Chương 203: Bật buff

322 35 0
                                    

"..........Hắn sao lại cười ghê tởm như vậy?"

Phiếm Vân Kiếm Tôn nhìn Giản Thành đột nhiên dừng lại, lẩm bẩm nói với Thanh Minh chân nhân ở bên cạnh: "Ngươi thật sự cảm thấy tiểu tử này có thể giúp?"

Tuy rằng một đường đi tới Giản Thành đích xác thể hiện được thực lực cảnh giới Hóa Thần, nhưng tu vi tâm cảnh tiểu tử này lúc cao lúc thấp, có chút dọa người, thời khắc mấu chốt tám phần sẽ rớt dây xích.

Thanh Minh chân nhân không phản ứng Phiếm Vân Kiếm Tôn ở bên cạnh, cũng không để ý tới Giản Thành đang cùng Trần Húc Chi nấu cháo điện thoại.

Ông cúi đầu nhìn bản đồ ở trên tay, bản đồ rách tung tóe, bên trên còn tàn lưu vết máu không biết của ai, vết máu đã ngưng kết thành khối, dính sát vào trên bản đồ.

Nhưng dù vậy, Thanh Minh chân nhân cũng không dám chùi vết đen đi, sợ làm hỏng dấu vết trên bản đồ.

Ông một bên nghiên cứu bản đồ, một bên thuận miệng nói: "Không sai biệt lắm, ít nhất làm mồi tuyệt đối không thành vấn đề." Dừng một chút, Thanh Minh chân nhân đột nhiên hoàn hồn, ông như là phát hiện mình nói lỡ lời nhanh chóng sửa lời: "Có lẽ hắn sẽ trở thành đòn sát thủ đâu?"

"........" Phiếm Vân Kiếm Tôn hồ nghi mà nhìn chằm chằm Thanh Minh chân nhân, cứ cảm thấy đôi tổ tôn này không đáng tin cậy = =

"...... Sau đó chúng ta liền đi tới Vong Ngữ Thiên Khanh." Giản Thành ríu rít mà nói cho Trần Húc Chi: "Vong Ngữ Thiên Khanh ở trung tâm Yêu tộc, nghe nói còn phải hướng về phía đông, cũng không biết sư tổ từ nơi nào tìm được bản đồ, hơn nữa Phiếm Vân Kiếm Tôn mang theo chúng ta vào khỏi nơi Yêu tộc tụ cư, trên đường nhưng thật ra không gặp chuyện gì, hết thảy thuận lợi."

Trần Húc Chi trước sau mỉm cười lắng nghe, cho tới khi nghe đến đó, y rốt cuộc mở miệng.

"Vong Ngữ Thiên Khanh?" Trần Húc Chi nhanh chóng nhớ lại bản đồ của đại lục: "Là nơi nghe nói vô số năm trước đột nhiên xuất hiện đi?"

"Cũng không xem như là không biết nha." Giản Thành ngượng ngùng giải thích nói: "Nơi đó hẳn là nơi Yêu tộc từng cư trú hoặc là chiến địa đi."

Suy xét đến Thu Vũ Lạc từng ở chỗ này niết bàn trọng sinh, Giản Thành không muốn nhiều lời: "Tóm lại, Hiên Vũ chân nhân hình như ở chỗ này tra xét ra cái gì, cho nên sư tổ tính toán đi tới đó xem xét."

Trần Húc Chi trầm mặc hồi lâu mới nói: "Ngươi trước đây từng gặp Phiếm Vân Kiếm Tôn sao?"
Giản Thành lắc đầu: "Không có."

Trần Húc Chi thở dài nói: ".......... Giản Thành, ngươi nhất định phải cẩn thận, ngươi sở dĩ chưa gặp qua Phiếm Vân Kiếm Tôn, có lẽ là bởi vì ông ở Vong Ngữ Thiên Khanh ngã xuống."

Giản Thành nghe xong hít ngược một hơi khí lạnh: "Sư huynh, ngươi, ngươi phát hiện cái gì?"

Đối với năng lực trinh thám cùng tự hỏi của Trần Húc Chi, Giản Thành đã rút được bài học không cần nghi ngờ chỉ cần nghe theo là được.

Trần Húc Chi nhấp môi, y châm chước câu chữ: "Tổ tiên tông môn chúng ta Đại Nhật lão tổ từng làm một ít chuyện lòng dạ hiểm ác."

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now