Chương 218: Mục đích

294 31 2
                                    

Chuyện xưa của hắc ô qua cũng rất đơn giản, không ngoài chuyện ma tu tìm tới cửa mời hợp tác, Yêu tộc điều tra một lần, phát hiện đám ma tu không lừa dối bọn họ, liền ăn nhịp với nhau, cấu kết làm việc xấu.

Cho tới bây giờ Huyền Phúc vẫn cảm thấy đám ma tu là người cực tốt, nhìn đi, hắn nghênh đón tổ tiên về rồi a!

Đương nhiên ma tu cũng có người xấu, tỷ như Thẩm Thu Huyễn Mộng Tông, gã cư nhiên vọng tưởng mưu đoạt truyền thừa chân huyết của Yêu tộc, thật là cực kỳ xấu, lần sau gặp mặt nhất định phải ăn Thẩm Thu!

Trên đó đều là trải nghiệm của Huyền Phúc, mọi người nghe xong tất cả đều trợn trắng mắt.

Cũng may Cửu Phượng chân nhân không phải là kẻ hiền lành gì, hắn dăm ba câu liền hỏi ra Yêu tộc cùng ma tu làm thế nào liên hệ, nội dung hợp tác cụ thể giữa hai bên, còn có bên trong Yêu tộc có nhân thủ ma tu phái tới hay không, cùng với cái nhìn của bên trong Yêu tộc với ma tu vân vân.

Cửu Phượng tốt xấu cũng là đại lão giả nữ đi theo Đường Minh Hòa hố khắp thiên hạ , kinh nghiệm phong phú thủ đoạn phi phàm, thực nhanh hắn liền đại khái thăm dò ra khác nhau bên trong Yêu tộc, tỷ như một bộ phận yêu tính toán đi theo ma tu cùng nhau đối phó Thái Thanh Kiếm Các, một bộ phận yêu tính toán tị thế ẩn cư, không muốn trộn lẫn vào đó, còn có một ít Yêu tộc ở trung lập tạm thời quan sát.

Nhưng là lại đi vào chi tiết, mặc dù là Cửu Phượng chân nhân cũng tìm hiểu không được, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì Huyền Phúc hắn không biết!

Phỉa biết rằng Yêu tộc khác với Nhân tộc, chủng tộc Yêu tộc là liên minh giữa các đơn vị rời rạc.

Huyền Phúc thân là quạ đen, tuy nói là tộc trưởng Vũ tộc, nhưng trong Vũ tộc cũng có rất nhiều tiểu chủng tộc, có chim lớn tất nhiên cũng có chim nhỏ, có thể bay đương nhiên cũng có không thể bay, Huyền Phúc tộc trưởng này cũng chỉ có thể xem như là một đại biểu, gặp phải sự vụ bên trong Vũ tộc vẫn là phải tập hợp các tộc lại cùng nhau hiệp thương thảo luận.

Cửu Phượng nghe xong cũng không thể nói gì.

Muốn nói nguyên nhân Yêu tộc biến thành năm bè bảy mảnh, cái nồi này vẫn là do Đường Minh Hòa.

Nếu không phải hắn đột nhiên trở mặt đem nhóm Yêu Vương của Yêu tộc tất cả đều phong ấn, Yêu tộc sẽ phân ra thành như vậy?

Bất quá nếu không có Đường Minh Hòa cuối cùng ra thủ đoạn độc ác quét sách Yêu tộc, Nhân tộc cũng không có khả năng có được một hoàn cảnh bình yên, sinh sôi nảy nở như vậy.

Năm đó Đường Minh Hòa là sung sướng, hiện tại xui xẻo lại là mình.

Cửu Phượng xoa xoa huyệt thái dương, bộ dáng mỹ nhân nhẹ buồn, làm Thanh Minh chân nhân cùng Phiếm Vân Kiếm Tôn bởi vì Huyễn Nguyệt phong là tộc trưởng, lại không rõ tình huống của Yêu tộc lắm mà tiêu tán vài phần hảo khí.

Thanh âm Cửu Phượng khàn khàn mà mỏi mệt: "Chậc, chuyện của Yêu tộc gấp không được, phải chậm rãi chải vuốt."

hắn nhìn lướt qua con tiểu hắc điểu nhảy loạn trong lòng ngực Phiếm Vân Kiếm Tôn, nói với hắc ô qua: "Ta thấy ấu tể cũng đói bụng, hắn rốt cuộc thì cũng vừa mới phản tổ, không kịp thích ứng, ngươi dẫn hắn xuống đi ăn chút hoa lộ."

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now