C3 : Trận đấu bóng chày thành danh.

381 25 0
                                    

Lúc 3 giờ chiều ở sân bóng chày, khắp nơi đều đầy người đứng xem, dù sao trận này cũng là đấu với lớp sơ trung, không đông cũng lạ.

Tiểu học x Sơ trung, quả thật rất trâu bò!! Nobita tới vừa kịp lúc, lúc này cả đám đều đang khởi động, Jaien nhìn thấy Nobita liền lập tức đi tới, vỗ vai cậu một cái rồi giọng ồm ồm nói :

" Nobita, cậu đánh thứ 3 nhé? "

" Không thành vấn đề, tớ đánh thứ mấy cũng được. "

Nobita gật đầu, hắn không quá để ý chuyện đánh trước sau, chỉ cần được đánh là tốt rồi. Jaien híp mắt cười, đứng song song với Nobita, dựa theo trí nhớ Nobita nguyên bản thì cậu bé này toàn là dự bị, khi hết người mới phải bất đắc dĩ ra sân. Thế mà lúc này lại được ra sân, quả là kỳ tích nha!! Còn Suneo vốn dĩ là vị trí thứ 3, bây giờ lại đẩy thành vị trí thứ 2, cậu ta cắn răng nhìn Nobita, hai đôi mắt đều tràn ngập ghen tị. Nếu không phải Nobita hắn không cảm nhận được ác ý thì hắn đã đập cậu ta một trận rồi.

Rất nhanh sau đó trận đấu liền bắt đầu, người đầu tiên có vẻ là người không mấy nổi bật gì nên Nobita không biết tên, đánh ba lần thì lần thứ ba mới đánh trúng, nhưng cậu ta chạy rất nhanh nha. Sau đó vẫn an toàn, tới Suneo thì cậu ta vô cùng kiêu ngạo nhưng sự kiêu ngạo đó lập tức bị dập tắt bởi vì cậu ta cũng y chang như anh bạn đầu tiên, may là vẫn an toàn. Tới lượt Nobita, hai mắt hắn tập trung toàn lực, góc độ và lực đạo đều điều chỉnh vừa phải, quả thật như một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Người ném banh đối diện cũng hơi không tự tin, sau đó vẫn ném mạnh về phía Nobita, nhìn trái banh đang từ từ đến gần thì Nobita lập tức giơ gậy đánh. Sau đó liền vứt gậy chạy tới vạch trong khi mọi người còn đang ngây ngốc, sau đó là một trận vỡ òa :

" Homerun rồi!!! Nobita cậu giỏi lắm!!! "

Mọi người trong đội liền hú hét, vậy là ghi được 2 điểm. Nobita lau mồ hôi, trên môi nở nụ cười nhàn nhạt, cầm chai nước tu ừng ực, sau đó nhìn Jaien ra sân.

Nhìn góc độ cánh tay của Jaien, Nobita liền gật đầu, lực đạo cũng vừa phải. Sau khi người bên đội kia ném bóng, Jaien quả thật không phụ lòng mọi người mà cũng đánh ra một quả Homerun rồi chạy nhanh đến vạch. Vậy là ghi bốn điểm, toàn thắng!!

Cả đội Jaien đều vô cùng vui mừng, có vài huấn luyện viên chú ý đến Nobita và Jaien, sau đó có ý mời mọc bọn họ tham gia câu lạc bộ bóng chày. Nhưng Jaien và Nobita đều kiếm lý do uyển chuyển từ chối, sau đó hắn và Jaien đều nhìn nhau cười.

Sau khi kết thúc trận bóng chày, Nobita liền về nhà, đi cùng hắn còn có Shizuka, cả đường đi chẳng ai nói câu gì nhưng bầu không khí vô cùng hòa hợp. Hắn thì chẳng có cảm giác gì với Shizuka cả, có cũng chỉ là xem như em gái, cháu gái thôi.

Tính số tuổi thì Shizuka phải gọi hắn là ông tổ của ông tổ của ông tổ... cũng nên!! Sau khi tới khúc cua thì cả hai tạm biệt nhau, Nobita về nhà liền thay đồ tắm rửa sạch sẽ, sau đó lên phòng ngồi xuống bàn giải quyết một đống bài tập.

Sau đó rảnh rỗi liền ngồi vẽ một bộ truyện tranh manga, chỉ tính những chuyện hắn trải qua đều có thể viết thành mấy triệu chữ, vẽ manga chắc cũng mấy trăm tập chứ đùa!! Nobita quyết định là vẽ truyện tranh manga, dù sao thời đại này cũng đang thịnh hành manga mà.

Hắn viết xong đại cương rồi nhanh chóng bắt tay vô vẽ, bối cảnh là ngoài vũ trụ, người ngoài hành tinh xâm chiếm Địa Cầu rồi có một nhóm siêu anh hùng có năng lực đặc biệt đi giải cứu thế giới. Nhìn thì đơn giản ngắn gọn chứ để vẽ ra không dễ chút nào đâu, đầu tiên là phải xác định bố cục, thân thế nhân vật chính, phụ, cả người qua đường cũng phải vẽ cẩn thận tỉ mỉ.

Không chỉ thế, còn phải vẽ sao cho có hồn, có linh khí, không thể quá cứng ngắc nhàm chán.

Lúc vẽ xong tập 1, cả người Nobita liền rã rời, sau đó mới chú ý là mình chưa đặt tên cho cuốn manga, liền vặn não suy nghĩ nát óc cũng cho ra một cái tên rất con mẹ nó trẻ trâu [ Cuộc Chiến Của Các Siêu Anh Hùng ].

Cơ mà trẻ con thời này không phải là rất thích mấy kiểu thế này sao? Đảm bảo bán rất chạy nha!!

Trong lúc nhân vật chính đang ngồi hả hê suy nghĩ thì trên thị trường, nhiều tờ báo mới ra lò, nội dung là cậu bé Nobi Nobita và Goda Takeshi thi đấu vô cùng xuất sắc, dù kém tuổi các anh lớp trên nhưng khí chất không hề thua kém. Phải nói là bài báo vô cùng hot, văn phong trau chuốt nên chưa đầy năm giờ đã bán hết!!

Vậy mà hai nhân vật chính của chuyện, một kẻ thì đang ngồi đấu tranh với bàn ăn, một kẻ thì đang ngồi mộng mơ không hề hay biết chuyện gì!! Thật là!!!!!

【Đồng Nhân】Mythology Nobita!!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum