C4 : Thần cách??

353 23 3
                                    

Hôm nay là Chủ Nhật, khí trời vô cùng mát mẻ nên Nobita ra ngoài đi dạo vài vòng liền về nhà.

Sau khi lên phòng hắn liền ngồi vào bàn, vẽ tiếp phần hai của cuốn manga mà hắn vừa vẽ xong hôm trước. Hôm đó hắn vẽ xong cũng rảnh rỗi nên đi nộp bản thảo lên tòa soạn luôn, không ngờ sau khi họ đọc xong liền ký hợp đồng ngay lập tức. Lúc đó hắn cảm thấy đầu óc u mê vô cùng, sau khi lấy trước một ít nhuận bút liền trở về nhà, qua ngày hôm sau liền phát hiện cuốn manga hắn vẽ đã được đăng lên báo rồi xuất bản thành sách.

Nobita lúc này cảm thấy rất vui vẻ, vẽ xong manga liền nằm xuống sàn nhà ngủ trưa. Thế quái nào mà tự nhiên hắn mơ một giấc mơ, mà bên trong đó là một thiên thần với đôi cánh trắng muốt đứng trên vương vị, nhưng không nhìn rõ mặt người đó, chỉ cảm giác được luồng uy áp khổng lồ và sự uy nghiêm vô hạn toát ra từ người đó làm hắn muốn thần phục.

Sau đó thì Nobita tỉnh dậy, phát hiện cả người đầy mồ hôi, nhưng hắn không quan tâm cái đó, điều hắn quan tâm là trong hải vực của Nobita, lúc này xuất hiện một đoàn ánh sáng trắng, sau đó ánh sáng trắng đó ngân kết thành một viên trân châu, trôi nổi giữa một hải vực bao la bát ngát.

Nobita kinh ngạc phát hiện rằng nó có liên kết với mình, sau khi dò xét một hồi tâm tình liền trở nên phức tạp. Không ngờ cậu bé Nobita này lại là...

Hắn cảm thấy mình cần yên tĩnh tiếp thu chuyện này, sau 7749 lần niệm Thanh Tâm chú trong đầu liền cảm thấy thoải mái. Dù sao cái này cũng không gây hại cho hắn, thêm một phần trợ lực không phải sẽ càng tốt sao? Ai lại đi chê sức mạnh chứ?!!

" Nobita, có điện thoại của Shizuka nè, xuống nghe đi con!!! "

Giọng của mẹ Tamako vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của hắn. Nobita đáp một tiếng rồi lết từ từ xuống nhà, sau đó chậm chạp cầm điện thoại đưa lên tai, giọng nói đều đều vang lên :

" Alo, Nobita xin nghe. "

" Nobita hả? Cậu qua nhà tớ chơi không? Tớ vừa mới nướng bánh quy xong!! "

Giọng Shizuka ở đầu dây bên kia vang lên dường như vô cùng vui vẻ. Nobita không muốn cắt đứt niềm vui của cô nàng liền đồng ý rồi xin phép mẹ qua nhà Shizuka.

Nobita như một u linh đứng trước nhà Shizuka nhấn chuông, Shizuka vừa nghe tiếng chuông lập tức chạy ra mở cửa, sau đó nở nụ cười nói :

" Cậu đến nhanh thật đấy!! Có cả Dekisugi bên trong nữa!! Có vài bài mình không hiểu nên mong cậu giúp mình!! "

Nobita thở dài, kêu hắn tới làm bóng đèn sao? Nobita chỉ biết gật đầu rồi đi lên phòng Shizuka, nhìn Dekisugi đang nghiêm túc làm bài liền quay sang nhìn Shizuka, sau đó gật gật đầu, quả thật rất hợp nha, như tiên đồng ngọc nữ vậy đó!!

" Hì, Nobita cậu ngồi đi. "

Shizuka đóng cửa xong thấy Nobita vẫn còn đứng đó liền nói, sau đó ngồi xuống. Nobita ờ một tiếng rồi ngồi xuống, nhàm chán nhìn hai người họ làm bài, Dekisugi thì ngồi bên cạnh giảng bài cho Shizuka.

Nhìn dáng vẻ của Dekisugi hình như cậu ta không có cảm giác với Shizuka, mỗi lần đều giữ khoảng cách không quá xa cũng không quá gần. Shizuka cũng y chang như thế, nhưng không sao, mưa dầm thấm lâu mà!!

Vậy thế là trong lòng Nobita đã nảy sinh kế hoạch hợp tác cho Dekisugi và Shizuka!! Hai mắt Nobita vô cùng lấp lánh, còn nở nụ cười ngây ngô vô cùng đáng yêu làm Shizuka lặng lẽ đỏ mặt.

Sau khi ăn xong bánh quy thì Nobita cũng xin phép về trước, hắn không muốn làm bóng đèn nha. Ai thích làm thì làm đi!!

Lúc Nobita đi ngang bãi đất trống thì thấy Jaien và Suneo đang đọc cuốn manga do hắn sáng tác liền không hứng thú rời đi.

Nobita nhàm chán đi dạo xung quanh rồi trở về nhà, ngồi suy nghĩ về chuyện hồi trưa rồi sau đó liền lăn ra ngủ mất.

【Đồng Nhân】Mythology Nobita!!Where stories live. Discover now