Chương 89: Vương phi xinh đẹp của vương gia bá đạo (3)

605 30 0
                                    


Nhiếp chính vương tự mình xuống bếp để làm cơm cho vương phi đã xuất giá.

"Người ta nói quân tử xa nhà bếp nhưng Trương Đại Điểu tôi chưa bao giờ là quân tử." Trương Thần Phi cười đến tà khí, "Trong vương phủ này không có quy củ gì cả, chỉ có duy nhất một điều là phải ăn cơm bản vương làm. Không được gọi giao đồ ăn, không được trộm uống rượu."

"Thời cổ đại cũng có giao hàng hả?" Tiêu Tê gắp một miếng thịt lên ăn, mùi thịt vẫn còn nguyên chất, nóng rực, ăn có chút giống thịt hươu, "Đây là thịt gì vậy?"

"Thịt bò." Nhiếp chính vương rũ mắt, lại gắp thêm một miếng khác cho vương phi, nói cậu ăn nhiều một chút.

"Thịt bò không có vị giống như vầy đi?" Miệng của tiểu kiều thê rất nhạy, không hề tin.

"Đây là cách làm của ngự trù, chắc là em chưa từng ăn." Vương gia tâm cơ thâm trầm rất cẩn thận, lại rót cho tiểu kiều thê thêm một ly rượu, "Có thịt sao lại có thể không có rượu, uống một ly đi, qua hôm nay, quan hệ của tôi và em sẽ không còn như trước nữa."

Tiêu Tê nâng ly lên chuẩn bị uống, lại bị Trương Thần Phi ngăn cản, khoác tay uống rượu giao bôi.

"Đêm nay ngủ lại đây được không?" Nhiếp chính vương vuốt ve đôi môi dính rượu của tiểu kiều thê, "Tôi đảm bảo sẽ thủ lễ, không đụng vào em." Nam tử ngủ lại nhà của bạn bè thì cũng là lẽ thường. Tiêu gia cũng là công khanh (1), ở lại vương phủ của nhiếp chính vương cũng không có vấn đề gì.

(1) Công khanh: ý chỉ các chức quan thời xưa.

"... Còn có đủ loại vậy nữa sao." Tiêu Tê không biết trả lời thế nào, không ở lại đây thì cậu còn có thể đi đâu?

Loại rượu ngọt này được ủ từ trái cây, độ cồn không cao. Bởi vì bình thường dạ dày không tốt nên Trương Thần Phi không co cậu uống rượu, điều này khiến cho tửu lượng của Tiêu Tê càng ngày càng thấp. Bây giờ bị nhiếp chính vương dụ dỗ uống mấy ly thì liền đỏ mặt.

Trương Thần Phi thấy thời cơ đã không sai biệt lắm thì liền ôm người lên lầu.

"Em có thể tự đi." Chưa thấy ai mới uống hai ly đã say, Tiêu Tê vỗ vỗ hắn nói mình có thể tự đi được.

"Đừng cậy mạnh, vương phủ này rất lớn, em đi không đến nơi đâu." Trương Thần Phi thấp giọng gạt cậu, từ từ đi đến trên lầu, đặt tiểu kiều thê lên một chiếc giường cổ bằng gỗ có điêu khắc mới mua.

"Anh lại mua giường mới hả!" Tiêu Tê ngồi dậy, nhìn chăn phủ gấm đỏ có thêu uyên ương hí thủy trên giường, vô cùng bấc đắc dĩ. Nhưng mà thay đổi thế này cũng được, cái giường dân quốc có song sắt kia thật quá xấu hổ.

Hai người tắm xong nằm cùng một chỗ, do rượu nên chân tay của Tiêu Tê có chút nhũn ra, cọ cọ chăn rồi ngáp một cái.

Một tay Trương Thần Phi chống đầu nhìn cậu, vươn một ngón tay với khớp xương rõ ràng nhẹ nhàng phác hoạ lại đường nét áo ngủ của tiểu kiều thê: "Khó chịu à?"

"Hả?" Tiêu Tê mở mắt nhìn hắn, hơi nhíu mày, luôn cảm thấy ông xã nhà mình có chút không có ý tốt, "Anh cho em ăn cái gì đúng không?"

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now