C1 : Nobi Nobita.

624 28 12
                                    

Tokyo 1973, khí trời nóng nảy oi bức, nóng đến nỗi làm người ta oán hận.

Trong căn phòng nọ, trời nóng như này mà vẫn có người ngủ được, cậu bé nằm trên sàn, cả người một thân đầy mồ hôi, nếu để ý kỹ sẽ thấy cậu bé chẳng còn hô hấp nữa. Nhưng cậu bé ấy bỗng mở mắt ra, hơi thở cũng trở nên dồn dập, đôi mắt lạnh lẽo như nam cực, tận sâu trong đáy mắt là một mảnh thong dong bình tĩnh, âm u vô cùng. Nếu nhìn kỹ vào sẽ khiến người khác chìm vào trong mảnh âm u đó không thoát ra được.

Cậu bé ấy chính là Nobi Nobita, à không, không còn là Nobita nữa, mà là một linh hồn đến từ dị thế, nơi khoa học kỹ thuật phát triển đến mức cực hạn. Nobita nhìn khắp căn phòng sau đó nhíu nhẹ mày lại, bỗng cậu ấy khuỵu gối xuống, hai tay ôm lấy đầu, cả khuôn mặt đều nhăn lại thành một nắm nhưng không hề kêu một tiếng. Cứ duy trì như thế sáu tiếng đồng hồ thì cậu ấy cũng mở mắt ra, thở phù một tiếng rồi ngồi bệch xuống sàn nhà.

Không ngờ hắn lại đoạt xá trùng sinh, lại trùng sinh vào một cậu bé vẫn còn học tiểu học - Nobi Nobita. Lại còn bonus thêm cái danh tiếng vang xa làm hắn đau đầu một trận. Nhưng chẳng sao cả, trùng sinh lại một lần thì lại sống tiêu dao thêm lần nữa, không quan hệ, chỉ thay đổi không gian và thời gian thôi!!

Nobita nhắm mắt lại, tinh thần lực cường đại nhanh chóng khuếch tán, sau đó thì cả người Nobita biến mất khỏi căn phòng. Lúc mở mắt ra thì đã ở một không gian khác, không gian này rộng đến mức không thấy điểm dừng, khắp nơi có sông, có núi, có rừng, có hoa quả bốn mùa, còn có cả động vật gia súc gia cầm.

Nhưng nó chỉ là một góc không gian phía Tây, ở phía Nam có một căn biệt thự vô cùng lớn, ở phía Bắc thì có cả một nhà kho chứa các thiết bị tân tiến, còn ở phía Đông là một không gian trống vô cùng rộng lớn.

Nobita thở phù, may là vẫn còn. Xem ra không gian này kết nối với linh hồn, sau đó hắn bước tới ao linh tuyền, hắn xem thể chất của Nobita nguyên bản thì không biết nói gì hơn, còn chưa bằng 1/10 thân thể của hắn nữa nên hắn quyết định sử dụng ao linh tuyền này, mặc dù hắn chẳng muốn sử dụng chút nào nhưng đành vậy, thể chất của Nobita nguyên bản làm hắn muốn quỳ luôn.

Nobita cởi quần áo nhảy xuống ao linh tuyền, ngâm chừng mấy tiếng rồi đi lên. Mặc quần áo vào rồi nhanh chóng ngồi thiền ngay bên cạnh, kiểm tra đan điền thì cảm thấy có một nguồn năng lượng vô tận, hắn sửng sốt sau đó dò xét đan điền, phát hiện là nguồn năng lượng của hắn liền vui mừng khôn xiết.

May mắn thật, mặc dù linh hồn hắn cường đại nhưng không thể sử dụng nhiều, sẽ tiêu hao căn nguyên, trừ phi có chuyện gì quan trọng lắm thì mới sử dụng thôi. Có nguồn năng lượng này thì hắn chẳng lo nữa, xem xét xong thì Nobita rời khỏi không gian.

Khi ra ngoài thì thấy không có người nào, hắn dựa theo trí nhớ đi xuống dưới nhà, thấy một người phụ nữ mặc áo đầm màu hồng đang đưa lưng về phía hắn, tay lâu lâu lại động lấy vài mẩu bánh trên đĩa, hai mắt dán chặt vào màn hình tivi. Dựa theo trí nhớ của Nobita thì đây là mẹ của cậu ta - Nobi Tamako*.

*Nobi Tamako là bởi vì lấy chồng phải theo họ chồng đó. Còn họ thật thì mời tra wiki.

Hắn điều chỉnh cổ họng, cố gắng làm giống Nobita nguyên bản nhất có thể :

" Mẹ ơi, còn điểm tâm không mẹ? "

" Trong bếp đó, rửa tay đàng hoàng rồi mới được ăn nghe chưa? "

Mẹ Tamako vẫn không quay lại, giọng đều đều nói.

" Dạ con biết rồi. "

Quả thật khi nói lời này hắn rất ngượng, bởi vì ở nơi khác hắn cũng trên mấy vạn tuổi rồi mà bây giờ lại đi gọi người mới 38 tuổi là mẹ...

Nobita cũng theo lời mẹ Tamako mà vào phòng tắm rửa tay rồi xuống bếp, nhìn trên bàn là một đĩa bánh chiên thì cầm lên một cái, đưa miệng cắn rồi nhai trong họng vang lên tiếng " rộp...rộp.. " vô cùng vui tai, vả lại bánh rất ngon nữa nên cả khuôn mặt Nobita đều vô cùng thích ý, thật là dễ thỏa mãn a!!!

Sau khi ăn xong điểm tâm thì hắn lên lầu, theo trí nhớ của Nobita nguyên bản thì bây giờ là cuối hè, còn vài tuần nữa là bắt đầu năm học mới. Hắn lại thở dài lần nữa, đã mấy vạn tuổi rồi còn đi học lại tiểu học...

Số lần hắn thở dài trong ngày hôm nay còn nhiều hơn kiếp trước của hắn nữa!!!

【Đồng Nhân】Mythology Nobita!!Where stories live. Discover now