Chương 34

2K 222 16
                                    

Edit: Sữa bệ hạ (lapel123)
Beta: Ka quý phi

*°*

Sau kỳ thi, Hách Lộ đã từng nói với bọn Thiệu Hiển rằng cô không muốn về nhà nên ban ngày sẽ tới công viên bên cạnh trường để tự học.

Trong công viên có một cái mái vòm nhỏ dùng để hóng mát, bên trong có bàn và ghế đá. Bày biện đầy đủ, không khí yên bình, là một nơi thích hợp cho việc học.

Ba người bọn họ tới công viên, tìm thấy mái vòm nhỏ rồi nhưng lại không thấy Hách Lộ đâu.

"Không phải cậu ấy nói ngày nào cũng tới đây học sao?" Tiền Văn Kiệt buồn bực nhíu mày nói. Ba người tìm khắp công viên cũng không thấy bóng dáng Hách Lộ đâu, định quay về, ngày mai lại đến tìm tiếp.

May mắn thay, vừa đến cửa công viên lại gặp được Hách Lộ.

"Cậu đi đâu vậy? Sao người lại đổ hết mồ hôi thế này?" Trên mặt Tiền Văn Kiệt hiện rõ vẻ lo lắng.

Khuôn mặt thanh tú của Hách Lộ bị nhiệt độ làm cho nóng bừng, hai bên tóc đầy mồ hôi, cặp sách trên lưng nhìn có vẻ nặng, chỉ sợ quần áo sau lưng cũng đã ướt đẫm.

Thể chất cô vốn không phải dạng dễ ra mồ hôi, giờ thành ra bộ dạng này, có thể đoán được vừa rồi không phải gặp chuyện dễ dàng gì.

"Không có gì, tại tôi đi xe buýt ấy mà." Cô thuận miệng đáp, chủ động hỏi: "Các cậu tìm tôi để hỏi điểm thi sao? Ngại ghê, tôi còn chưa xem nữa."

Lý do quá vụng về, Tiền Văn Kiệt há miệng, cuối cùng cũng không nói gì.

Cậu lấy điện thoại từ trong túi ra, đưa tới trước mặt Hách Lộ, "Cậu nhớ số báo danh của mình mà đúng không? Dùng điện thoại xem này."

Từ lúc nhìn thấy Thiệu Hiển và Trần Bách Châu đều đã có điện thoại, bạn trẻ Bút Màu của chúng ta cũng đã năn nỉ mẹ mua cho một cái, nhưng Uông Thục Phân vẫn luôn không đồng ý, mãi cho đến khi tận khi thi tuyển sinh xong mới mềm lòng mua cho cậu một cái, kiểu dáng giống với cái của Thiệu Hiển. Điện thoại vẫn còn rất mới, viền kim loại bên ngoài còn bóng lên.

Hách Lộ không từ chối ý tốt của cậu, nói cảm ơn xong liền cầm lấy.

Trong lúc dò điểm, Tiền Văn Kiệt cũng khẩn trương ghé sát vào điện thoại, nhìn qua trông cậu ta giống người đang tự tra điểm của mình hơn là Hách Lộ.

Thiệu Hiện và Trần Bách Châu đứng một bên nhìn, căn bản cũng không lo lắm về điểm số của cô.

Lấy tính cách và thành tích của Hách Lộ mà nói thì không có khả năng trượt được.

Quả nhiên, chẳng bao lâu sau, Hách Lộ tắt máy đưa lại cho Tiền Văn Kiệt, nhìn đôi mắt nhỏ thấp thỏm bất an của cậu mà cười nói: "Điểm cũng không quá tệ, chắc là đậu rồi."

[ĐM/TRỌNG SINH] Kẻ Thù Của Tôi Vừa Ngọt Ngào Vừa Dính NgườiWhere stories live. Discover now