Chương 207: Tiên cung 3

281 32 2
                                    

Giản Thành cảm thấy mình thực an.

"Vì sao lại là ta ——?!"

Khi ở tam sơn trại hắn liền rất xui xẻo mà bị lão ô quy nhận thành Đường Minh Hòa, nào nghĩ đến đi vào tiên cung bên ngoài Vong Ngữ Thiên Khanh, hắn lại một lần nữa bị trở thành Đường Minh Hòa!!

Bất quá hiện tại tạm thời không ai lo trả lời vấn đề của hắn.

Cửu U Băng Phượng tuy rằng không nhìn thấy Giản Thành, nhưng mà khi toàn bộ không gian đều bị phong sương cùng băng tuyết bao trùm, vị trí của Giản Thành liền thật không cần nhìn, hoặc là nói đối với con Băng Phượng này, hơi thở cách đó không xa quá mức quen thuộc, quen thuộc đến nỗi khắc cốt mất hồn, dù cho lâm vào ngủ say vô số năm tháng, nó vẫn như cũ vô pháp quên đi.

Nó hận a ——!

Cánh chim khổng lồ mãnh liệt chụp xuống, cánh chim thuần sắc trắng giống như là băng khắc lên, hoa văn rõ ràng tinh tế, từng sợi linh vũ dựng đứng, tỏ rõ cảm xúc phẫn nộ của chủ nhân.

Giây tiếp theo, linh vũ phóng ra, giống như vạn mũi tên, che trời lấp đất hướng tới chỗ Giản Thành!

Giản Thành ngao một tiếng, chân dẫm Kim dương kiếm, đỉnh đầu là đỉnh ba chân, tức khắc giống như ruồi ở trên bầu trời vắt chân lên cổ mà chạy.

Thú vị chính là Thanh Minh chân nhân nháy mắt nghe thấy ba chữ Đường Minh Hòa, lập tức dập tắt ngọn lửa của mình, nhè nhẹ dừng ở phía sau linh kiếm của Phiếm Vân Kiếm Tôn, một bộ đi nhờ xe.

Ông còn lấy từ trong tay áo một thanh trường kiếm khoa tay múa chân hai cái, đối diện với ánh mắt kinh ngạc của Phiếm Vân Kiếm Tôn, Thanh Minh chân nhân hơi hơi mỉm cười: "Hiện tại ta chính là kiếm tu!"

Khóe miệng Phiếm Vân Kiếm Tôn co rút, ông lắc đầu, nhìn Giản Thành cách đó không xa bị chụp tới chụp đi, ngón tay như kiếm: "Ta tiến lên, ngươi đuổi kịp."

Thanh Minh chân nhân chớp chớp mắt, không đợi ông mở miệng, Phiếm Vân Kiếm Tôn tự cho là có ăn ý với ông liền vung trường kiếm, kiếm hoa tuôn ra, nhân kiếm hợp nhất, xông ra ngoài.

Tốc độ của ông nhanh không thể tưởng tượng, giống như cầu vồng ở chân trời, trực tiếp vọt tới bên cạnh Giản Thành!

Phiếm Vân Kiếm Tôn giống như bàn thạch đứng trên trường kiếm, khi vọt tới bên cạnh Giản Thành bỗng dưng vươn tay, trực tiếp bắt lấy lưng quần Giản Thành, trở tay một cái, hợp với Kim dương kiếm của Giản Thành cùng nhau chui vào đỉnh ba chân!

Đối với thao tác thần kỳ này của Phiếm Vân Kiếm Tôn, Giản Thành căn bản không kịp phản ứng, thẳng đến mặt đập vào đỉnh với ý thức được chuyện gì xảy ra.

Thanh Minh chân nhân ở bên kia lại đang rơi tự do = =

Ông căn bản không có ý định vận dụng ngọn lửa để bay lên, ngược lại một bên rơi xuống một bên nhìn Cửu U Băng Phượng, bắt đầu tự hỏi.

—— dù sao ông cũng là tu sĩ Hóa Thần, như thế nào cũng không ngã chết.

Con Cửu U Băng Phượng kia thân hình khổng lồ, khi nó giương hai cánh bay lên, bên trong phong tuyết, Thanh Minh chân nhân thậm chí không nhìn được đuôi của Băng Phượng.

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now