C6 : Cứu người thành công.

300 22 0
                                    

Nobita khi vừa bước chân vào tòa nhà đã sử dụng thủy hệ dị năng bảo vệ sau đó len lách qua các ngọn lửa đang cháy hừng hực kia mà lên tới tầng 3, nhìn cửa phòng đang cháy mạnh mẽ kia hắn liền phóng ra liên tiếp mấy chiêu thủy hệ dị năng nhưng cũng không dập tắt hẳn, chỉ làm lửa bớt cháy hơn thôi, nhưng vì bên ngoài lửa đang cháy lớn nên chẳng mấy chốc sẽ cháy lại. Nobita không có thời gian suy nghĩ nhiều liền lao vào phòng của cậu bé, dùng chiếc áo khoác to rộng kia bao trùm cả người cậu bé lại rồi lao ra chỗ cửa kính, thò tay lấy viên đá đã nhét sẵn trong túi, ném bể cửa kính, sau đó dứt khoát nhảy xuống dưới!!

Từ lúc Nobita quyết định lên cứu đã quan sát kỹ tòa nhà rồi nên mới không kiêng dè gì mà nhảy xuống, vả lại hắn đã sử dụng phong hệ làm giảm lực gió đi, với lại chỗ hắn ngã xuống là một bụi cây nên chắc không sao.

" Ni mã.. "

Nhưng lúc ngã xuống Nobita đã cảm nhận được sự đau đớn tận trời, nhịn không được liền thốt lên một câu chửi tục.

" RẦM...RẦM..RẦM.. "

Chưa kịp ngồi dậy thì Nobita đã nghe tiếng sụp đổ kinh thiên động địa từ phía sau truyền đến làm sau lưng vốn đã ướt đẫm mồ hôi của Nobita chợt lạnh..

" Thật may quá, nếu nhảy không kịp thì chắc thành vịt nướng cháy khét rồi... "

Nobita thở phù một tiếng, nhìn đứa bé đang hôn mê kia liền nhanh chóng đứng dậy, nhưng chưa kịp gì đã nghe thấy tiếng chân dồn dập chạy tới đây, đèn flash xuất hiện khắp nơi. Nobita vẻ mặt mộng bức nhìn một đám phóng viên đang hỏi tới tấp :

" Cho hỏi, động lực nào của khiến em... "

" Tôi là phóng viên của tòa báo Tokyo, cho hỏi... "

" Cho hỏi em tên gì? Sao em lại xả thân vì nghĩa vậy?... "

Nobita một mặt mộng bức, tiếng lách tách của máy ảnh vang lên liên hồi, tiếng lải nhải bên tai khiến cho cái đầu của Nobita báo tắt máy. May thay người mẹ của đứa bé nhanh chóng chạy vào giải vây đám đông đang chật như cối :

" Con của mẹ.. Tabo ơi Tabo... mẹ tưởng... "

Tiếng nức nở của người phụ nữ làm cho đầu của Nobita hoạt động lại.

" Cảm ơn cậu đã cứu Tabo nhà chúng tôi, gia đình tôi sẽ không bao giờ quên cậu... "

Nobita vội vàng xua tay, sau đó luống cuống tay chân nói :

" Không cần đâu a di, nếu không có con thì cũng có người khác mà.. "

" A di mau đưa cậu bé tới bệnh viện đi.. "

Sau đó thì hắn chạy mất dép, hắn lúc đó ấm đầu nên mới lên cứu, chứ chẳng cần biết ơn gì cả. Chẳng hiểu sao, từ khi xuyên vào cậu ta, IQ của hắn tụt trầm trọng, tuột không phanh, tuột một cách không thương tiếc...

Nobita sử dụng phong hệ sau đó nháy mắt mà chạy mất dép trước mặt mọi người.

Mọi người còn đang tìm kiếm vị anh hùng nhỏ tuổi kia thì vị anh hùng đó đã về đến nhà, hắn len lén thay đồ, tắm rửa xóa sạch chứng cứ rồi ung dung lên phòng.

Nobita nằm trên sàn nhà đọc cuốn sách về lịch sử của nước Nhật, khi đọc được một phần tư thì bố của Nobita về. Nobita đi xuống nhà nhìn bố hỏi :

" Hôm nay không phải bố được nghỉ sao? "

Bố Nobi vừa cởi giày vừa trả lời :

" Sáng nay bố có việc nên đến công ti một chuyến. Ai ngờ đang họp giữa chừng thì nhà sếp xảy ra chuyện nên tạm hoãn lại. Mong là mọi chuyện sẽ ổn. "

Nghe bố Nobi nói thì Nobita trợn to mắt, nếu hắn đoán không sai thì tòa nhà đó...

" Ni mã, không trùng hợp vậy chứ? "

【Đồng Nhân】Mythology Nobita!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ