Chương 65: Vương tử nhân ngư của hải thần (5)

579 36 2
                                    


Mọi người nghe nhưng không hiểu, chuyện này thì có quan hệ gì với trứng cá? Những người làm truyền thông có tố chất luôn hàng ngày tu dưỡng nghề nghiệp nhớ kỹ những chữ này không sót đi đâu để về nhà rồi lại phân tích tiếp.

Tiêu Tê đã có thể đoán trước tiêu đề của scandal ngày mai...

[Thật đáng sợ, nam diễn viên trẻ đang hot dây dưa với Trương Thần Phi, nguyên do là vì một hộp trứng cá!]

Sợ người khác hỏi nhiều sẽ có phiền phức, tiệc còn chưa kết thúc thì Tiêu Tê đã lôi ông xã mình về. Tiện hôm nay là thứ sáu nên về biệt thự luôn.

"Cậu ta là hải xà yêu từng quấy rầy tôi, tên là Yêu Yêu Linh." Trương Thần Phi vừa lái xe vừa giải thích với tiểu kiều thê.

Hải xà yêu thì Tiêu Tê chưa từng nghe nói qua nhưng Yêu Linh Linh thì cậu biết, là Tiểu Linh nương pháo từng theo đuổi Trương Thần Phi lúc còn học đại học. Dựa theo Cao Thạch Khánh bát quái, lúc đó Trương Thần Phi đã rõ ràng từ chối rồi nhưng cậu nhóc đấy vẫn không từ bỏ ý định, mỗi ngày gửi tin nhắn quấy rầy. Sau đó còn thẳng thắn dùng thẻ mở cửa phòng đi vào phòng bọn họ ngủ, nói là muốn ngủ chung, lúc đó Trương Thần Phi tức giận đến mức suýt chút nữa đã đánh cậu ta một trận.

"Yêu Yêu Linh không phải là một cậu học sinh yếu ớt sao?" Tiêu Tê vô cùng ngạc nhiên, nghĩ lại khuôn mặt và vóc người kia của Lăng Nghiêu, không thể nào tìm ra chút điểm tương đồng nào với tiểu nương pháo trong tưởng tượng.

"Tôi cũng không biết đã có chuyện gì xảy ra, chắc là ma pháp của Hàn Quốc." Trương Thần Phi thở dài, tà thuật trên đất liền nhiều quá, cho dù là hải thần đại nhân cũng không có cách nào biết rõ.

Trở về biệt thự, Trương Thần Phi trực tiếp ôm tiểu kiều thê đã đi bộ cả ngày lên lầu, lột đồ ra rồi bỏ cậu vào bồn tắm mát xa. Nói là bồn tắm lớn, thật ra nó giống một cái hồ tắm hơn. Đường kính hơn ba mét ở giữa thì khoét một bồn tắm lớn, mặt nước nằm xấp xấp với mặt đất.

Nước ấm màu xanh nhạt chảy ra từ xung quanh, bao phủ thân thể trắng nõn của tiểu nhân ngư. Hai chân thon dài đong đưa theo dòng nước, nhìn qua còn đẹp hơn là đuôi cá. Hải thần đại nhân nhìn chằm chằm một lát, bỗng nhiên sinh ra xúc động không bao giờ trả lại đuôi cá cho cậu nữa, giam cậu trong lòng mình để mỗi ngày ôm ấp.

Lắc đầu một cái, kiềm chế lại suy nghĩ nguy hiểm đó, Trương Thần Phi xoay người đi ra ngoài lấy đồ uống cho tiểu kiều thê.

Tiêu Tê gỡ Anne trên cổ tay xuống, đặt vào mặt đá cuội bên cạnh hồ tắm, nhắm mắt lại hưởng thụ dòng nước mát xa. Sóng nước mềm mại đánh lên người khiến vô số bọt bay ra, nước màu xanh nhạt biến thành một mảnh trắng như tuyết.

"Xoảng!" Ly thuỷ tinh rơi xuống đất.

Tiêu Tê mở mắt ra, chỉ thấy sắc mặt Trương Thần Phi trắng bệch chạy đến, mặc áo ngủ nhảy thẳng vào hồ tắm.

"Anh làm gì vậy?"

Hải thần đại nhân vớt tiểu vương tử lên, phát hiện cậu vẫn bình thường thì lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, lúc nãy trong hồ xuất hiện bọt biển khiến hắn hoảng sợ. Ôm tiểu nhân ngư vào lại trong hồ tắm, ôm chặt chẽ không rời tay.

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now