Chương 215: Tra

300 32 1
                                    

Tất cả mọi người nhìn Cửu U Băng Phượng phát ngốc.

A, đây là người cỡ nào mỹ lệ a ~

Hắn có một đầu thuần trắng, sợi tóc thuần trắng nhẹ nhàng uyển chuyển di động ở bên tai, tựa hồ linh lực quanh quẩn ở giữa cánh chim thời khắc đều xoay quanh các sợi tóc, dường như hắn tùy thời đều có thể bay lên không.

Hắn mặc váy dài thuần trắng, trên váy còn thêu chìm linh vũ màu nguyệt bạch, tay áo hơi uốn lượn, bên trên còn có mấy họa tiết thêu tinh xảo!

Váy dài của hắn chấm đất, đai lưng ở trên hông rộng bằng bàn tay cư nhiên hướng lên trên mấy tấc, không giống đai lưng, ngược lại giống như là dây đeo ngực!

Khuôn mặt hắn tinh xảo tú lệ, không có dương cương như nam tử, ngược lại trong âm nhu lộ ra yêu dị, đặc biệt là trên mặt hắn còn có yêu văn màu vàng tím, yêu văn theo dựng đồng kim sắc tà phi nhập tấn, sợi tóc bên phải còn bện một bím tóc bằng ngón cái, trong thanh thuần lộ ra quyến rũ, hoàn toàn chứng minh hàm nghĩa chân chính của vẻ đẹp của yêu.

Thật là một vị nữ............ đại lão giả nữ a!

Ít nhất Thu Diệp Lạc nhận sai người.

Hoặc là nói người trước mặt làm cho hắn một cỗ cảm giác quen thuộc mãnh liệt, thật giống như.........

Thu Diệp Lạc xụi lơ trên mặt đất, hắn lẩm bẩm nói: "Tỷ tỷ........"

Nói xong, hắn mới nhớ tới tỷ tỷ đã hoàn toàn đi rồi, tức khắc nhịn không được lã chã rơi lệ.

Cửu U Băng Phượng vừa rơi xuống đất liền cảm nhận được một ánh mắt chứa đầy cảm xúc phức tạp, hắn thuận thế nhìn qua, khi nhìn thấy Thu Diệp Lạc uể oải trên mặt đất, bộ dáng thất thanh khóc rống, không khỏi sửng sốt.

".........Hắn là ấu tể của Yêu tộc ta?"

Thanh tuyến của Cửu U Băng Phượng trầm thấp khàn khàn, cùng với tiếng kêu thanh lệ khi hắn vươn lên trời hoàn toàn bất đồng.

Hắn nhìn Thu Diệp Lạc, cứ cảm thấy hơi thở của đứa nhỏ này phi thường quen thuộc, quen thuộc giống như là chính bản thân hắn.

Hơn nữa thân thể hài tử kia đang dần dần yêu hóa, hai bên cẳng chân, đã bắt đầu kéo dài, ẩn ẩn có bóng dáng của chân chim.

Hắc ô qua cũng hóa thành hình người, thật cẩn thận mà tới gần: "Tổ tiên đại nhân, ngài đây là........."

Phiếm Vân Kiếm Tôn che ở trước người Thu Diệp Lạc, biểu tình cũng không quá tốt: "Không sai, vị đạo hữu này, ngươi rốt cuộc là........"

Cửu U Băng Phượng sâu kín mà thở dài một hơi, biểu tình trở nên thẫn thờ tịch liêu, hắn giơ tay xoa xoa sợi tóc, nhất cử nhất động đều phong tình vạn chủng: "Các ngươi có thể xưng hô ta là Cửu Phượng."

Vô số năm tháng trước đây, Đường Minh Hòa sau khi dọn dẹp hết uy hiếp ở Tử Lưu Giới, bắt đầu tự hỏi.

Uy hiếp từ Tử Lưu Thánh Giới với Thực Nhất Tộc, cái nào lợi hại hơn?

Đường Minh Hòa sau khi tự hỏi một hồi ra đến kết luận, Tử Lưu Thánh Giới.

Tu sĩ ở trong Tử Lưu Thánh Giới không chỉ riêng Nhân tộc, còn có Yêu tộc cùng dị tộc Tử Lưu thần thú lưu truyền đến nay, ở trong Tử Lưu Thánh Giới, Nhân tộc chỉ là một phần trong tộc đàn tu sĩ đông đảo, thậm chí con người không có thiên phú huyết mạch, lúc ban đầu tiến độ tu luyện thong thả nên chịu đủ loại xa lánh cùng đả kích của tu sĩ từ chủng tộc khác.

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now