Chương 1

13.4K 787 219
                                    

Nhị thiếu gia của Thiệu gia thuộc loại không nên chọc vào.

Ngày thứ hai sau khi chuyển nhà, Tiền Văn Kiệt đã biết tại sao, vì cậu ta mới mua một quả bóng cao su, không cẩn thận đá trúng đầu vị nhị thiếu Thiệu gia kia, thiếu gia nhỏ của Thiệu gia ngã xuống đất ngay tại chỗ, hôn mê và được đưa vào bệnh viện.

Đến bây giờ vẫn chưa tỉnh lại.

"Tên nhóc này, con chơi cái khác không được sao? Sao phải nhất định là đá bóng chứ! Cái tên nhóc chết tiệt này! Về nhà không đánh nhừ tử bây, bà đây sẽ không mang họ Uông nữa!"

Trên hành lang bệnh viện, có một người phụ nữ kéo tha Tiền Văn Kiệt như con dog, đạp đôi chân đi giày da, sắc mặt lo lắng chạy về hướng phòng bệnh.

"Chốc nữa phải nói xin lỗi, có nghe chưa?"

Người phụ nữ thấy dáng vẻ ngồi cuộn tròn một đống như một cục than nguội kia, bỗng giận đến nỗi không có chỗ phát tiết, nhéo lấy cái lỗ tai của cậu ta, dùng tay vỗ vào cái mông nhỏ của cậu, "Có nghe thấy chưa hả!"

"Ơ, đau đau! Mẹ! Con đã bảo không phải con đá mà!" Tiền Văn Kiệt thở phì phò nói.

Cậu không hiểu sao, bình thường mẹ cậu lúc nào cũng đối xử ôn hòa với cậu, sao bây giờ lại ngang ngược không biết lý lẽ như vậy.

"Bóng là của bây, mấy đứa trẻ đều nói là bây đá, bây còn dám chối!"

Hai người đi tới trước cửa phòng bệnh, người phụ nữ đang muốn gõ cửa, cửa lại bị người khác từ bên trong mở ra.

Là y tá.

Người phụ nữ nhỏ giọng hỏi: "Cô y tá, cho hỏi đứa bé trong phòng bệnh này, bị thương như thế nào? Có sao không vậy?"

Bà thật sự có chút lo sợ, tay xách giỏ đều toát mồ hôi lạnh.

Vất vả lắm sự nghiệp của cha cậu mới có chút thành công, cả nhà bọn họ chuyển tới khu biệt thự xa hoa gần đây, mà mới chuyển đến một ngày, thằng con trai lại đá bảo bối của Thiệu gia đến nhập viện, đúng là làm bậy mà!

Y tá liếc bà một cái, thấy bà cả người toàn là hàng hiệu, tuy nhìn dễ nổi nóng, nhưng toàn thân từ trên xuống dưới gộp lại tính thiện lương vẫn tăng đều theo từng năm, tiện thể nói luôn: "Không có thương tổn gì, chỉ là vẫn luôn bất tỉnh như vậy."

Bất tỉnh? Người phụ nữ lập tức tuyệt vọng, nhị thiếu gia của Thiệu gia bị đá thành người thực vật? Bà quơ quơ tay, nhất thời vừa hổ thẹn vừa lo sợ, bi thương vô cùng, dựa người vào cửa phòng bệnh.

Kết quả cửa phòng bệnh không đóng chặt, bà bỗng nhiên ngã dụi vào trong, theo quán tính liền xông về phía trước vài bước, lập tức nhào tới cuối giường bệnh, va chạm khiến giường bệnh lay động một trận.

"Mẹ!" Tiền Văn Kiệt dùng chân ngắn chạy vào, đột nhiên liền đụng chạm ánh mắt với đứa trẻ đang nằm trên giường bệnh.

Hai người mắt to trừng mắt nhỏ.

Con trai bảo bối vẫn bất tỉnh, Thái Nhã Lan vốn đang sốt ruột quá hóa giận, nhìn thấy hai người khách không mời mà đến xông vào, đang muốn quát lớn vài tiếng, lại nghe này đứa nhỏ hô một tiếng: "Cậu ấy tỉnh rồi!"

[ĐM/TRỌNG SINH] Kẻ Thù Của Tôi Vừa Ngọt Ngào Vừa Dính NgườiWhere stories live. Discover now