Chương 19: Tiểu manh thê của nguyên soái đế quốc (4)

987 60 2
                                    

Thế giới im lặng trong một giây.

Ma Vương nhìn cơ giáp mãn cấp mới xuất hiện, há miệng ngơ ngác một lúc, yên lặng lấy tay che mắt lại, hai vai liên tục run rẩy.

Vốn lúc mới đăng nhập, hắn còn khen cơ giáp khởi đầu rất hoàn mỹ. Nhưng bây giờ đứng chung một chỗ với thần giáp mãn cấp thì cơ giáp của hắn liền biến thành một đống sắt hư thiết dỏm.

Những fan hâm mộ phục hồi tinh thần lại từ trong khiếp sợ, bắt đầu điên cuồng bình luận.

[Không hổ là ba ba Thần Phi của tui, quỳ quỳ!]

[Ba ba mãi là ba ba, vô địch thế giới cũng phải khóc to quỳ lạy!]

[Giờ đánh sao nữa, ha ha ha ha ha!]

[A thần dấu yêu của tui... nhưng mà tui muốn cười quá ha ha ha ha...]

Ở trong một đống ha ha ha đột nhiên lòi ra một cái tuyên ngôn loè loè phát sáng [Tuyển thủ vô địch thế giới sẽ không chịu thua, tài khoản cấp 0 cũng có thể tuyệt địa phản sát!]

Ma Vương thấy được câu này vì đây là tài khoản VIP nên bình luận được ưu tiên.

Sẽ không chịu thua... tuyệt địa phản sát...

Đây là châm ngôn mà mỗi tuyển thủ chuyên nghiệp tin vào, cho dù rơi vào tuyệt cảnh cũng không từ bỏ.

Chậm rãi bỏ hai tay che mặt xuống, nhìn câu cổ vũ loè ánh sáng bảy sắc cầu vòng, nhà vô địch thế giới xoa cằm, nhẹ nhàng cho ra hai chữ: "Tạm biệt!"

Đứng dậy đi mất.

Những người hâm mộ nhìn ghế ngồi trống không, bình luận [Ha ha ha ha ha ha].

Năm giây sau, Ma Vương cầm theo một lon Coca quay lại: "Anh trai của tôi ơi, để tôi nói chuyện chút nào, trang bị của anh mãn cấp thì làm sao tôi đánh thắng được anh?"

Ở bên này, Trương Thần Phi cười khẽ: "Vì để cho người khác không nghĩ là tôi ăn hiếp cậu, tôi cho cậu ba chiêu."

Suýt chút nữa đã phun một ngụm Coca ra ngoài, Vương Mạc lấy tay lau miệng giống như bị nương khí của tổng tài đánh cho thổ huyết, nói: "Cám ơn nha."

[Lên đi A Thần, vô địch thế giới sẽ không chịu thua!]

[Kiên cường lên, vô địch thế giới sẽ không chịu thua!]

"Được, mọi người, bây giờ mình sẽ biểu diễn cho các bạn xem, tài khoản cấp 0... à quên, cũng không còn là cấp 0 nữa rồi, vừa nãy làm xong nhiệm vụ đã lên đến cấp 1 rồi. Hãy nhìn linh mới cấp 1 làm sao phản giết... phụt... tài khoản đại thần mãn cấp mãn trang bị!" Ma Vương nghiêm túc nói, lúc nửa chừng nói đến từ phản giết thì nhịn không được cười ra tiếng.

Cơ giáp màu bạc linh hoạt bước lên hai bước, lấy ra vũ khí mới được tặng sau khi làm xong nhiệm vụ — thiết côn, hoa lệ xoay một cái. Bối cảnh ngân hà mênh mông này hình như có thêm vào hiệu quả đặc biệt gì đó, lúc múa thiết côn thì sẽ có chút vụn sắt rơi xuống từ xung quanh thiết côn, nhìn rất đẹp.

Chắc là lúc người thiết kế thử nghiệm thì thêm vào để tăng hiệu quả thị giác. Ma Vương chậc một tiếng, điều khiển cơ giáp bắt đầu tấn công.

Kỹ năng cấp 1, "Đánh úp bằng côn".

"Keng!" Thiết côn đánh lên vỏ ngoài của cơ giáp màu vàng kim, đánh ra tiếng kêu nặng nề.

Hệ thống thông báo [Nguyên Soái Đế Quốc đã bị thương 10 điểm].

Cơ giáp nhỏ màu bạc không ngừng cố gắng, thu thiết côn lại, đánh hai thiết quyền, nhảy lên một cái dùng chiêu thức hắn mới tìm ra gọi là "Phù không song kích quyền", đánh vào nơi phòng hộ yếu nhất của cơ giáp, "keng keng" hai tiếng, đánh ra lửa sắt liên tục.

Cơ giáp màu vàng kim bị đánh đến lùi về sau hai bước.

Hệ thống thông báo [Nguyên Soái Đế Quốc đã bị thương 13 điểm].

Mới bắt đầu chơi đã có chiêu thức đánh hoa lệ như thế, những người hâm mộ lập tức cảm thấy nhiệt huyết sôi trào. Lúc này, "hoả dược" đã được nạp đầy có thể sử dụng đại chiêu tạo ra tổn thương cao. Cơ giáp nhỏ màu bạc lui về phía sau vài bước, nhắm vào cơ giáp màu vàng kim xuất ra cực đại chiêu "Ngân quang pháo".

Pháo đồng trên lưng cơ giáp di chuyển gác lên vai, nòng pháo dần đỏ lên.

[Hấp dẫn hấp dẫn hấp dẫn!]

[Trương tổng xem thường người ta quá rồi, ba chiêu cũng có thể ra đại chiêu được.]

[Trò chơi này phải tổ chức thi đấu liên minh thôi, nếu không thế chắc tui vượt cấp giết người quá.]

"Ầm —" Trọng pháo đánh vào vỏ ngoài cơ giáp, phát ra tiếng nổ vang đè nén, khói thuốc tràn ngập. Người đang xem live stream chụp lại hình của Art, nếu có thiết bị thì có thể sử dụng lúc chơi thực tế ảo. Lúc này, chiến sĩ cơ giáp trẻ tuổi thật sự biến thành người không lùi bước, đứng một mình trong tinh không nhìn vào bụi mù xung quanh, dựa vào thính giác phán đoán tình trạng của đối phương.

Hệ thống thông báo [Nguyên Soái Đế Quốc đã bị thương 35 điểm].

"Ba chiêu đã xong rồi, đến lượt tôi ra tay." Bụi mù biến mất, lộ ra cơ giáp màu hoàng kim sáng bóng. Nguyên Soái Đế Quốc giơ lên cánh tay có ký hiệu phức tạp, cơ giáp "cạch cạch cạch" lui về sau, đổi thành một cây pháo điện từ màu vàng kim.

"Ầm —"

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now