Chương 98: Tiểu kiều thê của Dior tiên sinh (8)

606 33 0
                                    

Mấy từ này nghe có chút quen tai.

Trương Thần Phi ngừng một chút, trong mắt có mê mang loé lên rồi lại biến mất, chỉ chốc lát lại khôi phục bình thường, cười cười xoa xoa mặt của tiểu kiều thê: "Năng lực sinh sản của Omega rất mạnh mẽ, dùng thuốc tránh thai cũng không giảm được phần nào. Nếu như em là Beta thì còn dùng được, đáng tiếc là em không phải."

Beta uống Coca cũng được hả?

Tiêu Tê nhìn ánh mắt chân thành của hắn, suýt nữa là không nhịn nổi nữa: "Vậy thì anh có thể đeo bao mà, vậy thì em không cần thiến chứ mất công lúc cắt xong thì em không còn là Omega thuần huyết mà anh thích nữa rồi."

Nguyên soái đại nhân kinh ngạc một chút, không nghĩ tới tiểu kiều thê lại nghĩ hắn là như thế. Thật là tự trách lúc trước cứ luôn cường điệu dòng máu thuần huyết của cậu nên khiến cho Tiêu Tê cho là mình chỉ thích thân phận Omega của cậu mà thôi.

"Tôi là người nông cạn như thế sao? Chuyện này không hề có quan hệ nào với em cả bảo bối à, cho dù em là Alpha thì tôi cũng thích em như thế." Vì nóng lòng khiến cho tiểu kiều thê tin tưởng mình mà miệng Trương Thần Phi lỡ nói quá: "Trước đây tôi cũng từng thích một Alpha..."

Thấy tiểu kiều thê bỗng nhiên liếc qua, lúc này hắn mới ý thức được mình đã lỡ lời. Dior tiên sinh lập tức nuốt câu nói tiếp theo vào, lưng cứng đờ.

Tiêu Tê từ từ nhướng mày: "A? Là Alpha nào thế, Lý Anh Tuấn à?" Cậu nhớ rõ là trong nhận thức của Dior tiên sinh thì Alpha là một loại người vừa đẹp trai vừa có tiền và có khả năng trở thành tình địch, nghĩ lại hắn từng nói đến việc này...

"Sao có thể được, tôi có mù đâu." Thấy thẩm mỹ của mình bị nghi ngờ, nguyên soái đế quốc lập tức phản bác lại, thấy tiểu kiều thê trừng một đôi mắt xinh đẹp với ý định không hề buông tha hắn, chỉ đành phải bổ sung thêm một câu, "Đây là chuyện cũng hơn mười năm rồi."

Hơn mười năm trước? Vậy thì lúc đó còn đang học cấp ba.

Cúi đầu nhìn về thanh tiến trình đã quét được 82%, lại nhớ lại trình tự của kịch bản, Tiêu Tê hiểu rõ, giả vờ buồn bã: "Thật ra em đã sớm biết rồi, anh vẫn luôn xem em là thế thân. Thiến em là muốn cho em giống với Alpha anh thích đúng không?"

Nguyên soái đại nhân tự mình giấu giếm bỗng sợ ngây người: "Em... làm sao em biết được, a, tôi nói đến chuyện thế thân ấy... Không phải, chuyện thiến tuyến thể không hề có liên quan đến chuyện này đâu!"

Trương Thần Phi đột nhiên bị vạch trần chỉ cảm thấy bị một tia sét bổ trúng, cả người tê dại không biết phải bắt đầu giải thích từ chỗ nào.

Tiêu Tê lẳng lặng nhìn hắn.

Dior tiên sinh hốt hoảng đặt tiểu kiều thê trên ghế sô pha, còn mình thì nửa quỳ trên thảm ngẩng đầu nhìn cậu để cho Tiêu Tê có thể thấy rõ vẻ mặt của hắn, giải thích rõ ràng: "Tôi thừa nhận, lúc đầu là tôi ép ba em gả em cho tôi, không phải bởi vì em là Omega thuần huyết mà càng là do em cực kỳ giống cậu ấy."

"..." Còn có thể móc nối như thế được hả? Tiêu Tê yên lặng mở tính năng ghi âm của Anne.

"Nhưng mà em phải tin tưởng tôi, bây giờ tôi thật lòng yêu em, thật đó! Cho dù em không tin vào nhân phẩm của tôi thì cũng nên tin tưởng vào bản năng của Alpha chứ – Đã đánh dấu một Omega nào đó rồi thì sẽ không thích ai khác nữa." Trương tiên sinh lấy tên của hắn ra thề, tuyệt đối trung trinh như một với bà xã hiện tại của hắn.

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now