Chương 5

1.5K 148 0
                                    


Gặp được Chiêm Sắc nhìn qua ánh mắt, Trữ Thiển sợ tới mức vội vàng đem mua hai thô cà tím che ở chính mình trên mặt, quay đầu nhìn chằm chằm 13 lộ xe một chút tới gần chính mình, ngừng ở trước mặt, che khuất tầm mắt.

Cửa xe vừa mở ra, Trữ Thiển cuống quít liền bò lên trên xe, xoát giao thông công cộng tạp vội vàng ngồi ở dựa vào bên phải trên chỗ ngồi, miễn cho chính mình không đành lòng hướng bên trái đầu ngõ nhìn lại.

Chiêm Sắc từ từ nhìn mắt nàng lúc sau, quay đầu qua đi đã bị mang vào ngõ nhỏ.

Mà bên kia Trữ Thiển nhưng vẫn ở làm tâm lý xây dựng.

Chiêm Sắc xảy ra chuyện cùng chính mình không quan hệ.

Nàng như vậy lợi hại một tiểu cô nương này mấy cái lưu manh khẳng định khiến cho định.

Liền tính trị không được này ấn cốt truyện phát triển cũng sẽ có nam chủ tới cứu......

Trữ Thiển đem mặt chôn ở rau dưa túi, mãn đầu óc đều ở tự mình an ủi, chính là an ủi đến cuối cùng tưởng tượng đến thật vất vả chính mình trả lại tài sản, đứa nhỏ này có cơ hội xoay chuyển vận mệnh rời xa bi thảm kết cục, kết quả lại là rơi vào cái thích nam chủ ái mà không được kết cục......

Trữ Thiển kia muốn mệnh tinh thần trọng nghĩa liền cùng nấu phí nắp nồi giống nhau, liều mạng bắn lên lui tới ngoại phốc......

Nhắm mắt lại trong đầu cũng không ngừng mà hồi ức kia hài tử nắm trong tay gầy nhưng rắn chắc thủ đoạn......

Quật cường mặt......

Còn có vừa mới cái kia ánh mắt......

"Ai tây! Sư phó! Phiền toái ngài phía trước dừng lại xe cảm ơn! Ta muốn xuống xe!"

May mắn này trường học phụ cận hợp với hai cái sân ga cách đến không phải rất xa, trở về chạy cũng liền bốn 500 mễ, Trữ Thiển trong tay dẫn theo một túi rau dưa liều mạng trở về chạy, một đường chạy một đường hồi ức trước kia cốt truyện.

Trong nguyên tác, Chiêm Sắc bởi vì trên lưng nợ nần, biên làm công biên kiếm tiền, nhưng là ở khách sạn làm công khi gặp gỡ một đám lưu manh, thiếu chút nữa bị dâm loạn, sau lại vẫn là gặp gỡ cùng trường học lớp bên cạnh nam chủ Giang Nguyên Dương mới được cứu trợ.

Nữ nhị Chiêm Sắc tâm tồn cảm kích, cũng chôn xuống hảo cảm, ở phía sau tới trường học trung các loại tiếp xúc trung, Giang Nguyên Dương chỉ số thông minh cao, lớn lên soái, càng là nơi chốn giúp đỡ không cha không mẹ nó nữ nhị Chiêm Sắc, cũng liền chậm rãi bắt được nữ nhị tâm.

Nhưng là dựa vào Chiêm Sắc tính cách đối phần cảm tình này cũng quả quyết sẽ không mở miệng, chỉ là sau lại ở lần lượt bị thương, lần lượt bị nữ chủ so đi xuống, hơn nữa có nữ chủ quang hoàn chiếu rọi, cùng với cực phẩm thân thích, truy nợ người đủ loại bức bách hạ, nữ nhị dần dần tâm tư âm u.

Cho nên mới sẽ lần lượt khiêu khích nữ chủ, rồi lại bị vả mặt, đi lên một cái oai lộ. Cuối cùng rơi vào một cái tinh thần thất thường hai chân tàn tật kết cục.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now