Chương 53

763 62 7
                                    



Trữ Thiển nghe tiếng vừa quay đầu lại liền thấy Tần Như đứng ở cửa, thấy nàng kia nháy mắt đôi mắt cọ một chút liền sáng lên, đôi tay đem trên vai quai đeo cặp sách tự tử lôi kéo liền ba bước cũng làm hai bước chạy tới.

"Thiển Thiển tỷ tỷ, ngươi đã về rồi, ta nghe Chiêm Sắc nói ngươi muốn đi ra ngoài đã lâu, này một tháng ta rất nhớ ngươi a. Ngươi đi đâu nhi? Là đi Nam thành sao?"

Nàng cười đi lên trước, một tay đem Trữ Thiển cánh tay vãn trụ, ánh mắt dừng ở Trữ Thiển niết ở lòng bàn tay khăn quàng cổ, ánh mắt càng sáng vài phần.

"Thật xinh đẹp khăn quàng cổ!!! Ta rất thích! Là tặng cho ta sao?!"

Còn chưa chờ Trữ Thiển nói thêm cái gì, Tần Như đã từ nàng trong tay đem khăn quàng cổ trừu qua đi, vòng ở trên cổ.

Đã tháng 11 đế, thời tiết sớm đã chuyển lạnh, Trữ Thiển đã mặc vào nửa cao cổ lót nền sam cộng thêm áo gió, Tần Như hiện tại lại còn ăn mặc mùa hạ ngắn tay giáo phục, chỉ bộ kiện hơi mỏng ô vuông giáo phục áo khoác ở bên ngoài, tuyết trắng cổ lộ ở rét lạnh trong không khí, Trữ Thiển nhìn liền lãnh.

Mà cái kia khói bụi sắc dương nhung khăn quàng cổ vòng ở trên cổ, vừa lúc đem cổ vây quanh cái khẩn thật, một chút khe hở đều không có.

"Hảo ấm áp a ~"

Trữ Thiển: "......"

Nàng xấu hổ nhìn Tần Như nâng lên đôi tay bắt lấy khăn quàng cổ hai đoan, đem mặt vùi vào khăn quàng cổ trung, hạnh phúc cọ cọ, lộ ra vẻ mặt hạnh phúc tươi cười.

Trữ Thiển hơi hơi hé miệng rất muốn nói lúc này mới không phải cho nàng, đây là phải cho Chiêm Sắc, chính là thấy tiểu nữ hài bộ dáng này, nàng cũng có chút nói không nên lời.

"Đã lâu không có mang quá như vậy ấm áp khăn quàng cổ."

Tần Như cười từ khăn quàng cổ trung ngẩng mặt nhìn về phía Trữ Thiển: "Cảm ơn ngươi a, Thiển Thiển tỷ tỷ."

"......"

Hảo đi, cuối cùng một chút thu hồi khăn quàng cổ ý tưởng đều bị Tần Như này một câu cấp như vậy đánh mất liền.

Trữ Thiển nhéo nhéo mở ra ngón tay cười nói: "Ha hả, hỉ...... Thích liền hảo."

"Thiển Thiển tỷ tỷ cho ta mang theo lễ vật, ta tự nhiên cũng không thể không tay liền như vậy muốn." Tần Như chớp chớp mắt nói, cặp kia mắt to ở hoàng hôn dưới có vẻ phá lệ mỹ lệ.

Nàng từ đầu thượng gỡ xuống một cái hướng dương hoa kẹp tóc, đi hướng Trữ Thiển, ngừng ở đối phương trước mặt, nhìn Trữ Thiển kia trương hơi hơi có chút kinh ngạc mặt, cong môi cười.

Nhón chân tiêm, đem kẹp tóc đừng ở Trữ Thiển trên đầu.

Trên hành lang.

Ăn mặc váy ngắn, học sinh giáo phục nữ hài, nhón chân tiêm, cấp một cái khác nữ hài đừng thượng kẹp tóc, một màn này ở vườn trường nhìn qua thế nhưng ngoài ý muốn ấm áp, đương nhiên, này nếu không phải Trữ Thiển cùng Tần Như nói, Chiêm Sắc thấy một màn này, khẳng định sẽ như vậy cảm thấy.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now