Chương 97: Tiểu kiều thê của Dior tiên sinh (7)

636 33 1
                                    


Thấy cây súng xuyên giáp mini kia là Tiêu Tê liền biết người này lại đổi kịch bản nữa rồi, đổi qua thành người đỡ đầu xã hội đen đã chậu vàng rửa tay của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

"Xưng... xưng hô như thế nào?" Dù sao thì tuổi của Lâm Bất Thanh cũng khá lớn nên gặp chuyện thì vẫn có thể bình tĩnh được chút, hít sâu một hơi rồi lộ ý cười, "Trương tổng, có chuyện gì thì từ từ nói. Bây giờ là xã hội pháp trị, chuyện gì cũng phải nói đạo lý trước."

"Được, vậy thì nói đạo lý. Vậy nói đến chuyện lần này trước, có phải là ông chọc tôi trước không?" Trương Thần Phi dùng họng súng lạnh lẽo chọc chọc vào gáy của tổng tài NC, "Bịa đặt chuyện nói lão tử đầu tư cho thí nghiệm vô nhân đạo, ông có biết chuyện này tổn hại như thế nào đến giá cổ phiếu của Thạch Phi không?"

Rõ ràng là Trương Thần Phi giúp cho Giang Nhu Nhu kiện NC trước nhưng ông không dám nói ra vì trên đầu còn có cái đồ vật đòi mạng kia kìa. Lâm Bất Thanh cực kỳ hối hận, sao lại tự nhiên nóng đầu chạy đến Thạch Phi tìm chết thế chứ?

"Việc này là do tôi thiếu suy nghĩ, nhưng mà có qua có lại, hai chúng ta không phải là huề nhau rồi sao." Lâm Bất Thanh cứng cổ, cố gắng khiến cho giọng nói của mình nghe êm tai chút.

"Huề nhau? Ha hả." Trương Thần Phi cười khinh thường, quan sát ông ta từ trên xuống dưới, "Ông bất quá cũng chỉ là làm công cho NC thôi, còn tôi lại chính là người khống chế Thạch Phi, tài sản gấp ngàn lần ông! Ông xem đây là huề nhau (bằng nhau) hả?" Người xã hội đen không hề nói đạo lý, chỉ có đạo lý xem nắm đấm của ai cứng hơn thôi. Người đỡ đầu xã hội đen càng nói càng tức giận, từ từ bóp cò.

"Thần Phi!" Tiêu Tê nắm chặt nòng súng, ngăn cản ông xã nhà mình bóp cò, bầu không khí nghiêm túc như thế này mà phun nước vào mặt đối phương thì thật sự có chút không thể nào nói nổi.

Tổng tài NC cảm kích nhìn Tiêu Tê.

Nhờ tiểu kiều thê cầu tình mà thần sắc của Dior tiên sinh mới dần dịu xuống, nhếch môi cười, tiện tay đưa súng cho Cường Tử. Cường Tử vô cùng khốc mà nhét súng vào trong ngực, căn bản là không hề cho đối phương có cơ hội thấy rõ.

Lâm tổng lấy khăn tay ra, há miệng run rẩy lau mồ hôi trán.

Trương Thần Phi giơ một tay kéo tiểu kiều thê vào lòng, hai người ngồi trên ghế sô pha, sâu xa nói: "Ông không lăn lộn trong hắc đạo nên không biết, có tiền là có thể mua một cái mạng được. NC đã đi đến bước này mà còn không nhanh chóng đưa số liệu ra để giảm chậm lại cơ hội phát bệnh mà còn tính nhờ vào nó để kiếm tiền. Thật đúng là ngại mệnh mình quá dài mà."

Tiêu Tê đẩy tay hắn ra, rót một ly trà cho Lâm tổng đáng thương: "Lâm tỗng vẫn luôn đi theo con đường chế tạo sản xuất nên có thể không rõ ràng lắm cơ hội kinh doanh của mảng này. Phần mềm miễn phí cũng không phải là không kiếm được tiền lời." Đúng lúc kéo lại đề tài đã lệch khỏi quỹ đạo, việc quan trọng bây giờ là phải lấy được số liệu của NC để viết ra được một ứng dụng có thể xoá trí não trong vòng một giây.

Sắp tới buổi trưa, có rất nhiều ký giả đang ngồi xổm canh giữ trước cửa Thạch Phi, lúc thấy Lâm tiên sinh – tổng tài của NC đi ra thì lập tức chen chúc tới như ngửi thấy được mùi ngon.

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now