Chương 82

448 31 0
                                    



Khoảng cách cuối kỳ khảo thí còn có một vòng thời gian, toàn bộ tấn xuyên trung học đều tràn ngập một cổ vô hình áp lực.

Đối với bọn học sinh tới nói, chờ ở phía trước có thể là mau lạc nghỉ đông, nhưng là cũng có khả năng là một đốn nhân khảo không hảo mà đến nam nữ hỗn hợp đánh kép.

Bởi vì bọn học sinh nắm chặt thời gian học tập, tiệm bánh ngọt sinh ý cũng không bằng từ trước, trừ bỏ trà sữa tương đối bán chạy ngoại, bánh kem gì đó cơ hồ không có người tới mua.

Trữ thiển cũng mừng được thanh nhàn cùng chu lạnh vũ hai người mỗi ngày dính ở bên nhau đánh vương giả, ăn gà.

Mấy ngày một quá, hai người đẳng cấp nhưng thật ra cọ cọ cọ lên rồi.

Chính là mấy ngày liền đều ở chơi trò chơi, cũng nị đến hoảng.

Chu lạnh vũ đưa điện thoại di động ném vào trên bàn, mở ra đôi tay hai chân nằm xoài trên ghế trên, hưởng thụ vào đông ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người, ấm dào dạt, hỏi trữ thiển: "Nhợt nhạt, ngươi nghỉ đông cùng chiếm sắc đi ra ngoài chơi sao? Giang nguyên cẩm muốn ước ta đi ra ngoài. Ta suy nghĩ muốn hay không đáp ứng đâu? Ta có điểm muốn đi, nhưng là lại có điểm ngượng ngùng. Nếu không ngươi cùng chiếm sắc cùng đi đi, bồi ta cũng hảo a."

Trữ thiển suy nghĩ hạ, lắc đầu: "Không biết, ta phải xem nàng cái gì ý tưởng."

"Hắc, kỳ thật cùng ngươi ở bên nhau chính là chiếm sắc đi, ngày đó ở Tùy nại gia ta đều thấy." Chu lạnh vũ như là phát hiện cá miêu, cọ đi lên, tặc tặc cười hỏi.

Trữ thiển mặt đỏ lên cũng không phản bác, chính là có điểm ngượng ngùng: "Ân. Là nàng."

Thấy nàng thừa nhận, chu lạnh vũ mới than nhẹ một tiếng: "A nha, ta sớm nên nghĩ đến, ta liền suy nghĩ ngươi cả ngày đều không ra khỏi cửa, cũng không có nhận thức dị Xi_ng con đường, là từ đâu nhi có đối tượng, nguyên lai thật là chiếm sắc. Bất quá, thật tốt, ngươi cùng chiếm sắc nhìn qua còn rất xứng."

"Xứng sao? Chính là ta cảm thấy chúng ta là hai cái thế giới người." Trữ thiển nhấp môi cười.

Gần nhất cùng chiếm sắc ở bên nhau nhật tử quá mức mật ngọt, mộng ảo cơ hồ có chút không chân thật, lệnh nàng hoài nghi trước mắt này hết thảy có thể hay không có một ngày đều biến mất không thấy.

"Ngươi ở lung tung tưởng cái gì?" Chu lạnh vũ cắt một tiếng: "Phía trước không phải ngươi nói, nếu các nàng thích chúng ta chính là chúng ta trên người có không giống nhau mị lực, hiện tại làm sao vậy, nhưng thật ra chính ngươi trước ủ rũ?"

Trữ thiển xấu hổ cười cười: "Cũng không phải, chính là đi...... Có được quá đồ vật, liền không nghĩ mất đi."

Nếu xuyên vào được, khiến cho nàng lưu lại nơi này đi.

Chính là nàng gần nhất lại luôn là có điểm bất an, buổi tối cũng thường xuyên sẽ làm ác mộng.

Thật giống như này mặt trời lên cao thiên, tùy thời không khí hội nghị vân biến ảo, xuất hiện điểm khúc chiết.

[BH💦 QT-XT]💦 Xuyên thành vai ác ác độc giả mẹ kế - Bút Đao Đao [Hoàn]Where stories live. Discover now