Chương 213: Phản bội

259 33 1
                                    

Đối với Thanh Minh chân nhân mà nói, đây là một hồi chiến đấu gian nan.

Trúc Lam chân nhân trước mặt, cũng chính là người tự xưng là Chung Lam là tiền bối vô số năm tháng trước kia phản bội Đại Nhật Tiên Tông, Chung Lam tinh tường biết bí pháp tam phong của Đại Nhật Tiên Tông, thậm chí còn nắm giữ thuật pháp thất truyền mà Thanh Minh chân nhân chưa từng nghiên tập.

Đây cũng là nguyên nhân mà Chung Lam ban đầu có thể lặng yên không một tiếng động mà lẻn tới bên cạnh Giản Thành mà không bị phát hiện.

Bởi vì đối với Chung Lam mà nói, Thanh Minh chân nhân lúc ấy dùng ngọn lửa quang cùng huyễn để phòng hộ là không có tác dụng gì, Chung Lam đã nắm vững bí pháp của Huyễn Nguyệt phong.

Quan trọng nhất chính là............ tu vi của Chung Lam mạnh hơn Thanh Minh chân nhân.

Thiên địa đại biến, thiên đạo không được đầy đủ, thế cho nên tu sĩ ở Tử Lưu Giới vô pháp tiến thêm một bước, Chung Lam thân là tu sĩ Thực Nhất Tộc, có được sinh mệnh dài đằng đẵng, gã sớm đã bước vào cảnh giới Chân Dương, nhưng sau đó thì sao?

Đừng nói phi thăng, đến rời khỏi thế giới này gã cũng không làm được!

Báo thù cho tỷ tỷ? Cái mục tiêu này là thật sự, Chung Lam cũng không phủ nhận.

Nhưng so với báo thù, gã càng muốn rời đi Tử Lưu Giới!!

Nhưng mà sau khi Đường Minh Hòa để lại vô số chuẩn bị, hắn nỗ lực vô số năm tháng cũng không có bất luận thành quả gì như cũ.

Cái này có chút đả kích người.

Nội tâm Chung Lam sợ hãi Đường Minh Hòa thật sâu, cho dù là phân linh của Đường Minh Hòa không chút để ý ngó lại đây một ánh mắt, cũng sẽ làm gã rùng mình không thôi.

Nhưng sợ hãi qua đi, từ đáy lòng đột nhiên sinh ra thẹn quá hóa giận vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung.

Vì thế Thanh Minh chân nhân liền có điểm rơi vào khó xử.

Ông bị Chung Lam đánh tơi bời một trận, đánh có chút thê thảm.

Cùng với đó, Giản Thành cũng bị con Băng Phượng kia truy đuổi nhảy nhót lung tung, trừ bỏ Phiếm Vân Kiếm Tôn đánh với con hắc ô qua kia chưa rơi vào hạ phong, đánh khó phân thắng bại ra, cục diện chiến đấu dị thường nghiêm trọng.

Thanh Minh chân nhân đã có giác ngộ —— may mắn còn để lại thần hồn ở Thiên Khanh sơn bên kia, cùng lắm thì tự bạo nửa cái thần hồn này, còn lại nửa cái thì nhanh chóng chạy trốn!

Nhưng vào lúc này, một đạo linh quang đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh chiến trường, đây là dao động linh lực không thuộc về bất luận kẻ nào, ngay khi Thanh Minh chân nhân mạnh mẽ chống đỡ một chưởng, phun ra một miệng máu, Phiếm Vân Kiếm Tôn đã nhận ra cảm giác quen thuộc, mắt phong đảo qua, không khỏi lạnh giọng quát: "Nhãi ranh ngươi dám!!"

Trường kiếm của ông như lưu quang, thân hình hơi béo như lợi kiếm vèo một cái chắn ở trước mặt người mới xuất hiện kia, đồng thời một kiếm chém về phía người áo xám tới phía sau.

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now