chiều mà nói.

'Tiểu Duệ nhi a Tiểu Duệ nhi. Tiếng cười trong sáng của con vui vẻ như vậy mà mẫu thân con bảo con làm ồn kìa. Giờ chúng ta phải làm sao a?'

Vừa nói vừa lén nhìn biểu cảm của Trường Ngưng, nàng ngồi tao nhã uống trà. Thật sự là 'Mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến'.

'Thái tử là đang đá xéo bổn cung sao?'

'Haha...không a'. Nhược Ca bế tiểu oa nhi trao lại cho nhũ mẫu. Đứa bé này thật là khôn ngoan, biết người lớn nói chuyện nên cứ im bặt đi. Đôi mắt lim dim muốn ngủ. Nhũ mẫu cẩn thận đặt Tiểu hoàng tử vào trong chiếc nôi do Thái tử tự tay làm, nhũ mẫu biết Tiểu hoàng tử là quan trọng như thế nào đối với Thái tử, Hoàng hậu, Hoàng thượng và cả Thái tử phi a.

Vì sao Thái tử phi được xếp sau cùng. Bởi chính nhũ mẫu cũng nhận ra được Thái tử phi không thích gần trẻ con. Trẻ con mà đến gần nàng liền bị dọa khóc bởi bộ mặt băng lãnh cùng khí thế bức người.

'Thôi nào Ngưng nhi, chúng ta đi ăn sáng thôi'. Nhược ca lôi kéo Trường Ngưng đến sảnh ăn. Bây giờ không thể lấy trứng mà chọi đá. Nhược ca cần phải mềm mỏng mà thỏa thuận.

'Ngưng nhi, những món ăn này rất tốt cho nàng. Giúp phát triển tuyến....sữa'

'Thái tử là muốn chăm sóc bổn cung hay đang lo lắng cho Duệ nhi không đủ sữa mỗi ngày?'

Nhược ca bị nói trúng tim đen, ấp úng: 'Ngưng nhi trách nhầm ta. Ta là lo lắng cho cả hai'

'Vậy những gì bổn cung nói sáng nay Thái tử có nghe rõ?'

Nhược ca đương nhiên là nghe rõ, lại còn sống chết không bằng lòng. Nhưng mà mọi chuyện còn có thể từ từ tính lại, đâu thể để Duệ nhi bú sữa người khác a.

'Ta nghe rõ. Ta nghe rõ nàng nói ta cùng Duệ nhi ồn ào. Vì vậy sau này ta cùng Duệ nhi sẽ thu liễm'

Trường Ngưng buông đũa. Ánh mắt nhìn Thái tử như nói lên tất cả. 'Thái tử là đang chống đối với bổn cung?'. Nhưng cũng không nói ra miệng. Chỉ là nàng không muốn ăn nữa.

'Ta nấu không ngon sao?'

'Bổn cung đã nói rồi. Sau khi Duệ nhi tròn 1 tháng tuổi sẽ do nhũ mẫu phụ trách'

Gia đình nhỏ lại lục đục. Chỉ vì chuyện của hoàng nhi. Nhược Ca rối rắm, chuyện gì cũng có thể nhường nàng nhưng chuyện này thì không thể. Vì vậy ngăn cản bước chân của Trường Ngưng.

'Hay là 6 tháng được không?'

Trường Ngưng im lặng. Nhược Ca lại trả giá. 'Vậy thì 3 tháng?'

Trường Ngưng cương quyết:

'Nếu Thái tử còn trả giá. Thì ngay ngày hôm nay Tiểu Duệ nhi liền giao cho nhũ mẫu'. Nói rồi bước đi khỏi sảnh. Tuyết nhi e ngại hành lễ với Thái tử rồi đuổi theo Trưởng công chúa nhà mình.

Nhược ca bực bội cũng không muốn ăn. Trở về thư phòng. Tiếp tục trầm mặt. Lạc Hy từ ngoài bước vào thấy vậy trêu chọc;

[BHTT - CĐ - XK] PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ