C24 : Dravanda.

128 11 10
                                    

Kantaku cảm thấy có chút không ổn nên đẩy mạnh cửa đi vào.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, trong ngôi nhà đều bừa bộn, có dấu vết xây xác nhau. Có lẽ chú Crus đã bị bắt đi rồi...

" Chú Crus... "

Nhưng Kantaku vẫn không từ bỏ hy vọng cuối cùng, hắn hô to lên, âm thanh vang vọng khắp căn nhà nhưng chẳng có ai đáp lại.

Kantaku khuỵu gối xuống, cả người trong nháy mắt suy sụp hẳn.

Cả nhóm chẳng biết nên an ủi cậu ta ra sao nên cuối cùng ai cũng trầm mặc. Nobita nhìn mọi người rồi thở dài, tiến đến bên cạnh Kantaku, ngồi xổm xuống, nhìn cậu ta bảo :

" Kantaku, cậu đừng buồn. Chắc chú Crus chưa bị làm sao đâu, bây giờ cậu cần nhất là sự mạnh mẽ để đối mặt với kẻ thù của cậu. "

" Nobita...cảm ơn cậu. "

Kantaku ngẩng đầu nở nụ cười đáp.

" Nhưng mà tại sao mọi chuyện lại trở nên như vậy? "

Mọi người nhìn Kantaku nghi hoặc hỏi.

" Vào 5000 năm về trước, vương quốc loài chó của chúng tôi đã phát triển vượt bậc. Thậm chí văn minh hơn bây giờ rất nhiều, tổ tiên của chúng tôi bằng tiềm lực khoa học của mình đã phát minh ra xe phun lửa, tàu bay trên không và những vũ khí quân sự vô cùng hiện đại. Nhưng mà quốc vương Bovanko đầu tiên nhận thấy sự phát triển của vũ khí không giới hạn sẽ phá hoại thế giới nên đã ra lệnh cấm nghiên cứu, không cho sản xuất vũ khí nữa. Thay vào đó, ông ra lệnh xây lên pho tượng thần để bảo vệ vương quốc này. Trải qua 5000 năm các nhà khoa học đều bị từ chối, bù lại đất nước được an hưởng hòa bình. Nhưng đến một ngày, đến thời của cha tôi trị vị, tên đại thần Dravanda mang trong mình một dã tâm. "

" Hắn muốn phục hồi những vũ khí trước đây và hắn đã lên kế hoạch xâm lăng thế giới bên ngoài. "

---

Trong mật thất, Dravanda và thủ hạ được ông ta xem trọng nhất đi theo sau.

Bên trong mật thất nồng đậm hơi thở cổ xưa, ở trung tâm căn phòng có một pho tượng cao một mét, đường nét khắc thô sơ nhưng rõ ràng, trong miệng pho tượng ngậm một thứ giống hệt như quả banh.

" Đúng nó chứ? "

Dravanda nói với chất giọng trầm, khàn khàn, đôi mắt lóe lên tia nguy hiểm.

" Dạ phải chủ nhân. "

Tên thuộc hạ bên cạnh mặc một áo choàng màu tím che giấu khuôn mặt, đôi mắt xếch như hồ ly, lui về phía sau một bước thấp giọng đáp.

Dravanda tiến lên, cầm lấy quả banh ra khỏi pho tượng, trong ngày mặt cả mật thất rung chuyển dữ dội, pho tượng nhanh như chớp biến mất.

Sau đó trước hai đôi mắt nghi hoặc hiện lên một bức tường ảo màu dạ quang, trên đó khắc những dòng chữ cổ xưa và những hình vẽ về vũ khí đã được chôn giấu mấy ngàn năm.

" Thật là tuyệt vời, chắc chắn đây là bản ghi chép bị thất lạc bấy lâu nay. "

Tên thuộc hạ bên cạnh kích động quăng quải trượng ra, tiến về phía bức tường ảo, hai mắt hiện lên kim quang đầy tham lam nhìn những tư liệu trên đó.

Dravanda cũng kích động không kém, mở to mắt nhìn, sau đó nhếch mép cười một cách quỷ dị.

" Phải hahah. Như vậy thì thế giới sẽ về tay ta hahahah. "

-----

" Chuyện đã xảy ra ngay lúc trước lễ cưới của mình và công chúa... "

Tada!! Bạn tác giả nhỏ đáng yêu đã trở về rồi đây. Thật ra mình rất lười nhưng một bạn nào đó nên mình đăng vậy (๑˃̵ᴗ˂̵)و

Hay là vậy đi, các cậu ai bóc tem đầu tiên mình sẽ viết tặng được không? ♪~(´ε` )

【Đồng Nhân】Mythology Nobita!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ