Chương 86: Nam thê nội gián của quân phiệt (8)

661 38 1
                                    


Tiêu Tê mệt muốn chết, nhanh chóng ngủ say trong lòng ông xã mình.

Trương Thần Phi ôm cậu không hề nhúc nhích, mãi đến lúc nghe được tiếng hít thở đều đặn thì mới giơ tay lên kiểm tra tin nhắn.

Nhân viên của bộ phận kỹ thuật được cử đi Mỹ công tác mới vừa xuống máy bay, gửi tin nhắn cho Trương Thần Phi y như hệ thống thông báo tin tức:

[Tôi và số liệu vừa xuống khỏi máy bay, mười giờ ngày mai sẽ đến công ty. Số liệu đang được mã hoá, sẽ có một đoạn khoá được gửi đến trí não của anh, xin chú ý kiểm tra và nhận.]

Bên kia, hai ngày trước NC có gửi một email cho hắn nhưng khi hắn đang "diễn" thì không trả lời. Đối phương lại cho là hắn tức giận nên lại gửi thêm hai email nữa.

Đọc nội dung trong email, đúng là Trương Thần Phi có chút tức giận.

"Ưm..." Tiểu kiều thê đang ngủ mơ bỗng ưm một tiếng, Trương Thần Phi cúi đầu, phát hiện là khi mình đọc email thì không tự chủ được căng người nên siết đến người trong lòng. Nhanh chóng bình tĩnh lại, trấn an hôn nhẹ lên trán cậu, tắt trí não đi ngủ.

Một đêm này Tiêu Tê ngủ vô cùng yên ổn, uể oải đến sáng là được quét sạch hết, lại ăn bữa sáng tình yêu mà bình thường ông xã hay làm, tâm tình có thể nói là vô cùng tốt.

"Trưa nay ăn cơm cùng nhau đi, đến lúc đó sẽ gọi em." Xe dừng trước Ba Tiêu, Trương Thần Phi giơ tay qua giúp tiểu kiều thê tháo dây an toàn.

"Hôm nay anh không bận hả? Số liệu chưa về à?" Tiêu Tê hơi nhíu mày, khó có được lúc tỉnh lại, Trương Thần Phi nên tranh thủ giành giật từng giây để giải quyết chuyện trí não. Đến ăn trưa với cậu thì làm lỡ rất nhiều thời gian, còn chưa nói không biết có thể nhập vào kịch bản nào lúc lái xe trên đường không.

"Bận, nhưng không quan trọng hơn em." Trương Thần Phi mở khoá xe, cười nhìn theo tiểu kiều thê xuống xe. Câu "Nhớ anh" đêm qua đâm vào tim hắn đến giờ vẫn còn nhói, nói gì đi nữa cũng muốn giành thời gian ở cùng với Tiêu Tê.

Động tác mở cửa của Tiêu Tê dừng lại, quay đầu nhìn hắn. Nắng sớm xuyên qua kính xe, nhuộm lên khuôn mặt tuấn lãng một tầng vàng óng ánh. Y như là bị đầu độc, đột nhiên tiến đến mổ một cái trên đôi môi có ánh sáng đó.

Hôn xong, hai người đều ngây ngẩn cả người.

"Ừ... chấm điểm công." Tiêu Tê ngượng ngùng nói một câu, nhanh chóng mở cửa xe chạy. Xuống xe, rạng hồng trên mặt biến mất không còn chút nào, sửa lại cổ áo một chút liền trở thành Tiêu tổng bất cẩu ngôn tiếu (không nói cười tuỳ tiện).

Trương Thần Phi vươn một ngón tay nhẹ nhàng đặt trên môi, khoé miệng từ từ mở ra, gần như là rộng đến mang tai. Nhìn bóng lưng của tiểu kiều thê ngoài cửa sổ, hai lỗ tai vẫn còn hồng hồng.

Đẩy cửa xuống xe bước nhanh chạy tới: "Viêm Viêm."

"Sao thế?" Tiêu Tê dừng lại nhìn hắn.

"Ơ, trưa nay em muốn ăn gì?" Truyền kỳ giới trò chơi Trương Thần Phi bỗng như biến thành mấy cậu nhóc mới yêu đương lần đầu, nói mà quên từ, lại còn nói lắp bắp rồi mới rõ ràng.

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now