Chương 83

4.6K 229 27
                                    

Nhược Ca không nghĩ trong đời mình lại giết người trong hoàn cảnh này. Chuyện Thái tử chém giết người ở cổ đại cơ hồ là chuyện thường tình. Nhưng tư tưởng người hiện đại ngắm sâu vào trong đầu Nhược Ca. Làm sao Nhược ca có thể chấp nhận bản thân mình giết người.

Trên đường trở về Nhược Ca không nói câu nào, Lạc Hy hiểu tính tình Thái tử vì vậy cũng không hỏi. Nhược Ca xuống ngựa liền đi thẳng vào thư phòng không quay đầu, đóng sầm cửa lại. Nằm dài trên bàn.

Trường Ngưng chỉ vừa xuất hiện, lại bị Thái tử xem như không khí đi lướt ngang. Trường Ngưng linh cảm chuyện không tốt xảy ra. Bắt lấy Tiểu Nô vừa đi ngang.

'Tiểu Nô tham kiến Thái tử phi nương nương'

'Nói! Vì sao Thái tử sắc mặt không tốt?'

'Hồi Thái tử phi, Thái tử...Thái tử vừa ở pháp trường trở về...Người chính tay...chính tay lấy đầu Tần Bá'

Trường Ngưng nghe thế không nói hai lời hướng thư phòng vội vả đi. Lạc Hy không phải chậm, mà vì nàng không có tư cách để tranh giành sự lo lắng cho Thái tử cùng Thái tử phi nương nương. Vì vậy cùng Tiểu nô phân phó cung nữ chuẩn bị nước nóng, Thái tử cần tấy trần những ô uế.

Trường Ngưng nhẹ nhàng đặt tay lên vai Thái tử, nàng hiểu người trước mắt thiện lương. Đối với việc tự tay giết Tần Bá chắc chắn là do bị đối phương đã kích.

'Thái tử có thể nói thiếp nghe vì sao không?'

Nhược Ca đột nhiên xoay người ôm lấy Trường Ngưng, vì Nhược Ca đang ngồi trên ghế, mà Trường Ngưng lại đứng. Cho nên mặt của Nhược Ca đang chôn ở bụng Trường Ngưng. Trường Ngưng thuận thế vuốt tóc Thái tử.

'Ngưng nhi! Ta...Ta giết người'

'Hắn sớm muộn cũng sẽ chết. Thái tử chỉ thay quân lính hành hình mà thôi. Người nên nghĩ thoáng một chút. Đừng tự trách bản thân'

'Hắn! Hắn dám nói Ngưng nhi sẽ cắm sừng ta giống Huyên phi'. - Nhược Ca ngẩng đầu, đôi mắt đỏ ngầu nhìn thẳng vào đôi mắt Trường Ngưng. Ngược lại Trường Ngưng không né tránh ánh mắt của Thái tử, trái lại rất ôn nhu, môi xinh miểm cười, bàn tay thon dài sờ lấy gương mặt đang đau khổ.

'Vậy nên giết hắn sớm hơn. Hắn dám vu khống Thái tử phi. Bắc Ảnh Trường Ngưng ta cuộc đời chỉ yêu mỗi Đường Gia Lăng. Đây không phải lời thề, cũng không phải lời hứa hẹn. mà chính là điều thiếp đã làm'

Nhược Ca như vơi bớt gánh nặng trong lòng. Đứng dậy ôm lấy Trường Ngưng. lại như nữ nhân yếu đuối mà rơi nước mắt. Rất may, Trường Ngưng không nhìn thấy cảnh này.

'Ta yêu nàng! Ngưng nhi'

'Thái tử. Ta tắm cho người, tẩy sạch bụi bẩn mới được ôm Duệ nhi'

'Ân'

**************

Nhược Ca được Trường Ngưng hỗ trợ tắm gội. Hôm nay hưởng trọn sự ôn nhu của nàng. Nhược ca nằm trên đùi Trường Ngưng để nàng lau khô tóc, mơ màng ngủ lúc nào không hay.

Ngủ thật sâu, không biết qua bao lâu trên mặt ngưa ngứa...bên tai truyền đến tiếng u..a của trẻ con. Lười biếng mở mắt, Trường Ngưng vẫn một tư thế như cũ, nụ cười xinh đẹp cưng chiều.

[BHTT - CĐ - XK] PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ