Chương 29

1.1K 79 2
                                    


Bởi vì muốn đi gặp nam thần, cho nên Trữ Thiển từ về nhà lúc sau liền vẫn luôn chờ mong thứ bảy, đếm thời gian một phân một giây quá, thật vất vả rốt cuộc ngao tới rồi thứ bảy, liền hai ngày này Chiêm Sắc luôn là ở chính mình trước mặt như có như không diss Tần Như cũng lười đến quản.

Thứ bảy sáng sớm, Trữ Thiển khó được ở nghỉ ngơi ngày thời điểm buổi sáng sáu giờ đồng hồ liền lên.

Bởi vì chỉ cần một nằm xuống liền mãn đầu óc đều là Tống Thạc gương mặt đẹp trai kia, trong đầu nghĩ nam thần ở phát sóng trực tiếp thời điểm khóe miệng giơ lên tươi cười, còn có kia đáng yêu, bán manh tiểu biểu tình, xắt rau khi, nắm dao phay thon dài trắng nõn tay, cùng với kia trầm thấp tiếng nói.

Ta mẹ......

Trữ Thiển vội vàng che lại cái mũi.
Chỉ là ngẫm lại máu mũi liền phải toát ra tới.

Nàng vội vàng rời giường, mau lạc đi rửa mặt hộ da, đắp cái bạn trai cũ mặt nạ, đặt ở ngày xưa, Trữ Thiển loại này quỷ nghèo là tuyệt đối sẽ không đắp thượng một trương một trăm khối mặt nạ, chính là hiện tại...... Vì nam thần đáng giá!

Đắp xong mặt nạ hộ xong da lại đi hóa cái tinh xảo trang, nhất định phải là cái loại này liếc mắt một cái nhìn lại kinh diễm lại không tao bao, hóa xong trang lại chọn thượng một kiện điệu thấp lại gợi cảm màu đỏ tiểu váy giấy.

Nhìn trong gương chính mình, Trữ Thiển mãn đầu óc chỉ có hai chữ —— hoàn mỹ!

Cũng không biết nguyên chủ gương mặt này là như thế nào lớn lên, ngũ quan bố cục gãi đúng chỗ ngứa, rõ ràng chỉ nhìn một cách đơn thuần cùng chính mình đời trước cũng không sai biệt lắm, nhưng là đặt ở cùng nhau liền phải kinh diễm gấp trăm lần, hóa xong trang hơi chút tân trang lúc sau càng là hoàn toàn thần nhan nữ thần, bỏ qua một bên nguyên chủ không xong nhân phẩm không nói, cũng xác thật có thể dựa vào gương mặt này ăn cơm.

Cũng không biết này nguyên chủ ba mẹ đến tột cùng trông như thế nào thần tiên nhan giá trị mới có thể sinh ra như vậy xinh đẹp nữ nhi tới.

Trữ Thiển cảm khái một tiếng.

Chỉ tiếc, nàng căn bản không biết nguyên chủ thân phận, chỉ nhớ rõ giống như không cha không mẹ ở cô nhi viện lớn lên, mặt khác ấn tượng liền rất mơ hồ.

Vỗ vỗ mặt, buông tóc đi xuống lâu, vừa lúc gặp gỡ thần chạy về tới Chiêm Sắc.

Nữ hài vào cửa cúi đầu đổi giày, một thân dính nhớp mồ hôi, đang định lên lầu đi tắm rửa, chính là vừa nhấc đầu liền thấy đứng ở thang lầu thượng cười nhìn nàng nữ nhân.

Màu đỏ tu thân A tự váy liền áo kề sát bên hông, đem nàng hoàn mỹ dáng người thể hiện rồi ra tới, sấn đến thướt tha nhiều vẻ, một đôi trắng nõn chân thẳng tắp thon dài, liền đầu gối bộ phận đều là trắng nõn không rảnh.

Lại hướng lên trên xem, tuyết trắng thiên nga cổ giấu ở màu đen hơi cuốn sợi tóc trung, mà kia thấp cổ áo chỗ, trên cổ một mạt màu đỏ như bỉ ngạn hoa khai bớt có vẻ phá lệ chói mắt.

Kia trương lớn bằng bàn tay mặt, ở tóc làm nổi bật hạ có vẻ càng nhỏ, tinh tế nhỏ xinh ngũ quan, một trương đỏ thắm môi, thủy nhuận ánh sáng, mê người vô cùng, không tự chủ được liền lệnh người xem muốn âu yếm.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now