Chương 205: Tiên cung 1

313 33 4
                                    

"Thật xinh đẹp a ——"

Giản Thành giống như là bà ngoại Lưu tiến vào đại quan viên, sau khi tiến vào tiên cung không ngừng tấm tắc.

Hắn sờ nơi này nhìn ngắm chỗ kia, đem thâm sơn cùng cốc không có kiến thức biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

Không chỉ tồn tại ở chỗ tối theo dõi bọn hắn trong lòng tràn đầy ghét bỏ, ngay cả Thanh Minh chân nhân cùng Phiếm Vân Kiếm Tôn cùng đi cũng không nỡ nhìn thẳng.

Quá mất mặt.

"Sư tổ mau đến xem!" Giản Thành nhảy đến một chỗ trước cửa sổ, giống như là thấy được vật không thể tưởng tượng được tiếp đón Thanh Minh chân nhân: "Oa, cửa sổ nơi này cư nhiên là dùng gỗ Hải Diệp mà khắc thành! Cung điện lớn như vậy, phải dùng bao nhiêu gỗ Hải Diệp a!"

Đôi mắt hắn tựa hồ đang phát sáng: "Nếu không chúng ta gỡ cái cửa sổ này mang về đi?!"

Thanh Minh chân nhân giơ tay che mặt, ông không muốn nhìn cái bộ dáng ngu xuẩn này của Giản Thành, cũng không muốn để người nhìn đến thần sắc vặn vẹo trên mặt.

Phiếm Vân Kiếm Tôn liên tục lắc đầu, ông vỗ vỗ bả vai Thanh Minh chân nhân, nói lời thấm thía: "Đừng trách đệ tử nhà mình, trở về ngươi mở tư khố, để hắn hảo hảo mở mang kiến thức, đừng đi ra làm mất mặt, biết không?"

"Cút!" Thanh Minh chân nhân bị chèn ép mà muốn mắng người.

Trải qua mấy ngày lên đường, ngày hôm nay bọn họ xuyên qua tầng tầng mây mù, tiến vào Vong Ngữ Thiên Khanh, đi vào không bao lâu, bọn họ liền rất [thuận lợi] mà [vào nhầm] tiên cung.

Có Giản Thành nhắc nhở, Thanh Minh chân nhân cùng Phiếm Vân Kiếm Tôn tất nhiên phát hiện có tồn tại không gian tiếp nối cùng một lớp đứt gãy.

Nhưng dù vậy, bọn họ vẫn tiến vào.

Giống như lời Giản Thành, trên con đường tu đạo đâu thể lần nào cũng gặp được tình huống nắm chắc? Chẳng lẽ bởi vì không nắm chắc, bọn họ liền không đi về phía trước?

Hơn nữa, dù cho không muốn tiến vào tiên cung, nhưng vị trí dấu vết Hiên Vũ chân nhân lưu lại ở vùng trung tâm trong Vong Ngữ Thiên Khanh, còn ở tận phía sau tiên cung, Thanh Minh chân nhân muốn tra xét tung tích của Hiên Vũ chân nhân, cần phải xuyên qua tiên cung.

Vì thế bọn họ liền thật sự tiến vào.

Bất quá nếu biết tiên cung này có vấn đề, hai vị tu sĩ Hóa Thần tất nhiên sẽ không hoàn toàn không có phòng bị liền tiến vào, bọn họ từng người đều thi triển thủ đoạn, dùng tới pháp khí hộ thân, lúc này mới tiến vào tiên cung.

Thú vị chính là, Thanh Minh chân nhân cùng Phiếm Vân Kiếm Tôn cẩn thận đề phòng mà tiến vào, Giản Thành lại thật sự pháp thuật hộ thân hay Linh khí gì cũng không dùng, liền như vậy trực tiếp đi vào.

Ngay từ đầu, Thanh Minh chân nhân cùng Phiếm Vân Kiếm Tôn trong lòng rất bội phục Giản Thành.

Giản Thành là nói như vậy: "Ta muốn thể nghiệm một chút cảm giác tiên cung khai hỏa toàn bộ phù văn bảo vệ lúc chưa bị phá hủy rốt cuộc là cảm giác gì."

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now