Chương 74

525 41 0
                                    



Chiếm sắc đem này hết thảy đều xem ở trong mắt, nhịn xuống hỏa khí, duỗi tay ở bàn phía dưới nhẹ nhàng cầm trữ thiển tay.

——

Trở lại phòng học sau, Kỳ dao như là vẫn luôn ở cố ý lảng tránh chiếm sắc giống nhau, chỉ cần chiếm sắc muốn tìm nàng, nàng không phải ở cùng người khác nói chuyện chính là đi văn phòng tìm lão sư hỏi chuyện, còn nữa chính là đi thư viện còn thư.

Thẳng đến buổi chiều đệ tam tiết khóa hạ, chiếm sắc mới rốt cuộc ở buồng vệ sinh đem người lấp kín.

"Tiếp tục trốn?"

Kỳ dao đang ở rửa tay, nghe tiếng ngẩng đầu liền thấy đơn chân chống ở tường gạch thượng, đôi tay hoàn X_io_ng, ỷ ở ven tường chiếm sắc.

Vẫn là như vậy thanh lãnh cao ngạo, giống một con sa mạc trung cô lang.

Luôn là hấp dẫn nàng không tự chủ được tưởng chú ý.

Kỳ dao lau khô tay, không nói chuyện, ngồi dậy liền đi ra ngoài, ở đi ngang qua cửa chiếm sắc bên người thời điểm bước chân dừng một chút, nhìn về phía nàng, chợt cười một tiếng: "Ngươi tới tìm ta là muốn vì ngươi trữ thiển hết giận sao?"

"Không phải." Chiếm sắc nhìn nàng một cái, trả lời.

Như thế lệnh Kỳ dao có chút kinh ngạc, chiếm sắc là cái dạng gì người nàng rõ ràng thật sự, cực kỳ bênh vực người mình, chính mình đồ vật không chấp nhận được người khác nhớ thương một chút.

Nhưng nàng hiện tại tìm chính mình thế nhưng không phải cấp trữ thiển hết giận?

"A, xem ra ngươi đối với các ngươi gia trữ thiển cảm tình cũng bất quá như thế sao?"

Chiếm sắc không lý nàng lời nói, chỉ là nhìn nàng, ánh mắt có chút lãnh: "Ta tới tìm ngươi, chỉ là tưởng cho ngươi hai lựa chọn. Một, tiếp tục làm bằng hữu, không cần trêu chọc trữ thiển; nhị,......"

Chiếm sắc không tiếp tục đi xuống nói, nhưng là Kỳ dao nghe được ra tới nàng đây là có ý tứ gì, cười nhạo một tiếng, cắn răng, lời nói từ răng gian một chữ một chữ nhảy ra: "Nhị là chỉ cần ta nhằm vào trữ thiển ngay cả bằng hữu cũng chưa đến làm, phải không?"

Nàng tay nắm chặt đến gắt gao mà, trong ánh mắt tràn đầy đều là không cam lòng, nhưng lại không cam lòng ở chiếm sắc trong mắt đều là vô dụng công.

Nhàn nhạt điểm cái đầu: "Là."

"......"

Kỳ dao mặt xoát một chút liền trắng xuống dưới.

Huyết sắc trút hết.

Nhỏ giọng lẩm bẩm: "Chiếm sắc, ngươi như thế nào như vậy...... Ngươi như thế nào có thể đối ta như vậy? Ta nếu là thật sự liền vẫn luôn nhằm vào nàng, ngươi liền một hai phải cùng ta đoạn tuyệt quan hệ phải không? Chúng ta đây mấy năm nay tình nghĩa đâu? Ngươi một hai phải làm như vậy tuyệt sao?"

"Ta chỉ là cho ngươi cung cấp lựa chọn. Chính ngươi tuyển. Ngươi nhằm vào nàng, bằng hữu không đến làm. Ngươi lựa chọn buông, chúng ta hết thảy như cũ."

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now