Chương 212: Đừng quay đầu lại

322 30 0
                                    

Thời gian trở lại sau khi đám người Giản Thành tiến vào thế giới trong mỹ nhân đồ, cũng chính là một canh giờ trước.

Trong Thiên Khanh sơn gần Vong Ngữ Thiên Khanh nhất, một cuộc truy đuổi quy mô nhỏ đang diễn ra kịch liệt.

Bất quá so với nói là cuộc truy đuổi, không bằng nói là kẻ đi săn đùa giỡn con mồi, bởi vì người đuổi bắt đúng là tu sĩ Nguyên Anh của Huyễn Mộng Tông.

Mà thân là con mồi tất nhiên chính là Thu Vũ Lạc cùng Thu Diệp Lạc.

Mấy ngày trước, Thu Vũ Lạc rốt cuộc bằng vào cảm ứng đặc thù giữa song bào thai phát hiện tu sĩ bắt giữ Thu Diệp Lạc, bất quá chờ nàng vừa đuổi tới nhìn thấy, tức khắc trợn tròn đôi mắt.

Thu Vũ Lạc tuy rằng tự biết mình thực lực cường hãn, nhưng nàng không phải là kẻ ngốc, bất quá ở xa xa rình coi tu sĩ áo xám kia một cái, Thu Vũ Lạc liền có cảm giác hãi hùng khiếp vía.

Loại cảm giác này với nàng cũng không xa lạ, uy thế cùng khí độ sư phụ Thanh Kiếm các chủ của mình phóng ra cũng không khác gì với người này.

Tâm Thu Vũ Lạc trực tiếp rơi vào đáy cốc.

Trước khi không tìm được Thu Diệp Lạc, Thu Vũ Lạc căn cứ theo dấu vết địch nhân lưu lại, đại khai suy tính ra thực lực của đối phương hẳn là cùng mình không phân cao thấp.

Đối phương tuy rằng đã che dấu ở một trình độ nhất định với dấu vết của mình, nhưng vẫn như cũ bị Thu Vũ Lạc dùng đủ lọai thủ đoạn tìm ra.

Đệ đệ Thu Diệp Lạc vẫn chưa chết, mục đích đối phương bắt Thu Diệp Lạc tựa hồ cũng không phải vì giết chết hắn, mà là muốn mang Thu Diệp Lạc tới chỗ nào đó.

Sau khi có được tin tức này, Thu Vũ Lạc liền một bên truy tung, một bên để lại tin tức của mình, để tiện cho sư đệ sư muội có thể tìm tới.

Nhưng sự thật trực tiếp quăng cho nàng một cái tát.

Người bắt đi Thu Diệp Lạc cũng không phải tu sĩ Kim Đan, mà là một vị đại năng Nguyên Anh!!

Nháy mắt suy nghĩ cẩn thận điểm này, Thu Vũ Lạc liền biết đây là một cái bẫy rập, một cái bẫy rập trí mạng nhằm vào nàng cùng đệ đệ!

Thu Vũ Lạc nhịn không được nhắm lại hai mắt.

Biện pháp tốt nhất, chính là làm bộ tiếp tục truy tung, kỳ thật lập tức kim thiền thoát xác, xoay người liền chạy.

Đệ đệ Thu Diệp Lạc rơi vào tay địch nhân, nàng nếu cũng rơi vào tay địch thủ, nàng cùng đệ đệ đều sẽ chết.

Nhưng mà.........

Thu Diệp Lạc tên hỗn tiểu tử này không phải là một đệ đệ ngoan.

Khi còn nhỏ luôn thích đoạt đồ với mình, bị mình đánh một trận tơi bời rốt cuộc biết nghe lời, chờ dần dần sau khi bọn họ lớn lên hắn lại tâm sinh oán hận.

Bởi vì trong cơ thể bọn họ là máu Yêu tộc, dù cho thiên tư bọn họ bất phàm, thực lực xuất chúng, cũng không thể trở thành chưởng môn Thái Thanh Kiếm Các.

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now