Chương 224: Biến loạn Hắc Sóc

354 30 0
                                    

"Bởi vì ta thấy ngươi, liền quên hết toàn bộ."

Những lời này của Trần Húc Chi vừa xuất khẩu, tâm Giản Thành tức khắc nổ tung như pháo hoa.

Hắn lập tức trở tay nắm lấy tay Trần Húc Chi, đôi mắt màu đen kia cơ hồ dính vào Trần Húc Chi, hoàn toàn quên mất hôm nay là hôm nào, còn về mấy đồng môn bên cạnh.............. đó là gì? Phông nền mà thôi!! Nào có đẹp như sư huynh! Nào có hấp dẫn người như sư huynh!

"Sư huynh~"

Tiếng gọi của Giản Thành trong ngọt nị lộ ra khàn khàn, thân thể hắn lại không tự chủ được mà nghiêng tới bên cạnh Trần Húc Chi, cảm thụ được xúc cảm ấm áp dưới thân, Giản Thành tức khắc tâm động động tay động động, nhớ tới ôn tồn cùng kiều diễm hai ngày này, hắn theo bản năng mà liếm liếm môi.

Đôi môi đỏ tươi non mềm phiếm ánh sáng, Trần Húc Chi liền nhìn vào hai cánh môi nhỏ mê người một trên một dưới khép mở, còn phát ra thanh âm mê người: "Sư huynh, trong mắt ta cũng chỉ có ngươi ~~~~"

Lý trí Trần Húc Chi cũng dang cánh bay mất, sắp bay tới ngoài không gian.

Nhưng vào lúc này, tiếng gầm giận giữ chợt nổ tung: "...........còn thể thống gì!?"

".................." Trần Húc Chi cùng Giản Thành đồng thời chấn động, đột nhiên hoàn hồn.

Trần Húc Chi bên tai đỏ bừng, tên Giản Thành ở trong ngực này thật mẹ nó là yêu tinh chuyển thế, thiết lập cao lãnh y giữ nhiều năm như vậy tại một khắc này hoàn toàn đi tong rồi!
Giản Thành lại hừ lạnh một tiếng, hắn nhìn về phía chủ nhân của âm thanh, kia đúng là Thiên Lưu chân nhân ngồi cạnh Bạch Anh chưởng tôn.

Giản Thành không quen biết Thiên Lưu chân nhân, đời trước hắn cũng chưa từng thấy qua vị sư thúc này, vì thế thân là đại tu sĩ Giản Thành ngạo mạn nháy mắt buông xuống, hắn lưu luyến mà ngồi thẳng dậy, giơ tay bưng lên chén trà trên bàn, chậm rì rì mà nhấp một ngụm, sau mới lười biếng nói: "Hạ trùng bất khả ngữ băng, ta sẽ không tranh luận với đồng nam vạn năm về diệu dụng của cá nước thân mật ~"

Mọi người: ".............."

Từ từ, lời này ẩn chứa thông tin khá shock.........

Giây tiếp theo, Thiên Lưu chân nhân liền giận tím mặt, cái tay hắn đang chỉ vào Giản Thành cũng đang run rẩy: "Ngươi nói cái gì?!"

Không nghĩ tới Bạch Anh chưởng tôn đang dùng một loại ánh mắt không thể tưởng tượng mà nhìn Thiên Lưu chân nhân, Túy Tinh chân nhân càng là hút một ngược một ngụm khí lạnh.

Lại nói tiếp bọn họ những đại tu sĩ xuất môn nhiều năm như vậy, no ấm liền nhớ đến gì đó, dù cho không tìm bạn lữ, nhưng cũng đều có mấy tình nhân vừa địch vừa bạn, Thanh Minh chân nhân khi tuổi trẻ cũng từng được đông đảo nữ tu truy phủng, Túy Tinh chân nhân càng là lưu luyến bụi hoa từ sớm, làm một tu sĩ Trúc Cơ tự do yêu đương, ngày trôi qua thực có tư vị.

Trăm triệu không nghĩ tới a..........

Thiên Lưu chân nhân tu luyện hơn trăm năm, vẫn, vẫn còn là đồng nam sao?

Mắt thấy Thiên Lưu chân nhân muốn bạo tạc, Thanh Minh chân nhân cuối cùng phản ứng lại.

Ông đột nhiên vỗ bàn một cái, lạnh lùng nói: "Đều đủ rồi!!"

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now