Chương 53: Sweetheart tế phẩm của huyết tộc (2)

818 46 3
                                    

"..."

"Phạch!" Cửa phòng ngủ đóng lại, thiếu chút nữa đã làm gãy mũi của thân vương đại nhân cao quý. Hắn không chỉ không lấy được chút máu tươi ngọt ngào nào, mà còn bị tiểu tế phẩm đuổi ra khỏi phòng.

"Vật nhỏ phách lối, em có biết em đang làm gì không?" Trương Thần Phi dựa vào cửa, không nhanh không chậm vịnh ngâm, "Mấy nghìn năm, chưa từng có người nào có can đảm đối xử như vậy với Nicolas đại nhân tôn quý."

Cục lông nhỏ cũng bị nhốt ở ngoài nghiêng đầu nhìn hắn.

"Nhìn cái gì, sói con, hai chúng ta không giống nhau." Hấp huyết quỷ tiên sinh vươn ngón tay thật dài, chọt chọt đầu cún.

Thân vương ma cà rồng tôn quá, bị tế phẩm yếu đuối đuổi ra khỏi phòng, còn phải cùng ngủ một chỗ với người sói. Đây đúng thật là vô cùng nhục nhã! Trương Thần Phi nằm trên ghế sô pha hận hận nghĩ, đợi đến lúc hút máu ngày mai nhất định phải cho tiểu tế phẩm một bài học, làm cậu khóc luôn, hừ hừ.

Quang Tông quẫy chân ngắn chui vào chăn của Trương Thần Phi, nằm sấp xuống kế thân thể ấm áp của hắn. Lúc này cún con đang trong giai đoạn phát triển nên lớn rất nhanh, mới nuôi mấy cái cuối tuần đã lớn hơn so với lúc bế về rất nhiều, đầu thì để ở cằm của Trương Thần Phi, chân sau còn đạp bụng hắn.

"Nhóc con, đúng thật không sợ chết." Đầu lông xù xù chỉa vào cằm, y như làm nũng, khiến cho ma cà rồng khó có thể chống cự. Người sói đáng ghét này, nhất định là học theo tiểu tế phẩm kia, giả vờ làm ra bộ dáng mềm mềm ngốc ngốc vầy khiến cho hắn không nặng tay được.

"Ư ử." Cục lông nhỏ kêu hai tiếng, tuy nghe không hiểu nhân loại này đang nói gì nhưng vẫn lễ phép đáp lại.

"Tôi là mà cà rồng, ma cà rồng chuyên ăn người sói." Trương Đại Điểu hù dọa cún con, mở cái miệng to như chậu máu.

Quang Tông ngẩng đầu nhìn hắn, ngáp một cái, miệng toàn răng cún... còn lớn hơn miệng của ma cà rồng.

"..." Ma cà rồng tiên sinh ngượng ngùng ngậm miệng lại, tận tình khuyên nhủ giảng đạo lý cho người sói nhỏ, "Người sói không phải thứ tốt, cho nên nhóc không cần làm người sói, cứ để cho tôi cho nhóc huyết thông cao quý hơn."

Làm một con cún cà rồng cao quý, trở thành con trai của Dior hắn, thừa kế cổ bảo nghìn năm vô giá.

Ngày hôm sau, Tiêu Tê rời giường xuống lầu, liền nhìn thấy Trương Đại Điểu ngủ say sưa trên ghế sô pha, trong miệng còn gặm đầu cún, nước miếng khiến cho đầu cún con bị ướt một mảng lớn. Quang Tông không động đậy nhìn qua, trong đôi mắt đậu đen tràn ngập uỷ khuất.

Bất đắc dĩ đánh thức ma cà rồng tiên sinh: "Ban ngày anh muốn làm gì?"

"Đến công ty." Trương Thần Phi ngồi dậy, duỗi người. Là ma cà rồng cấp cao, hắn có thể tự do đi lại vào ban ngày, tự nhiên cũng có thân phận của một nhân loại bình thường. Chuyện xưa về Dior Nicolas Trương được người ta kể đi kể lại, nhưng không ai biết hắn là Trương Thần Phi, tổng tài của Thạch Phi Khoa Kỹ.

May quá, chưa quên việc của mình.

Tiêu Tê yên lòng, dự định sẽ đưa hắn đến Thạch Phi, còn mình về lại Ba Tiêu.

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now