Chương 39

3K 193 28
                                    

Y phục của Dương tần từng lớp từng lớp bị cắt ra. Tới khi mũi nhọn của chủy thủ chạm tới da thịt bóng loáng, Khả Vi mới dừng lại. Dương tần đã khóc thét tới khàn cả giọng. Không phải vì trời đông lạnh lẽo, không phải vì gương mặt Khả Vi quá kinh khủng, mà là bởi vì thể diện của nàng ta đã mất hết.

- Ngươi hùa theo hoàng hậu, bỏ thuốc hoàng thượng, âm mưu tranh sủng. Lúc nghĩ tới được hoàng thượng sủng ái, nghĩ vu oan cho bản cung, các ngươi có nghĩ tới long thể của y không? Có nghĩ tới một tháng trước y còn hôn mê không tỉnh không? Một đám nữ nhân ngu xuẩn các ngươi, còn xứng đáng ở trong hoàng cung này?- Khả Vi ánh mắt sắc lạnh, khinh thường nhìn xuống Dương tần.

- Quý phi. Ngươi có chứng cứ gì mà dám vu oan cho bổn cung?- Một giọng nói mang theo uy nghiêm vang lên từ đại môn Dưỡng tâm điện.

Khả Vi nâng mắt nhìn lên, là hoàng hậu cùng Thục phi đi tới. Đôi mắt của hoàng hậu hoàn toàn là lửa giận, khiến người ta không tìm ra chút sơ hở nào.

- Thần thiếp tham kiến hoàng thượng.- Đang định nói gì đó, thế nhưng hoàng hậu lại quỳ xuống thỉnh an.

Khả Vi nhìn lại mới thấy, Dạ Quân từ khi nào đã ra ngoài.

- Hoàng thượng. Hoàng thượng. Người phải làm chủ cho thần thiếp.- Dương tần vội vàng giữ chặt y phục, bò đến bên chân Dạ Quân- Quý phi đặt điều vu oan, còn ở trước mặt nô tài làm nhục thần thiếp.

Dạ Quân nhìn xuống Dương tần, lại nhìn sang hoàng hậu.

- Yến tiệc đều giao cho hoàng hậu chủ trì. Hiện tại xảy ra vấn đề này, trước tiên trách tội phải là hoàng hậu.- Dạ Quân lạnh nhạt lùi khỏi tầm tay Dương tần.

- Hoàng thượng, thần thiếp không có.- Hoàng hậu quỳ xuống, thẳng lưng đối mặt Dạ Quân.- Yến tiệc quả thực do thần thiếp chuẩn bị. Thế nhưng vì có một ngự trù bị thiếu, nên thần thiếp đã nhờ đến sự trợ giúp của ngự trù Vĩnh Hòa cung. Thần thiếp nghĩ hắn sẽ hiểu được yêu thích của hoàng thượng, khiến hoàng thượng hài lòng. Ai ngờ lại xảy ra việc như vậy.- Hoàng hậu bình tĩnh nói.

- Hoàng hậu nương nương, ý người là, ta muốn bỏ thuốc hoàng thượng, nên đã nhân cơ hội sai khiến ngự trù?- Khả Vi nhướn mày.

Hoàng hậu không đáp, coi như tán thành.

- Nực cười.- Khả Vi cười lạnh một tiếng, sau đó lui về đứng bên cạnh Dạ Quân.

- Quý phi nhiều ngày đắc sủng. Nếu nàng ấy muốn hạ dược trẫm, hà cớ phải chờ tới yến tiệc.

- Hoàng thượng. Điều này cũng khó mà biết được. Quý phi nhiều năm không có thai, biện pháp nào mà không thể dùng. Có lẽ dùng vào ngày hôm nay, cũng là vì thời điểm chín muồi, hơn nữa quý phi càng không ngờ hoàng thượng sẽ ngẫu nhiên sủng hạnh Dương tần muội muội.- Thục phi liếc nhìn Dương tần dưới đất, trong mắt một chút đồng tình cũng đào không ra.

Dạ Quân im lặng không đáp. Chưa kể chuyện y biết Khả Vi không thể sinh dục, nếu thực sự là Khả Vi làm, nàng cũng không cần lén lén lút lút bỏ vào đồ ăn của y. Hơn nữa sáng nay chính nàng mới là người khuyên y ở cùng với hoàng hậu. Nếu là nàng, nàng cũng sẽ không tức giận như vậy.

[Nữ nam] Vi QuânWhere stories live. Discover now