Chương 18

1.1K 100 11
                                    


Chiêm Sắc nguyên tưởng rằng Trữ Thiển chỉ là cùng nàng tiện đường, chính là theo theo hai người thế nhưng cùng nhau đi tới Tấn Xuyên trung học cửa.

Nàng nhịn không được đốn đặt chân bước, bởi vì tốc độ quá nhanh, Trữ Thiển lập tức không sát được chân, "Bang" một chút hung hăng mà đánh vào trước mặt tiểu nữ hài trên người, cứng rắn xương cốt đâm cho nàng ngực đau.

"Ngươi làm gì!" Nhịn không được oán giận, duỗi tay che lại ngực.

Chiêm Sắc đứng yên bước chân, quay đầu ghét bỏ mà nhìn nàng: "Ngươi đều theo tới nơi này, rốt cuộc muốn làm gì?"

Trữ Thiển xoa xoa ngực, vừa định ra tiếng oán giận chính là thấy Chiêm Sắc này vẻ mặt khó chịu biểu tình nháy mắt liền tinh không vạn lí, chỉ cần là có thể làm Chiêm Sắc cảm thấy buồn bực, chính mình liền cảm thấy vô cùng vui vẻ.

"Ta không phải nói sao? Ta tới đi làm a?"

Nàng dùng bả vai phá khai Chiêm Sắc, cố ý hướng phía trước mặt đi đến, đến bảo vệ cửa bên kia thời điểm đăng ký hạ tên họ lại cấp Kim lão bản gọi điện thoại lúc sau thuận lợi liền đi vào.

Chiêm Sắc nhìn nàng nghênh ngang tiến trường học, chỉ cảm thấy thấy quỷ.
Cầm lấy điện thoại đánh cho Lý Tông Nghĩa.

Đại sáng sớm 6 giờ nhiều, Lý Tông Nghĩa còn trong ổ chăn, thu được điện thoại thời điểm quả thực muốn nổ mạnh, chính là thấy là Chiêm Sắc điện báo, trong lòng ngọn lửa chính là tiêu đi xuống.

"Chiêm đại tiểu thư, ta cảm ơn ngươi sớm như vậy tới gọi điện thoại kêu ta rời giường."

"...... Xin lỗi, Lý thúc thúc. Ta muốn hỏi ngươi vì cái gì làm Trữ Thiển tới chúng ta trường học công tác?"

Lý Tông Nghĩa nhéo nhéo ấn đường, nói: "Ly ngươi gần một chút bồi dưỡng các ngươi chi gian cảm tình, là vì chiếu cố hảo ngươi cũng là vì ngươi chiếu cố hảo nàng hoàn thành di chúc."

"Không cần."

"Vậy ngươi liền chính mình tìm công tác đi."

Nói xong bang một chút đem điện thoại cấp treo.

Lý Tông Nghĩa đưa điện thoại di động ném ở trên tủ đầu giường, chính mình vùi vào trong ổ chăn tiếp tục ngủ.

Mẹ nó, lão tiểu nhân đều sẽ như vậy áp bức người, lão đã chết, nguyên tưởng rằng có thể quá mấy năm sống yên ổn nhật tử, không nghĩ tới tiểu nhân càng có thể lăn lộn người.

Tức chết rồi tức chết rồi tức chết rồi.

Bị treo điện thoại Chiêm Sắc: "......"

Nhăn nhăn mày, ba bước cũng làm hai bước, đuổi theo, đi ở Trữ Thiển bên người, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi nếu là ở chỗ này đi làm, có thể, nhưng là có vài giờ ngươi phải nhớ kỹ. Đệ nhất, đừng nói nhận thức ta, ta không nghĩ người khác biết ngươi ta chi gian quan hệ; đệ nhị, không cần đánh ta chiếm gia danh hào làm bất luận cái gì sự; đệ tam, không cần gây chuyện thị phi, ta không có hứng thú giúp ngươi chùi đít."

Trữ Thiển: "......"

Ngốc một chút, từ Chiêm Sắc nói trung hồi quá vị nhi tới khi, Trữ Thiển thiếu chút nữa không khí tạc.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now