Chương 43: Cha nuôi kim chủ nhẹ chút đi (1)

912 50 5
                                    

Tiêu Tê vào cửa thì thấy ông xã nhà mình giống y như một bảo bảo ngoan ngoãn cúi đầu làm bài tập, hơi nhướng mày, đặt hộp cơm lên bàn: "Ăn cơm nào ông trùm xã hội đen."

Chữ "Phi" cuối cùng bị ký sai.

Bữa trưa là đồ ăn Trung Quốc của một nhà hàng mà hai người đều rất thích, gọi cho anh em Thanh Hồng Bang để họ giúp Tiêu Tê giao đến trước cửa Thạch Phi, lúc Tiêu Tê đến thì cũng vừa đưa tới nên cậu mang theo lên đây luôn.

"Sao lại đặt đồ ăn thế này, vốn tính dẫn em đi ăn mà." Trương Thần Phi chuyển hộp cơm lên bàn trà, mở ra.

"Đặt thế này tiết kiệm thời gian." Đối với Tiêu tổng coi trọng hiệu suất mà nói, tốn thời gian chạy đến đây ăn cơm với ông xã đã là khó có được rồi, lại còn chạy đi xa ăn nữa thì không được.

Trương Đại Điểu hiểu được ý tứ trong đó, nhưng khoảng thời gian gần đây hai người hơi phóng túng nên không nhịn được chiếm tiện nghi cho môi mình: "Đúng rồi, ăn cơm xong còn dư nhiều thời gian lắm, để hai ta vào phòng nghỉ "chơi" một lúc." Mấy chữ cuối cùng là dán sát vào tai Tiêu Tê nói, còn cố ý hạ giọng.

"Cút!" Tiêu Tê lấy cùi chỏ thúc hắn, nhìn Trương Đại Điểu đang thầm lén cười chít chít, cảm thấy ngứa răng, "Em có cái này chơi vui lắm, anh có muốn xem thử không?"

"Gì vậy?" Trương Thần Phi nhét hai miếng sườn kho sốt mận vào, tò mò nhìn sang.

Tiêu Tê mở trí não ra, kết nối với máy chiếu trong phòng làm việc.

[Tôi Trương Thần Phi, mười sáu tuổi bắt đầu lăn lộn... Hôm nay, rửa tay chậu vàng ở đây, thoái ẩn giang hồ..."

Video quay tối qua được chiếu rõ ràng không ngắt đoạn nào.

"Khụ khụ khụ..." Trương Thần Phi lập tức bị sặc, "Nhanh nhanh, tắt đi."

"Vậy anh trả lời một vấn đề trước đã."

"Vấn đề gì?"

"Sao anh đến Mỹ tìm em mà lại không nói chuyện với em?"

"..." Trương Thần Phi sửng sốt một chút, mới ý thức được chuyện mình lén đến trường tìm Viêm Viêm đã bị phát hiện, đều là do cái tên tạp mao lò nướng kia!

[Mong là Quang Tông sẽ không trách...] Video vẫn tiếp tục chạy, Trương Đại Điểu không có nhiều thời gian để suy nghĩ, chỉ có thể giơ tay đầu hàng.

"Bởi vì... không nắm chắc." Tiện tay bóc một con tôm bỏ vào chén Tiêu Tê, và cơm vào miệng hai cái, rầu rĩ nói ra câu đó.

Tiêu Tê tắt video, có chút đau lòng nhìn hắn: "Vậy anh ngồi tám tiếng xe lửa chẳng phải là ngồi vô ích à."

"Không có đâu." Trương Thần Phi ăn một miếng thịt kho, "Anh nhìn thấy em, còn chụp được hình nữa, vô cùng đáng giá. Đáng tiếc là điện thoại đó bị mất lúc về nước nên không lưu lại được... Ưm, món này ngon đó, em nếm thử xem."

"Anh cầm được giải nhất thế giới mà còn không nắm chắc à?"

"Trương Thần Phi anh làm việc, nếu không nắm chắc thì chắc chắn không bao giờ ra tay."

"Nhưng lúc trước anh có nói với em là, có 30% thì nên thử, có 50% thì nhất định phải làm, còn nếu có được 70% thì trời sập cũng phải nhảy vào." Đây chính là bí quyết thành công của ba ba Thần Phi, được rất nhiều học sinh dùng để cổ vũ bản thân mình.

"Cái đó áp dụng vào làm ăn, mà làm ăn thì không sợ thất bại." Trương Thần Phi cười nói.

Tiêu Tê ngây người.

Tiểu kiều thê mới ăn một cái cánh gà rồi không ăn gì nữa, lúc này Trương Đại Điểu mới ý thức được mình mới nói gì, ngượng ngùng xoa tai, gắp thêm cho Tiêu Tê một cái cánh gà: "Nhanh ăn đi, lát nữa nguội mất."

Dạ dày không tốt nên không thể ăn đồ nguội, Trương Thần Phi không đồng ý nói chuyện nữa, quan sát cậu ăn hết cơm. Ăn xong thì cướp đi lon Coca ướp lạnh trong tay Tiêu Tê, đổi vào đó là đưa cho cậu một tách trà nóng, giống y như cha già quan tâm không ngớt. Nhưng Trương Đại Điểu rất hưởng thụ làm những việc này, nhìn tiểu vương tử của hắn bưng trà uống vào, vô cùng muốn ôm người vào lòng cọ cọ.

Nhưng tổng tài đại nhân bình thường vẫn có chút khuôn mẫu nên không dám làm vậy, sợ bị đánh. Do dự một chút, vẫn là không khống chế được thò tay ra, chậm rãi kéo người vào lòng.

Tiêu Tê liếc mắt nhìn hắn, không phản đối.

Như là tội phạm được đặc xá, Trương Thần Phi vui vẻ như mèo trộm được cá ôm người vào lòng, cùng nhau làm ổ trên sô pha để tiêu thực: "Bảo bối, cùng anh thương lượng nha."

"Ừ?"

"Cái video chậu vàng rửa tay kia, hay là xoá đi ha." Trương Thần Phi nịnh hót nói.

"Không." Tiêu Tê ưu nhã nhấp một ngụm trà, "Sau này lúc anh chọc em giận thì em sẽ đăng video này lên mạng."

Anh nào có dám chọc giận em... Trương Thần Phi oán thầm, nhíu mày, mặt nghiêm túc nói: "Đừng vậy mà, như thế thì mọi người dân trên cả nước ai cũng biết ông xã em bị thần kinh đó."

"Vậy thì em có thể trở thành mười nhân vật lớn làm cảm động người khác của Trung Quốc." Tiêu Tê đối đáp trôi chảy.

Trương Thần Phi nhe răng, cướp ly trà trong tay cậu đặt lên bàn, Viêm Viêm của hắn học xấu rồi, phải dạy dỗ một chút. Lớn tiếng dùng giọng điệu mấy tên lưu mạnh nói: "Viêm Viêm, hê hê hê, anh muốn ngủ với em."

"Ha ha, cút qua một bên!"

Hai người đang quậy thì trí não của Tiêu Tê vang lên, là ba Tiêu gọi điện đến, thuận tay ấn nhận.

"Mẹ con nghỉ ở nhà một tuần, thứ bảy này hai đứa về nhà ăn cơm." Tiêu Tá Nhân nói trong điện thoại.

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now