Chương 22

2.3K 189 43
                                    

Ngày thứ ba, Dạ Quân cùng các đại thần và hoàng tử đi săn. Phi tần chẳng có nhiệm vụ gì ngoài ngồi đợi. Khả Vi không có gì làm bèn lấy sách ra đọc. Việc thành lập hội đồng còn đang mắc kẹt kìa. Bất quá, không để nàng ngồi yên, các phi tần bắt đầu nói chuyện, sau đó như có như không xỉa xói. 

- Chủ tử.- Mân Hoa bất mãn vô cùng, cúi xuống nói thầm với Khả Vi. 

Khả Vi nhướn mày nhìn Mân Hoa. 

- Mân Hoa, ngươi muốn nói gì thì nói to lên. Hiện tại là thời điểm săn bắn, tiếng mấy con thú vật thực sự khiến bản cung không nghe được ngươi đang nói cái gì.

Mân Hoa sửng sốt, sau đó véo mạnh một cái vào đùi mình để ngăn bản thân bò lăn ra cười. Khả Vi không để tâm cúi xuống đọc sách, còn mấy người đang nói chuyện lập tức tắt đài. Khả Vi không quá để tâm, tiếp tục đọc sách. 

Tới khi mặt trời sắp lặn, đoàn đi săn cuối cùng cũng trở về. Dạ Quân bình thản bước xuống ngựa, đi lại chỗ của Khả Vi trước. Hoàng hậu tuy bất mãn, thế nhưng lại vẫn mỉm cười. 

Khả Vi nhíu mày, cầm lấy khăn tay, giúp Dạ Quân lau mồ hôi trên trán. 

- Có mệt không. 

- Không mệt. Trẫm bắt sống được một con chim ưng. Sau khi thuần hóa sẽ đưa cho nàng.- Dù khuôn mặt Dạ Quân bình thản, thế nhưng ý cười trong mắt y lại rõ mồn một. 

Khả Vi im lặng. Quả nhiên nam nhân nào cũng thích mấy chuyện thế này. Nàng nói. 

- Để ta tự thuần đi.

- Được.- Dạ Quân đồng ý. 

Kế đó, các thái giám bắt đầu kiểm kê số con mồi bắt được. 

Trong lúc chờ tiệc tối, Dạ Quân tới ôn tuyền tắm rửa. Và đương nhiên, Khả Vi cũng được gọi đi theo. 

Khả Vi nhìn ôn tuyền đang tỏa hơi nóng, lại nhìn Dạ Quân đang đỏ tai ở một bên cởi đồ, cũng không quá cố kị đem toàn bộ y phục trên người cởi xuống. Đương nhiên, không có chuyện nàng sẽ hoàn toàn thoát hết. Khả Vi để lại áo và quần lót, loại được nàng dùng tận một tháng trời để nghiên cứu làm sao làm cho giống với đồ hiện đại nhất. Vả lại, sau khi xuống nước thì từ dưới vai căn bản cũng chẳng nhìn thấy được. 

Dạ Quân sau khi cởi đồ liền nhìn thấy bờ vai trần của Khả Vi, ngốc hồi lâu mới xuống nước. Giây trước y vừa xuống, giây sau Khả Vi đã áp lại. Trong khoảnh khắc thấy một nửa ngực nàng lộ ra khỏi mặt nước, Dạ Quân đã cảm thấy ôn tuyền này dường như có hơi nóng hơn so với bình thường. 

Khả Vi nhướn nhướn mày nhìn tầm mắt của Dạ Quân. Kế đó, nàng lần mò xuống phía sau của y. 

- Đừng.- Dạ Quân đột nhiên giật mình, sau đó lách người dịch khỏi vòng tay Khả Vi. 

- Chưa chuẩn bị?- Khả Vi hơi nghiêng đầu. 

- Ân...- Dạ Quân quay đầu đi, để lộ ra vành tai đỏ bừng. 

- Vậy mà lại triệu ta tới?- Khả Vi bất đắc dĩ cười. 

- Trẫm... chỉ là muốn cùng nàng tắm rửa.- Dạ Quân dùng một ánh mắt cực kì vô tội nhìn Khả Vi. 

[Nữ nam] Vi QuânWhere stories live. Discover now