Chương 99: Tiểu kiều thê của Dior tiên sinh (9)

685 36 0
                                    


Hai người ở nhà chơi một lúc. Sau đó thì Tiêu Tê đẩy hết mọi công việc hôm nay đi để đưa Trương Thần Phi đến chỗ Khuyết Đức làm kiểm tra.

"Hoàn toàn bình phục rồi." Khuyết Đức cầm báo cáo kiểm tra dùng giọng nói phức tạp nói ra.

"Tôi bình phục mà anh còn tiếc nuối lắm hả?" Trương Thần Phi đoạt lấy báo cáo, "Xem ra là anh không muốn được cờ thưởng rồi."

"Là cực kỳ tiếc nuối." Khuyết Đức nhún nhún vai, phòng trước khi bị bệnh nhân hành hung thì nhanh chóng bổ sung thêm một câu, "Bởi vì việc nghiên cứu của thầy tôi đã không còn ý nghĩa nữa rồi."

Vốn là thầy của hắn dùng hết sức để tìm ra phương pháp ý học chữa loại bệnh này, có người nói đã có chút tiến triển rồi, bây giờ lại bị phương pháp khoa học kỹ thuật không hề có tí cọng lông liên quan nào đến y học trị khỏi.

"Bệnh này không có di chứng gì à? Có tái phát nữa không?" Tiêu Tê vẫn có chút lo lắng.

"Tái phát thì không rồi, nhưng nếu mà có bị đụng đầu nữa thì chắc sẽ bị lại, xác suất giống như lần đầu." Khuyết Đức nghiêm túc nói ra đáp án, nhưng mà dù sao thì giờ cũng có ứng dụng xoá bộ nhớ trong rồi, nếu có bị lại thì xoá lần nữa là được.

Xác nhận không có việc gì xong, Trương Thần Phi lại đi đến trụ sở giám định để làm kiểm tra lần nữa. Khi chứng minh mình đã hoàn toàn bình thường, không hề bị chứng rối loạn trí não ảnh hưởng nữa thì lúc này mới liên hệ kim bài luật sư để chuẩn bị lên toà kiện cáo.

Trong những lần tỉnh lại ngắn ngủi trước đây thì không chỉ một lần hắn thề là sẽ đi kiện cho công ty sản xuất trí não đến độ táng gia bại sản, cái này không phải là nói chơi.

Ứng dụng xoá bộ nhớ trong của trí não phiên bản 2.0 vẫn còn đang nâng cấp, cũng theo đó mà bắt đầu tuyên truyền để đưa vào hoạt động và để nó cùng phối hợp với tiến trình kiện cáo. Mấy việc này phải được sắp xếp trong thời gian gấp, bận đến tối mày tối mặt. Mà chuyện người cha đoạt được giải NB được toàn thế giới tung hô dường như không hề có quan hệ gì đến hắn.

Nửa tháng sau, Trương Tri Thức đi nước ngoài diễn thuyết về nước, có rất nhiều truyền thông ôm cây đợi thỏ trước cổng ra để được nhìn thấy khoảnh khắc phú hào Trương Thần Phi đến gặp người cha đoạt được giải NB. Nhưng mà, Trương Thần Phi không hề đến.

Tiếng ồn ào từ xa đến gần, trong nháy mắt khi Trương Tri Thức cùng đoàn nghiên cứu của mình đến thì bị mấy ký giả bao quanh.

"Trương giáo sư, xin hỏi lúc trước ông có nghĩ mình sẽ đạt được giải thưởng NB không?"

"Trương giáo sư, diễn thuyết ở nước ngoài của ông có thuận lợi không?"

"Hôm nay con trai của ông vẫn còn chưa đi đón ông, xin hỏi là anh ấy có biết ông về nước không?"

Đến cuối tuần, Tiêu Tê đang ngồi ở sân biệt thự xem live stream trên trí não, nghe được câu này thì trong lòng căng thẳng, cậu sợ ba Trương sẽ nói gì đó không thích hợp. Cũng may là Trương Tri Thức không hề để ý đến bất cứ vấn đề nào cả, cứ cúi đầu rồi đi đường của mình.

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now