Chương 100: Tiểu kiều thê của Dior tiên sinh (10)

1.1K 48 0
                                    

[Ha ha ha ha, lật mặt nhanh hơn lật bánh đúng không?]

[A a a a, MC là thiếu gia kìa! Hôm nay vào đây xem đúng là đáng giá quá!]

[Ba ba Thần Phi, khí thế bá tổng của ba đâu? Sao lại chân chó như thế, căn bản là không phải ba ba Thần Phi mà con biết!]

[Người trẻ tuổi, cậu hoàn toàn không hiểu sợ vợ là gì đâu!]

Khung bình luận bị người xem kích động quá bình luận đến độ không thấy được hình, nghe nói MC là Tiêu Tê thì số lượng người xem lại tăng vọt. Đây là lần đầu tiên hai người cùng xuất hiện trong một live stream.

MC tạm thời Tiêu Tê từ chối lời mời ngồi trên cùng một cái ghế sô pha với khách quý, tự mình tiêu sái ngồi trên ghế chân cao, đưa tay nhận note nhắc lời do nhân viên công tác đưa tới.

"Hoan nghênh đã vào xem live stream, khách quý hôm nay chúng tôi mời đến đây là tổng tài của Công ty Khoa Học Kỹ thuật Thạch Phi, Trương Thần Phi tiên sinh." Tiêu Tê đọc ra theo note nhắc lời.

"Thân ái, hai ta kết hôn cũng phải bảy năm rồi mà khi em đọc tên anh còn cần note nhắc lời à?" Trương Thần Phi nhìn vẻ mặt nghiêm túc của tiểu kiều thê, nhịn không được muốn trêu cậu.

Tiêu Tê trừng mắt liếc hắn, Trương Đại Điểu lập tức làm một động tác giơ tay lên kéo khoá miệng.

Nói đơn giản về nguyên nhân của live stream này xong rồi lại giới thiệu về vấn đề "Hội chứng rối loạn trí não". Trương Thần Phi lấy tờ hướng dẫn sử dụng Louis XIII ra cho mọi người nhìn, trên đó không hề ghi bất cứ gì về rủi ro này cả.

"Vậy bây giờ anh vẫn còn bệnh à?" Tiêu Tê vào luôn vấn đề để giải quyết việc chung.

"Bây giờ đã hoàn toàn bình thường rồi." Tổng tài đại nhân lấy ra báo cáo giám định đã hoàn toàn khôi phục của mình, sau đó vẫn không quên bổ sung một câu, "Là nhờ một nửa kia không rời bên tôi cẩn thận chăm sóc."

Gân xanh trên trán Tiêu Tê nhảy thình thịch, ném note nhắc lời như ném phi tiêu qua chỗ hắn.

Trương Thần Phi tiếp được cực kỳ chuẩn xác, nghiêm túc nói: "Được rồi, không giỡn nữa, thật ra là do Thạch Phi đã nghiên cứu ra được một ứng dụng giúp xoá bộ nhớ trong của trí não." Dứt lời thì giơ tay lên cho mọi người xem ứng dụng này trên Louis XIII.

[Tui đang giả vờ không biết ổng đang PR nè.]

[Một chút tui cũng không nhìn ra được luôn á!]

"Lúc hai chúng ta suýt nữa là rớt từ vách núi xuống thì em đã bật nó đúng không?" Không hề để ý khung bình luận sẽ nói hắn đang quảng cáo trắng trợn, Trương Thần Phi tự mình kết nối mở video trên màn hình sau lưng.

"Đó là phiên bản 1.0, em sợ có tác dụng phụ. Nếu anh không kéo em nhảy xuống vực thì em tính đợi đến khi nào hoàn thành phiên bản 2.0 em mới dùng." Lần này thì không hề nhìn note nhắc lời, Tiêu Tê rũ mắt nói.

Những lời bình luận "Quảng cáo trắng trợn" và "Ha ha ha" liền ngừng lại, trong live stream đột nhiên hơi im lặng. Đây không phải là chuyện bịa ra, cũng không phải là một chuyện cười, là một chuyện thật suýt nữa đã lấy mạng của hai người.

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now