Chương 216: Cửu Phượng

276 31 3
                                    

Tuy rằng loại lời nói Cửu Phượng từng chọc vào Chung Lam quá mức vô nghĩa, nhưng Cửu Phượng làm tiểu đệ của Đường Minh Hòa, Chung Lam làm đệ đệ Chung Diệu Nhi, một chim một Thực này đích xác bẩm sinh không hợp nhau.

Năm đó Chung Lam cảm thấy Đường Minh Hòa người này quá phúc hắc, không xứng với tỷ tỷ mình, con chim ghẻ bên cạnh Đường Minh Hòa cũng không phải thứ tốt gì, nên bỏ vào nồi hầm canh.

Cùng với đó, Cửu Phượng cũng cảm thấy Chung Diệu Nhi đẹp thì có đẹp, nhưng đầu óc có hố, kiêu căng tùy hứng lại tự cho là đúng, luôn cảm thấy trên đời này tất cả mọi người đều phải vây quanh nàng ta, mà đệ đệ Chung Diệu Nhi cũng chanh chua, không phải người tốt.

Ở thời điểm Đường Minh Hòa cùng Chung Diệu Nhi không nhìn thấy, một chim một Thực này cấu xé không biết bao nhiêu lần.

Đặc biệt là sau khi hai bên trở mặt, Chung Lam phát hiện Cửu Phượng bị phong ấn, há có đạo lý không bỏ đá xuống giếng?

Thu Diệp Lạc cùng Thu Vũ Lạc cặp song sinh này còn không phải là vì như vậy mà sinh ra sao.

Trong tĩnh thất, đại lão Cửu Phượng giả nữ cả người tản ra sát khí, hận không thể bóp chết tên vương bát đản Chung Lam này.

Tiểu ô qua đứng ở một bên rụt cổ, động cũng không dám động..

Hai người trước mặt bày một cái ổ rộng bằng một người, cái ổ này là dùng ngô đồng tươi mới nhất bên thành, bên trên còn để không ít hoa tươi, mỹ ngọc cùng đá quý, bất quá đó cũng không hấp dẫn ánh mắt người bằng thứ nằm ở giữa ổ.

Một quả trứng.

Một quả trứng lớn tròn trịa, còn có vết nứt, hơn nữa vết nứt còn đang không ngừng mở rộng!

Đúng vậy, sau khi Cửu Phượng dùng tinh huyết của bản thân cùng bí pháp giúp Thu Diệp Lạc thúc đẩy huyết mạch, ngược lại biến Thu Diệp Lạc thành một quả trứng, liền hòa toàn chứng thực loại chuyện song bào thai Thu gia là của hắn này!!

Thu Diệp Lạc cùng Thu Vũ Lạc đem một phần huyết mạch chia làm hai phần, một người kế thừa yêu lực một người kế thừa truyền thừa, cũng không đạt được toàn bộ lực lượng, hiện giờ Thu Vũ Lạc thân tử đạo tiêu, yêu lực trên người nàng tự động chảy vào trên người Thu Diệp Lạc, hơn nữa Cửu Phượng lại cho thêm một giọt tinh huyết, dùng bí thuật Yêu tộc..............

Vì thế Thu Diệp Lạc vốn đang yêu hóa trực tiếp một lần nữa biến thành một quả trứng?!

Nháy mắt nhìn thấy quả trứng này, tiểu ô qua liền kích động a!

Wow, đây chính là việc trọng đại của vũ tộc bọn họ a! Phượng hoàn nhất tộc có hậu duệ nha ~

Bất quá hắn cẩn thận liếc mắt xem xét Cửu Phượng một cái, chính là đem hoan hô đến bên miệng nuốt xuống bụng đi.

Ấy, biểu tình của vị tổ tiên này thật khủng khiếp.

Tiểu ô qua trong lòng tràn đầy khó hiểu, huyết mạch truyền thừa là đại sự cỡ nào, đặc biệt là đối với Yêu tộc bọn họ mà nói, huyết mạch càng thuần càng không dễ sinh con nối dõi, tuy rằng vị tổ tiên đại nhân này là một con chim phượng – đực, trên lý luận không có khả năng sinh trứng, nhưng hắn chính là phượng a!

Chỗ nào không đúng (201-312)Kde žijí příběhy. Začni objevovat