Chương 214: Đồng đội

271 32 1
                                    

"Để mạng lại ——"

Cửu U Băng Phượng đột nhiên phản bội, trừ bỏ Giản Thành, tất cả mọi người khác đều không kịp phản ứng.

Hoặc là nói trong lòng mọi người đều thực mộng bức, trước đó con Băng Phượng này liều mạng đuổi theo Giản Thành, đánh sống đánh chết lâu như vậy, chẳng lẽ đều là đang diễn trò?

Giây tiếp theo, Hỗn Độn Ấn trong tay Giản Thành giống như là sao băng xông ra, trước đó pháp quyết mà hắn làm, một cái Càn một cái Khôn, hắn hắn dùng Khôn thả ra hai mắt Băng Phượng, ngón tay run lên liền thả ra ấn Càn đã sớm chuẩn bị!

Hỗn Độn Ấn gặp gió liền lớn, cùng Cửu U Băng Phượng một trước một sau, trực tiếp giáp công Chung Lam!

.......... cho nên nói một người một chim này quả nhiên là đang diễn trò sao?

Sắc mặt Thanh Minh chân nhân chợt xanh chợt trắng, cuối cùng biến thành mặt đầy hồng quang.

—— Tuy rằng có hơi ngại khi bị đồ tôn lợi dụng, nhưng đây là nhân tài mới xuất hiện của tông môn bọn họ nha ~ vui vẻ

Ông hoàn toàn quên mất trước đó hận không thể vén tay áo bóp chết Giản Thành toàn đầu óc đều là xuân cung đồ.

Nếu nói những người khác còn thừa hơi để tự hỏi, như vậy Chung Lam phải nghênh diện cánh chim thật lớn của Cửu U Băng Phượng liền hoàn toàn không có đường sống để trì hoãn.

Trước đó vì phòng ngừa Băng Phượng bị phong ấn lại, gã chạy đến quá gần, thế cho nên khi một chưởng này giáng xuống, gã căn bản trốn không thoát!

Rồi sau đó có Hỗn Độn Ấn Đường Minh Hòa tự mình luyện chế chặn đường, nếu như lui về sau tất nhiên sẽ bị Hỗn Độn Ấn kia hút vào đi!

Trong chớp nhoáng, Chung Lam căn bản không thể nào lựa chọn, gã đơn giản cắn răng một cái, linh lực toàn thân bạo trướng, một cỗ lực lượng quỷ dị từ trong cơ thể trào ra, trong chớp mắt cỗ lực lượng này hóa thành tinh thể màu trắng ngà, trong thời gian ngắn liền bao lấy toàn thân gã, đem gã biến thành một tinh thể dài như rắn.

Đây chỉ là mới bắt đầu, chưa tới một giây, tinh thể dài như rắn liền biến thành hình trứng, lại từ hình trứng biến thành một cái viên cầu màu trắng.

Hai cánh Băng Phượng vỗ sinh ra dòng khí cuồng bạo, so với uy lực khi truy Giản Thành xưa đâu bằng nay, nháy mắt khi hai cánh che trời đánh xuống, cơ hồ đem toàn bộ không gian trong phạm vi mười dặm khóa chết, ngay cả tốc độ khi cú đánh của Chung Lam ngược hướng vào cánh cư nhiên lấy mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ bắt đầu............ chậm lại?!

Thấy một màn như vậy tất cả mọi người hít ngược một hơi khí lạnh.

Trước đó Cửu U Băng Phượng đuổi theo Giản Thành chạy loạn, mọi người tuy rằng trong lòng cảnh giác nhưng cũng chưa xem là chuyện gì, Giản Thành mang theo Băng Phượng chạy loạn ngược lại cũng không quá nguy hiểm.

Chính là sau khi con Băng Phượng này khôi phục thần trí, bắt đầu dần dần phát huy ra thực lực chân chính, sắc mặt Thanh Minh chân nhân cùng Phiếm Vân Kiếm Tôn liền có chút khó coi.

Chỗ nào không đúng (201-312)Where stories live. Discover now