Chương 8

1.4K 122 2
                                    


Chiêm Sắc bị nâng dậy tới, tiểu nữ hài sắc mặt tái nhợt đáng sợ, rõ ràng cảm giác lãnh, liều mạng mà dùng tay kéo thiển hôi châm dệt sam áo khoác, chính là trên người lại không ngừng mà toát ra mồ hôi. Ngay cả hiện tại bị Trữ Thiển đỡ, trong lòng chán ghét đến không được, chính là lại liền đẩy ra nữ nhân này sức lực đều không có.

Thân mình mềm mại dựa vào Trữ Thiển trên người.

Trữ Thiển một bên ra sức đỡ Chiêm Sắc, một bên ở trong lòng phun tào thật là bi thảm nữ xứng nhân thiết.
Như thế nào thượng vội vàng xui xẻo đâu.

"Ngươi theo con đường này vẫn luôn đi phía trước đi, ở tiểu khu đông môn có một cái tiểu khu nghiệp chủ chuyên dụng bệnh viện, ngươi mang theo chiếm tiểu thư đi trước nhìn xem, đừng chậm trễ hài tử bệnh tình." Bảo vệ cửa đứng ở Trữ Thiển bên người chỉ vào lộ.

Trữ Thiển nhớ kỹ lúc sau gật đầu: "Hành, ta hiểu được."

"Ân, vậy phiền toái Chiêm thái thái.
Chiêm tiểu thư lẻ loi hiu quạnh một cái tiểu nữ hài cũng không dễ dàng, làm trưởng bối nhiều quan tâm điểm đi.
Làm người đến giảng lương tâm.
Chúng ta một cái làm bảo vệ cửa đều nhìn không được......"

Bảo vệ cửa còn muốn tiếp tục mở ra tất tất cơ hình thức, bỗng nhiên đụng phải Trữ Thiển không thế nào tốt ánh mắt vội vàng cấp ngậm miệng, gật gật đầu nói câu: "Vất vả Trữ tiểu thư."

Trữ Thiển lúc này mới hừ một tiếng, đỡ Chiêm Sắc hướng tiểu bệnh viện đi.
Vân lam biệt thự đàn định vị vẫn luôn là nhằm vào thượng tầng giai cấp.

Cùng với quý muốn chết giá nhà cùng với sang quý bất động sản quản lý phí chờ các hạng giá trên trời phí dụng tương đối ứng cũng là hoàn thiện phương tiện.

Chẳng sợ nơi này cũng không có người sẽ ở sinh bệnh thời điểm lựa chọn tiểu bệnh viện, càng có rất nhiều đi đại bệnh viện xem VIP chuyên gia hào, nhưng trong tiểu khu bệnh viện vẫn là trang bị nhất lưu y sư cùng hộ sĩ, liền thiết bị cũng hoàn toàn không sẽ so giống nhau tam giáp bệnh viện kém, đến nỗi trang hoàng, kia càng là xa hoa tới rồi cực điểm.

"Ngài hảo, xin hỏi có cái gì yêu cầu trợ giúp sao?"

Vừa vào cửa liền thấy dáng người thướt tha nhiều vẻ hộ sĩ mỉm cười nhìn về phía Trữ Thiển, đương ánh mắt chạm đến đến nàng đỡ Chiêm Sắc thời điểm vội vàng đi rồi đi lên.

Trữ Thiển liền khẩu cũng chưa khai, Chiêm Sắc liền trực tiếp bị nâng thượng xe lăn, đưa vào phòng khám.

Trữ Thiển bị ngăn cách ở phòng khám bên ngoài.

Nhìn nhắm chặt phòng khám môn, Trữ Thiển nghĩ dù sao cũng đưa lại đây, này đó hộ sĩ cũng đều nhận thức Chiêm Sắc, biết nàng là 23 hào biệt thự hộ gia đình, hẳn là liền không có chính mình chuyện khác nhi đi.

Chính là muốn chạy, lại dời không ra bước chân, nghĩ dù sao cũng liền trong chốc lát thời gian, an bài thỏa đáng lại rời đi, miễn cho lại phải bị kia chết bảo vệ cửa chọc cột sống mắng.

Trữ Thiển đang đợi chờ ghế ngồi xuống, hộ sĩ tiểu thư thấy, lập tức đưa tới đồ ăn vặt bàn.

Nhìn trang điểm tinh xảo đồ ăn vặt bàn, mặt trên có ăn vặt còn có trái cây, Trữ Thiển tấm tắc ngợi khen, vạn ác nhà tư bản, người thường sợ là cả đời cũng chưa nghĩ tới đi bệnh viện còn có thể đã chịu như vậy đãi ngộ đi.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now