Chương 105

477 25 0
                                    



[ nhớ sắc ] là trước đó không lâu mới đến hải thành khai nhà ăn, liền ở hải thành đại học phụ cận thương vòng, bởi vì độc đáo trang hoàng phong cách, cực kỳ xông ra đồ ăn phẩm cùng so thấp giá cả mà hấp dẫn phụ cận bạch lĩnh cùng sinh viên.

Đoàn người đến thời điểm, nhà ăn đã sớm ngồi đầy người. Còn có không ít khách nhân chờ ở bên ngoài xếp hàng, đội ngũ bài đến lão trường, những người này lại như cũ chuyện trò vui vẻ chờ.

"Nhà này cửa hàng mị lực liền lớn như vậy sao? Nhiều người như vậy?" Kim chi nhịn không được tấm tắc miệng hỏi.

Lê hành cười hắc hắc: "Bởi vì đều nói tốt ăn, hơn nữa nhà này cửa hàng lão bản nương nghe nói cũng là mỹ thật sự. Nhân xưng đương đại trù nghệ Tây Thi"

"Thích, có thể có bao nhiêu mỹ a." Kim chi bất mãn hừ một tiếng.

Lê sắp sửa người dẫn tới ghế lô, Tống thạc đã ở, thấy mấy người cười nói: "Mau mau mau tới ngồi, vừa vặn đồ ăn đi lên, còn có thể sấn nhiệt ăn." Nói xong nhìn về phía chiếm sắc cười nói: "Sắc sắc, hôm nay ngươi tốt nghiệp, chúc mừng a!"

"Đa tạ." Chiếm sắc nhấp môi cười.

Cúi đầu nhìn thức ăn trên bàn, lại có chút sững sờ, này đó đồ ăn phẩm, đặc biệt quen thuộc......

Tống thạc xem nàng nhìn chằm chằm thức ăn trên bàn, cười giải thích: "Này đó đồ ăn cũng chưa gặp qua đi, ta cũng là lần đầu tiên thấy. Này nói kêu [ đèn đèn thịt ], chậm hầm chế tác, so thịt kho tàu còn chú ý, là thanh triều một đạo danh đồ ăn, thịt chất cực lạn, nhiều nước tươi ngon. Còn có này vài đạo đồ ăn cũng là thanh triều danh ăn, kêu [ nội trợ lục ], còn có này vài đạo [ võ xương cá ], [ tra đầu biên ], [ khắc gà con ] chính là bị Tây Hán khi cái thừa 《 bảy phát 》 tạm vì "Thiên hạ chi đến mỹ"."

Hắn hứng thú bừng bừng giới thiệu, cuối cùng không khỏi cảm khái một câu: "Mấy năm nay ta đã thấy quá nghĩ nhiều muốn nghiên cứu cổ nhân ẩm thực danh đồ ăn đại sư, còn không một cái chân chính có thể làm ra tới. Tục truyền vị này lão bản năm nay mới 28, chính là này trù nghệ, lại lệnh người lau mắt mà nhìn. Các ngươi hôm nay a, cũng coi như là có lộc ăn, nếu không phải nhà này cửa hàng lão bản cùng ta có hợp tác muốn nói, nếu không nàng mới sẽ không tự mình xuống bếp làm cho chúng ta ăn."

Ban đầu còn đối nhà này chủ tiệm rất có phê bình kín đáo kim chi đang nghe đến Tống thạc lời nói lúc sau cũng dừng miệng.

Tống thạc đó là làm mỹ thực phát sóng trực tiếp lập nghiệp, fans 3000 vạn, trừ lần đó ra còn có một nhà vân thạc tiệm ăn tại gia ở đàng kia bãi, hắn đều nói chuyên nghiệp, kia chắc là thật sự chuyên nghiệp.

Mấy người ngồi xuống nếm một ngụm, đôi mắt nháy mắt sáng.

"Oa, ăn ngon thật!" Lê hành khen không dứt miệng.

Kim chi cũng nếm một ngụm, khích lệ nói chưa nói ra tới, nhưng thật ra yên lặng mà một ngụm tiếp theo một ngụm đi xuống nuốt.

Mấy người ăn một hồi lâu, đột nhiên phát hiện chiếm sắc còn không có ăn, Tống thạc hiếu kỳ nói: "Chiếm sắc, này đồ ăn bất hòa ngươi ăn uống sao? Ngươi như thế nào không ăn a?"

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now