Chương 103

389 26 0
                                    



Mở mắt ra.

Cùng trong tưởng tượng địa ngục hình ảnh không giống nhau, nơi này thế giới thế nhưng sẽ là màu xanh lục, còn có vô số cây ở không trung huyền phù, phiêu động. Có chút thụ đã là trưởng thành vì che trời đại thụ, có chút tắc vẫn là cây non trạng thái, mà có chút đã thành cành khô, thậm chí còn có chút vẫn là một đám hố.

Mấy cây trở thành một loạt, bị rào chắn khung ở bên nhau, thự thượng tên, có chuyên môn người đang xem quản, tu bổ cành lá, còn có không biết từ chỗ nào lướt qua mưa sao băng sái lạc ở trên cây, thúc đẩy thụ trưởng thành lên, có điểm giống...... Dinh dưỡng dịch? [ lời nói ngoài lề: Viết này đoạn minh bạch ý tứ của ta sao? ]

Nhìn đến trữ thiển xuất hiện ở chỗ này, chung quanh mấy cái thủ mộc viên đều nhìn về phía nàng.

Trữ thiển có chút xấu hổ, đốn tại chỗ cũng không biết phải làm chút cái gì.

May mắn, giây tiếp theo bên người bỗng nhiên xuất hiện một đạo quang môn, môn bị mở ra liền từ bên trong đi ra một con...... Miêu?

Hơn nữa này chỉ miêu cùng nàng phía trước ở Tần như bên người thấy giống như không sai biệt lắm. Màu lam thân hình, tròn tròn tứ chi, một trương tiểu bao tử mặt tràn đầy ủy khuất. Màu xanh lục mắt to chớp, tựa hồ còn có nước mắt hoa nhi ra bên ngoài nhảy.

4521 thấy trữ thiển, sắc mặt càng khó nhìn, gục xuống khuôn mặt nhỏ, ủ rũ cụp đuôi.

"Ngươi quả nhiên vẫn là bị Tần như lừa dối đi vào nơi này?" Nó muộn thanh nói, chính là bỗng nhiên ngẩng đầu cắn hai viên tiểu răng nanh cả giận nói: "Ngươi vì cái gì phải đáp ứng a, ngươi vì cái gì phải đáp ứng a, đều là bởi vì ngươi, tất cả đều huỷ hoại! Tất cả đều huỷ hoại!"

Trữ thiển: "......"

Thình lình xảy ra chỉ trích lệnh trữ thiển cương tại chỗ cũng không biết nên như thế nào đáp lại.

"Ngạch...... Thực xin lỗi?"

"Cái gì thực xin lỗi a! Ngươi yêu cầu thực xin lỗi cái gì?!"

"Chính là ngươi không phải nói...... Đều là bởi vì ta sao?" Trữ thiển có chút lăng.

4521 khó thở, lúng ta lúng túng nói: "Ngươi không có thực xin lỗi ai, ngươi cũng là người bị hại." Nàng thấp đầu nhỏ, lau nước mắt.

Một người một miêu đứng ở chủ nói trung ương, bỗng nhiên chân trời Sh_e tới lưỡng đạo quang, ngay sau đó đồng dạng lưỡng đạo quang môn ở trước mặt mở ra, đi ra hai chỉ miêu, chẳng qua so 4521 muốn cường tráng chút, so trữ thiển còn cao một chút, trên người che kín mạnh mẽ cơ bắp.

"Sai lầm hệ thống 4521 còn có người sắm vai thỉnh đi nơi này đi."

"Chờ một chút!"

4521 che ở trữ thiển trước mặt ra tiếng nói: "Nàng không phải chúng ta nơi này người, không phải nhiệm vụ giả, các ngươi không nên mang nàng đi."

Chấp hành giả nhìn về phía 4521 nhíu mày: "Mang không mang theo đi không phải chúng ta định đoạt, đây là Chủ Thần mệnh lệnh."

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu