Chương 209: Cảm kích

285 32 0
                                    

Đường Minh Hòa, cái tên này đời trước chưa từng xuất hiện, đời này lại liên tiếp được người nhắc tới.

Thậm chí Giản Thành còn phải mang vài cái nồi vì người này, hiện giờ rốt cuộc được gặp người thật.......... phân linh, tâm tình Giản Thành thập phần phức tạp.

Giờ khắc này, hắn rốt cuộc nhớ tới chính mình kỳ thật là đồ tôn của Thanh Minh chân nhân, hắn có thể trốn phía sau sư tổ!!

Giản Thành là nghĩ như thế, cũng làm như vậy, khi hắn cùng Thanh Minh chân nhân đồng thời bay về phía Đường Minh Hòa, liền rất tự nhiên lùi lại một chút.

Thanh Minh chân nhân nhịn không được liếc mắt mà nhìn nhìn đồ tôn nhà mình một cái, hận không thể tàn nhẫn mà đấm tiểu tử này một cái.

Phiếm Vân Kiếm Tôn đứng ở bên cạnh cười tủm tỉm mà nhìn một mà này, nội tâm cơ hồ cười ngất.

Ha ha ha ha thiên đạo hảo luân hồi không biết tới lượt ai, cho hai tên hỗn đản các ngươi chơi a!! Nhìn, chơi lật xe đi!?

Thanh Minh chân nhân tất nhiên không biết nội tâm của bạn tốt Phiếm Vân Kiếm Tôn đang phun tào, ông hít sâu một hơi, căng da đầu tiến lên bái kiến.

"Đệ tử Thanh Minh/ Thành Hạo, kiến qua lão tổ."

Vị lão tổ tông này lười biếng mà dựa nghiêng trên đài sen kim sắc, hắn hơi hơi giương mắt, con ngươi kim sắc bất quá nhẹ nhàng thoáng nhìn, khiến cho hai người có loại ảo giác bị nhìn thấu.

Đường Minh Hòa cười nhạo một tiếng, đôi mắt hẹp dài nhếch lên, khóe mắt liễm diễm cùng kiêu căng cùng đánh giá, hắn mở miệng, ngữ khí ý vị không rõ: "Còn tính là có thể nhìn."

Thanh Minh chân nhân nghe vậy trong lòng nhẹ nhàng thở ra, ông đang muốn thỉnh giáo một phen, tỷ như thế giới này, cái gọi là Sơn Thủy Cuốn này, tỷ như Băng Phượng đáng thương lại xui xẻo kia vân vân, liền thấy Đường Minh Hòa đột nhiên vươn tay.

Ngón tay hắn trắng nõn như ngọc, ở trong quang mang đài sen kim sắc phát ra, phảng phất như trong suốt, thậm chí có thể ẩn ẩn nhìn thấy máu màu đỏ vàng đang lưu động.

Nháy mắt khi hắn vươn tay, đài sen kim sắc ở trước người Đường Minh Hòa lập tức phân ra ba quang cầu kim sắc, linh động mà uyển chuyển nhẹ nhàng vờn quanh ngón tay hắn.

Ba quang cầu kim sắc tản mát ra vầng sáng nhàn nhạt, dường như đang cùng Đường Minh Hòa tiến hành giao lưu thần bí nào đó.

Thấy một màn như vậy, Phiếm Vân Kiếm Tôn ở bên cạnh vây xem lành lạnh mà nói với Giản Thành: "Tiểu hữu nha ~ cẩn thận đỉnh linh này của ngươi cáo trạng chuyện đen tối của ngươi."

Biểu tình Giản Thành nháy mắt xụ xuống, hắn chống đỡ nói: "Đừng nói bừa, đỉnh kia của ta không có đỉnh linh!'

Vừa dứt lời, đại lão Đường Minh Hòa ở trên đài sen kim sắc kia liền bố thí cho Giản Thành một cái con mắt, trên dung nhan tuấn mỹ lộ ra biểu tình cười như không cười.

Khóe môi hắn chỉ là cong lên một chút, có thể là ảo giác của Giản Thành cùng Thanh Minh chân nhân, nhiệt độ không khí bốn phía liền thình lình rơi xuống hơn mười độ.

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now