Chương 24

4.2K 408 95
                                    

Edit: Sữa bệ hạ (lapel123)
Beta: Ka quý phi

---

Thôi Hàng la lên, nhảy cà tưng trốn phía sau Trần Dục, làm như Thiệu Hiển là một tên đại ma đầu tội ác tày trời vậy.

Trần Dục: "..." Mẹ nó, sao lại túm phải thứ con trời đánh thế này chứ!

"Mày muốn gì?" Trần Dục gồng lên hỏi.

Tiền Văn Kiệt đã sớm nhìn không vừa mắt cậu ta, hai người còn có thù cũ, lần này Trần Dục dám kêu người hãm hại bạn của cậu, cậu cũng không muốn nhịn nữa.

"Lén lút bày trò hãm hại người khác, thật quá buồn nôn rồi!" lại nhướng mày nhìn Trần Dục nói: "Trần Dục, nếu mày có bản lĩnh như thế thì chúng ta quang minh chính đại đánh một trận ra trò đi."

Trần Dục đương nhiên sẽ không chủ động đi lãnh đòn, liền lươn lẹo: "Đánh nhau trong trường sẽ bị phạt, Tiền Văn Kiệt, mày nghĩ nhà mày có tí tiền thì muốn làm gì cũng được à?"

Lời này nói ra, ai không biết còn tưởng Trần Dục chưa đánh nhau bao giờ.

Buồn cười hết sức.

"Bớt nói nhảm " Thiệu Hiển cầm cây mây, nhìn về phía Thôi Hàng, hời hợt nói, "Nghe nói nhà mày gần đây có chút khó khăn, thiếu tiền tiêu vặt hả?

Thôi gia gần đây có một hạng mục bị thất bại, thua lỗ nhiêm trọng, không khí trong nhà vô cùng căng thẳng, Thôi Hàng càng ngày càng quẫn là sự thật.

Kiếp trước vì Thôi Duyệt là bạn gái của Thiệu Uẩn, cho nên dưới sự trợ giúp của Thiệu gia, Thôi gia mới có thể thuận lợi vượt qua khó khăn.

"Sao cậu biết?" Thôi Hàng không nhịn được hỏi.

Thiệu Hiển cười cười, "Cái này không quan trọng, quan trọng là... hôm nay mày cố ý hãm hại Bách Châu, xin lỗi cậu ấy đi."

Xin lỗi thì quá đơn giản, Thôi Hàng liền không chút nghĩ ngợi nói: "Bạn học Trần Bách Châu, là tôi có lỗi với cậu, xin lỗi."

Cậu ta thức thời như vậy quả thực làm người ta nhìn mà phải than thở, Trần Dục không tin được, gắt gao nhìn chằm chằm Thôi Hàng.

Chuyện này ngược lại là nằm trong dự liệu của Thiệu Hiển, dù sao bản tính của Thôi Hàng vốn đã như vậy, co được dãn được.

"Mày với Trần Bách Châu không thù không oán, sao muốn hại cậu ấy?" Cây mây từng cái từng cái vỗ vào lòng bàn tay, trong nhà vệ sinh công cộng rất yên tĩnh, làm người khác kinh hồn bạt vía.

Thôi Hàng nhìn Trần Dục, rồi nhìn cây mây trong tay Thiệu Hiển, mấp máy môi, vẫn không hé miệng.

Này là đã khá rõ ràng.

[ĐM/TRỌNG SINH] Kẻ Thù Của Tôi Vừa Ngọt Ngào Vừa Dính NgườiWhere stories live. Discover now