Chương 96: Tiểu kiều thê của Dior tiên sinh (6)

602 32 0
                                    


"..."

Sơ ủng do ma cà rồng tiên sinh tiến hành nói thì thô bạo nhưng thật ra rất ôn nhu, chỉ là thời gian kéo dài có hơi dài. Sau khi lăn qua lăn lại xong, tiểu kiều thê mặc kệ Dior tiên sinh đột nhiên đánh phó bản cha nuôi, mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Trương Thần Phi ôm tiểu dâm cá vừa được chuyển hoá, thấy màu đen dưới mắt cậu thì vô cùng thương tiếc.

Từ khi bị Trương Thần Phi lôi nhảy xuống vực, mấy ngày nay Tiêu Tê không ngủ ngon nổi. Chuyện cần quan tâm có rất nhiều, mới nằm xuống thì những chuyện này ập đến như đèn kéo quân. Lúc này mệt quá, đầu óc trống rỗng, nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Xác nhận tiểu kiều thê đã ngủ, tổng tài đại nhân mới rón ra rón rén đi đến thư phòng.

...

Thứ hai, biệt thự.

1:05 – Đêm đã khuya rồi, tiểu dâm cá xinh đẹp đã ngủ, cảm giác tội ác khiến tôi không tài nào ngủ được. Tôi không biết việc mình biến em ấy thành cá cà rồng là sai hay là đúng, tôi chỉ biết là tôi muốn em ấy, điên cuồng muốn em ấy, muốn em ấy mãi mãi ở bên cạnh tôi.

Bây giờ tôi đã là ông trùm trong làng giải trí, tôi nhất định sẽ bảo vệ tiểu sweetheart này thật tốt, không để cho em ấy chịu chút uỷ khuất nào.

Bảo bối, nhanh đến bên cha nuôi nào, cha nuôi yêu em.

— Dior Nicolas Atlantis Trương.

...

Ở phần cuối còn ký tên bằng chữ cái tiếng Anh nữa, Dior tiên sinh hài lòng đóng nhật ký lại, chợt nghe một tiếng thét kinh hãi.

"Trương Đại Điểu!"

Là giọng của Tiêu Tê.

Trương Thần Phi bỏ quyển nhật ký lại chạy ào ra ngoài, trước mặt liền đụng phải tiểu kiều thê chân trần chạy đến, một tay kéo người ôm vào lòng: "Làm sao vậy bảo bối?"

Cả người Tiêu Tê toát mồ hôi lạnh, nắm cổ áo hắn tức giận nói: "Nửa đêm canh ba mà anh còn chạy loạn làm gì hả!"

Thân vương Nicolas vĩ đại lại không hề có quyền đi ra ngoài viết nhật ký vào buổi tối sao? Nhưng ngẫm lại đây chính là con nuôi đang dựa vào lòng tha thứ của cha nuôi để cố tình gây sự. Biệt thự này rất lớn, từ thư phòng đến phòng ngủ chính khá là xa. Ban đêm cuối thu trời đã chuyển lạnh, Trương Thần Phi sợ sàn nhà lạnh lẽo làm lạnh đến cậu, trực tiếp cúi người ôm người về phòng.

"Gặp ác mộng à?" Cùng nhau chui vào chăn, nhét tiểu kiều thê vào lòng mình.

Bàn tay to lớn ấm áp xoa lên mặt, thành công xoa dịu tâm tình lúc gặp ác mộng. Tiêu Tê "ừm" một tiếng xem như là trả lời, đặt cằm lên vai ông xã.

"Đừng sợ, đừng sợ, cha nuôi ở đây, ui da —" Cha nuôi ma cà rồng bị nhéo một cái, nhe răng nhếch miệng hít khí, "Đúng là một tiểu dã miêu (mèo hoang), à không, tiểu dã cá (cá hoang [WTF is this thing?]), động chút là cắn người."

Tiêu Tê không muốn để ý đến hắn, ngửi thấy mùi quen thuộc thì liền ngủ.

"Ngủ đi, để tôi kể chuyện cổ tích cho em nghe." Cha nuôi tẫn chức tẫn trách muốn an ủi con trai bị ác mộng quấy nhiễu quyết định ngụ giáo vu nhạc (1) một chút, "Lúc còn bé tôi rất ít khi gặp ác mộng vì lúc trước khi học lớp 3 thì ba tôi vẫn luôn hay ở nhà..."

DIOR TIÊN SINHWhere stories live. Discover now